ตอบคำถามคาใจ! ชุดออกกำลังกาย ช่วยให้ออกกำลังกาย ได้ดีขึ้น จริงหรือไม่?

ว่าด้วยเรื่องของ ชุดออกกำลังกาย ที่สาวๆ เคยสังเกตไหมว่า เวลาเลื่อนดูอินสตาแกรมของดารา ทำไมพวกเขาถึงเลือกชุดออกกำลังกาย มากกว่าการใส่เสื้อยืด กางเกงวอมธรรมดาๆ ไปออกกำลังกาย ชุดออกกำลังกายมีผลต่อการออกกำลังกายมากน้อยแค่ไหน มาดูคำตอบกันค่ะ คลิป > แพนเค้ก เขมนิจ…

Home / แฟชั่น / ตอบคำถามคาใจ! ชุดออกกำลังกาย ช่วยให้ออกกำลังกาย ได้ดีขึ้น จริงหรือไม่?

ว่าด้วยเรื่องของ ชุดออกกำลังกาย ที่สาวๆ เคยสังเกตไหมว่า เวลาเลื่อนดูอินสตาแกรมของดารา ทำไมพวกเขาถึงเลือกชุดออกกำลังกาย มากกว่าการใส่เสื้อยืด กางเกงวอมธรรมดาๆ ไปออกกำลังกาย ชุดออกกำลังกายมีผลต่อการออกกำลังกายมากน้อยแค่ไหน มาดูคำตอบกันค่ะ

คลิป > แพนเค้ก เขมนิจ กับวิธีเลือกชุดออกกำลังกาย

ชุดออกกำลังกาย ช่วยให้ออกกำลังกาย ได้ดีขึ้น จริงหรือไม่?

ชุดออกกำลังกาย

นอกจากเรื่องของแฟชั่นแล้ว หากถามว่าชุดออกกำลังกายมีผลมากน้อยแค่ไหนต่อประสิทธิภาพของการออกกำลังกาย ตอบได้เลยค่ะว่ามีผลส่วนหนึ่ง เพราะชื่อก็บอกอยู่แล้วว่ามันถูกสร้างมาเพื่อใส่ออกกำลังกาย มันจะช่วยในเรื่องของความยืดหยุ่นในการขยับท่าทางของการออกกำลังกายได้ดีกว่าชุดปกติ นอกจากนี้เวลาที่ต้องสควอช หรือออกกำลังกายในท่าที่ต้องกางขามากๆ ก็หายห่วงเรื่องเป้ากางเกงขาดไปได้เลยค่ะ

สปอร์ตบรา ชุดออกกำลังกาย
สำหรับสาวๆ ที่ยังไม่มั่นใจในหน้าท้อง อาจจะใส่สปอร์ตบรา แล้วก็หาเสื้อกล้ามมาใส่ทับก็ได้
ชุดออกกำลังกาย
ชุดออกกำลังกาย
ชุดออกกำลังกาย สามารถทำให้เราเคลื่อนไหวร่างกายได้ดีกว่าชุดปกติจริงๆ
ชุดสปอร์ตบรา

ทั้งนี้สำหรับสาวๆ ที่กำลังจะหันมาออกกำลังกาย สิ่งที่ควรมีเลยก็คือ สปอร์ตบรา สักตัว เพราะนอกจากมันจะช่วยให้เราคล่องตัวในการออกกำลังกายแล้ว มันยังทำให้หน้าอกของเรากระชับ ไม่เด้งดึ๋งๆ ให้กลายเป็นเป้าสายตาอีกด้วย เพราะฉะนั้นการลงทุนกับชุดออกกำลังกายสักตัว ก็ถือว่าคุ้มนะคะ แถมใส่ไปใส่มา พอได้เห็นความเปลี่ยนแปลงของหุ่น ก็ถือว่าเป็นกำลังใจดีๆ ในการออกกำลังกายต่อไป จริงไหมสาวๆ

ชุดออกกำลังกาย

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : gypsykeerati , baifernbah , bellacampen , gracekanklao , janienineeleven , rachwinwong