กว่าจะมาเป็น นวัตกรรมความงาม แบบทุกวันนี้ ในยุค1960 เขาเสริมสวยกันอย่างไร มาดูกัน

นวัตกรรมความงาม ในปัจจุบันนี้ ต้องบอกเลยว่าอะไรก็ดูง่ายไปหมด อยากจะมาสก์หน้า ก็ทำได้ง่ายๆ ที่บ้านเพียงแค่ฉีกซอง อยากจะแขนเล็ก ขาเล็ก หรือหน้าเรียวก็ง่ายๆ แค่จิ้มเข็ม แต่เคยสงสัยไหมว่า ในอดีตเขามีนวัตกรรมความงามแบบนี้ไหม หรือว่าเขาทำกันอย่างไร Women Mthai ขอนำภาพนวัตกรรมความงามในยุค…

Home / แฟชั่น / กว่าจะมาเป็น นวัตกรรมความงาม แบบทุกวันนี้ ในยุค1960 เขาเสริมสวยกันอย่างไร มาดูกัน

นวัตกรรมความงาม ในปัจจุบันนี้ ต้องบอกเลยว่าอะไรก็ดูง่ายไปหมด อยากจะมาสก์หน้า ก็ทำได้ง่ายๆ ที่บ้านเพียงแค่ฉีกซอง อยากจะแขนเล็ก ขาเล็ก หรือหน้าเรียวก็ง่ายๆ แค่จิ้มเข็ม แต่เคยสงสัยไหมว่า ในอดีตเขามีนวัตกรรมความงามแบบนี้ไหม หรือว่าเขาทำกันอย่างไร Women Mthai ขอนำภาพนวัตกรรมความงามในยุค 1960 มาให้สาวๆ ดูกัน เห็นแล้วจะต้องร้องซี๊ดกันแน่นอน เพราะมันต่างกับสมัยนี้มาก!

นวัตกรรมความงาม

นี่คือการมาสก์หน้าไฟฟ้า ที่เห็นแล้วชวนขนลุกมาก ส่วนสมัยนี้น่ะหรอ แค่ลงครีมแล้วใช้เครื่องช่วยนวดให้ครีมซึมลงผิว ก็เสร็จแล้ว

นวัตกรรมความงาม

นี่คือการห่อตัวทรีทเม้นท์ ที่ดูแล้วน่ากลัวมาก

นี่คือนวัตกรรมการอบตัว ด้วยเครื่องอบผ้าห่มไฟฟ้า ที่จะช่วยให้แขนและขาดูเรียวยาวขึ้น รวมถึงเป็นการกระชับสัดส่วนด้วย เห็นแล้วรู้สึกโชคดี ที่สมัยนี้มี นวัตกรรมใหม่ๆ เข้ามา ว่าไหมคะสาวๆ

นวัตกรรมความงาม

นี่คือแว่นสำหรับป้องกันรังสีในการทำทรีทเม้นท์ ที่ลูกค้าและพนักงานที่ทำให้ จะต้องใส่

สำหรับการแช่น้ำอุ่น ไปพร้อมๆ กับการมาสก์หน้าที่รัดเข้ากับใบหน้าแบบนี้ จะช่วยให้ผิวมีความอ่อนเยาว์ขึ้น และช่วยให้ใบหน้ากระชับ

โปะแตงกวาลงบนใบหน้าหรอ ธรรมดาเกินไป สมัยก่อนเขาต้องปิดทับด้วย Facial Plaster เพื่อคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวหน้าได้สุดๆ

นวัตกรรมความงาม

ทาแวกซ์ร้อนให้ทั่วทั้งตัว เพื่อขับเหงื่อ ซึ่งจะช่วยในการลดน้ำหนัก

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ กว่าจะมีนวัตกรรมความงามดีๆ มาให้เราได้ใช้กันแบบทุกวันนี้ สมัยก่อนกว่าเขาจะทำสวยกันได้นี่ดูลำบากเหมือนกัน ดังนั้นสาวๆ อย่าลืมหันมาดูแลตัวเองกันนะคะ จะได้ไม่ต้องไปเจ็บตัวเพื่อเสริมสวยทีหลัง

เจี๊ยบ โสภิตนภา แนะเคล็ดลับผิวสวย ควรดูแลตั้งแต่วัยสาว

ข้อมูลและรูปภาพจาก: thesun