ไอเดีย สีผมน้ำตาลอ่อน เพิ่มความหวาน ให้น่าทะนุถนอม

สำหรับสาวๆที่ไม่กล้าทำผมสีแรงๆ “สีผมน้ำตาลอ่อน” เป็นทางออกที่ดีสำหรับคุณ เนื่องจากเป็นโทนสีที่ไม่ฉูดฉาดจนเกินไป และให้ความเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญสีผมน้ำตาลอ่อนนี้จะทำให้ผิวหน้าของคุณดูซอฟท์ลง จึงช่วยให้คุณดูมีความหวานมากขึ้น ให้ลุคคุณหนูน่าทะนุถนอมสุดๆ สำหรับคนที่ทำผมสีน้ำตาลอ่อน ขอแนะนำให้ตกแต่งทรงผมของคุณด้วยการดัดลอน จะลอนเล็กหรือลอนใหญ่ก็ได้ จะทำให้คุณดูน่าค้นหามากเลยทีเดียว หรือจะเพิ่มลูกเล่นให้กับสีผมน้ำตาลอ่อนนี้ด้วยการใส่ประกายสีเข้าไป เช่น สีน้ำตาลอ่อนประกายทอง…

Home / แฟชั่น / ไอเดีย สีผมน้ำตาลอ่อน เพิ่มความหวาน ให้น่าทะนุถนอม

สำหรับสาวๆที่ไม่กล้าทำผมสีแรงๆ “สีผมน้ำตาลอ่อน” เป็นทางออกที่ดีสำหรับคุณ เนื่องจากเป็นโทนสีที่ไม่ฉูดฉาดจนเกินไป และให้ความเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญสีผมน้ำตาลอ่อนนี้จะทำให้ผิวหน้าของคุณดูซอฟท์ลง จึงช่วยให้คุณดูมีความหวานมากขึ้น ให้ลุคคุณหนูน่าทะนุถนอมสุดๆ

สำหรับคนที่ทำผมสีน้ำตาลอ่อน ขอแนะนำให้ตกแต่งทรงผมของคุณด้วยการดัดลอน จะลอนเล็กหรือลอนใหญ่ก็ได้ จะทำให้คุณดูน่าค้นหามากเลยทีเดียว

หรือจะเพิ่มลูกเล่นให้กับสีผมน้ำตาลอ่อนนี้ด้วยการใส่ประกายสีเข้าไป เช่น สีน้ำตาลอ่อนประกายทอง สีน้ำตาลอ่อนประกายเขียวหม่น หรือสีน้ำตาลอ่อนประกายแดง เป็นต้น จะช่วยให้คุณดูเป็นผู้หญิงหวานที่ซ่อนความซุกซนเอาไว้อยู่ในตัว

สุดท้ายขอแนะนำวิธีการดูแลเส้นผมหลังทำสี ทำยังไงให้สีผมอยู่ทน

  1. หลังจากทำสีผมเสร็จใหม่ๆ อย่าพึ่งสระผมในทันที ควรรอสัก 24-48 ชม. จะช่วยให้สีผมที่ทำมาติดทนมากขึ้น
  2. หลีกเลี่ยงการสระผมด้วยน้ำร้อน เพราะน้ำร้อนจะเป็นตัวการทำให้สีผมของเราหลุดเร็ว
  3. เลือกใช้แชมพูและครีมนวดสำหรับผมทำสี นอกจากจะช่วยรักษาสีผมของเราแล้ว ยังจะช่วยให้ผมมีประกายสวยอีกด้วย
  4. ความร้อนจากเครื่องทำผม และ คลอรีนจากน้ำ เป็นตัวการในการกัดสีผม ทำให้สีผมหลุดหรือสีซีดลง ดังนั้นจำเป็นมากที่จะต้องบำรุงรักษาเส้นผมของเราให้ดี เช่นการใส่วิตามินบำรุงผม

วิธีม้วนผมลอนด้วยตัวเอง ไม่ต้องง้อร้าน!! 

รูปภาพจาก : mookworranit, chermarn, supassra_sp, aom_sushar, pinenerize, duearisara

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team