ควีนเอลิซาเบธที่ 2 มิกซ์แอนด์แมทช์ ราชวงศ์วินด์เซอร์ ราชวงศ์อังกฤษ แฟชั่นราชวงศ์

ยกให้เป็นผู้นำเทรนด์! ควีนเอลิซาเบธที่ 2 แมทช์ร่มสีเดียวกับชุดมานานกว่า 15 ปี

ควีนเอลิซาเบธที่ 2 หนึ่งในแฟชั่นไอคอนที่โด่งดังเรื่องการแต่งกายไม่แพ้ดาราหรือเซเลบชื่อดัง ที่สื่อแฟชั่นทั่วโลกต่างก็ยกให้ โดยทรงมีความสร้างสรรค์ในการเลือกฉลองพระองค์และเครื่องประดับได้อย่างลงตัว และมักปรากฎตัวต่อหน้าสาธารณชนด้วยฉลองพระองค์ที่มีสีสันสดใสเด่นสะดุดตาเสมอ นอกจากการแมทช์ฉลองพระองค์กับพระมาลาด้วยสีโมโนโครมแล้ว หากสังเกตดีๆ จะเห็นว่า ตลอดช่วงระยะเวลา 15 ปีที่ผ่านมา พระองค์ยังเลือกใช้พระกลดหรือร่ม ให้มีสีสันที่เข้ากับธีมฉลองพระองค์ด้วย ซึ่งนับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรายละเอียดเล็กๆ…

Home / แฟชั่น / ยกให้เป็นผู้นำเทรนด์! ควีนเอลิซาเบธที่ 2 แมทช์ร่มสีเดียวกับชุดมานานกว่า 15 ปี

ควีนเอลิซาเบธที่ 2 หนึ่งในแฟชั่นไอคอนที่โด่งดังเรื่องการแต่งกายไม่แพ้ดาราหรือเซเลบชื่อดัง ที่สื่อแฟชั่นทั่วโลกต่างก็ยกให้ โดยทรงมีความสร้างสรรค์ในการเลือกฉลองพระองค์และเครื่องประดับได้อย่างลงตัว และมักปรากฎตัวต่อหน้าสาธารณชนด้วยฉลองพระองค์ที่มีสีสันสดใสเด่นสะดุดตาเสมอ

นอกจากการแมทช์ฉลองพระองค์กับพระมาลาด้วยสีโมโนโครมแล้ว หากสังเกตดีๆ จะเห็นว่า ตลอดช่วงระยะเวลา 15 ปีที่ผ่านมา พระองค์ยังเลือกใช้พระกลดหรือร่ม ให้มีสีสันที่เข้ากับธีมฉลองพระองค์ด้วย ซึ่งนับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ด้านสไตล์ ที่พระองค์ไม่เคยพลาดเลยสักครั้งเดียว

โดยร่มที่พระองค์ทรงโปรดปรานเป็นร่มจากแบรนด์ Fulton แบรนด์สัญชาติอังกฤษ และจะเลือกที่เป็นทรงกรงนกเสมอ ซึ่งมีรายงานว่าก่อนหน้านั้นทางแบรนด์ได้เลิกผลิตร่มทรงกรงนกนี้ไปแล้ว แต่พอทราบว่าเป็นความต้องการของควีนเอลิซาเบธที่ 2 ทางแบรนด์จึงกลับมาผลิตร่มทรงนี้อีกครั้งเพื่อความสุขของควีนอันเป็นที่รัก โดย Fulton ก็ได้ดีไซน์ทรงร่มให้มีความสวยงามมากยิ่งขึ้น และปรับแถบสีของร่มให้เข้าคู่กับฉลองพระองค์ของควีนเอลิซาเบธที่ 2 เสมอ จนกลายเป็นสไตล์และเอกลักษณ์ส่วนพระองค์ที่ถูกพูดถึงอย่างทุกวันนี้

ในปี 1990 ควีนเอลิซาเบธที่ 2 ทรงใช้ร่มทรงกรงนกจากแบรนด์ Fulton แมทช์กับชุดที่สวมใส่

ในปี 1990 ควีนเอลิซาเบธที่ 2 ทรงใช้ร่มทรงกรงนกจากแบรนด์ Fulton แมทช์กับชุดที่สวมใส่

ในปี 2003 ควีนเอลิซาเบธที่ 2 ทรงใช้ร่มสีเดียวกันกับชุดสีน้ำเงิน ซึ่งร่มแต่ละคันจะถูกออกแบบมาให้พระองค์โดยเฉพาะ

ในปี 2003 ควีนเอลิซาเบธที่ 2 ทรงใช้ร่มสีเดียวกันกับชุดสีน้ำเงิน ซึ่งร่มแต่ละคันจะถูกออกแบบมาให้พระองค์โดยเฉพาะ

​ควีนอังกฤษเฉลิมพระชนมพรรษา 93 พรรษา

ที่มาและภาพประกอบจาก:www.townandcountrymag.com,www.boredpanda.com