ชุดเดรส เมแกน มาร์เคิล

คลอดแล้วจ้า!! สื่อผู้ดีฮือฮาโอรสองค์ใหม่ ไม่เท่าชุดที่ เมแกน มาร์เคิล ใส่แถลงข่าว!!

หลังจากมีพระประสูติกาลพระโอรสได้เพียงสองวัน เมแกน มาร์เคิล และเจ้าชายแฮรี่ก็ได้เชิญสื่อมวลชนของอังกฤษมาพระราชทานสัมภาษณ์และฉายพระรูป นอกจากผู้คนจะสนใจรัชทายาทองค์ล่าสุดแล้ว การแต่งตัวของเมแกนก็ยังคงเป็นที่สนใจเหมือนเช่นเคย โดยเมแกนสวมชุดเทรนด์สีขาวของ Grace Wales Bonner ดีไซเนอร์ที่กำลังมาแรงชาวอังกฤษ ซึ่งเพิ่งมีคอลเลคชั่นแรกเป็น Menswear เมื่อปี 2014…

Home / แฟชั่น / คลอดแล้วจ้า!! สื่อผู้ดีฮือฮาโอรสองค์ใหม่ ไม่เท่าชุดที่ เมแกน มาร์เคิล ใส่แถลงข่าว!!

หลังจากมีพระประสูติกาลพระโอรสได้เพียงสองวัน เมแกน มาร์เคิล และเจ้าชายแฮรี่ก็ได้เชิญสื่อมวลชนของอังกฤษมาพระราชทานสัมภาษณ์และฉายพระรูป นอกจากผู้คนจะสนใจรัชทายาทองค์ล่าสุดแล้ว การแต่งตัวของเมแกนก็ยังคงเป็นที่สนใจเหมือนเช่นเคย

สร้อยคอ ของ Jennifer Meyer / ต่างหู ของแบรนด์ Natalie Marie

Manolo Blahnik ราคา 625 เหรียญ

โดยเมแกนสวมชุดเทรนด์สีขาวของ Grace Wales Bonner ดีไซเนอร์ที่กำลังมาแรงชาวอังกฤษ ซึ่งเพิ่งมีคอลเลคชั่นแรกเป็น Menswear เมื่อปี 2014 นี้เอง

แต่หลังจากนั้นไม่นาน ในปี 2015 เวลส์ โบนเนอร์ ก็ได้รางวัล Emerging Menswear Designer ของ the British Fashion Awards แล้วก็จัดโชว์เปิดตัวคอลเลคชั่นที่ London Fashion Week และเป็นที่รู้จักมากขึ้นเมื่อได้รางวัล Young Designer Prize ของ LVMH ในปี 2016 จากนั้นในปี 2018 เธอก็ออกแบบเสื้อผ้าผู้หญิง

นอกจากชุดของคุณแม่แล้ว สื่อของอังกฤษยังสืบค้นว่าผ้าห่มและหมวกของโอรสที่ได้มีการประกาศพระนามแล้วว่า Archie Harrison Mounbatten-Windsor คือ G.H. Hurt&Son แบรนด์โปรดของราชวงศ์อังกฤษ

เรียบเรียงโดย: Women Mthai Team