Louis Vuitton metgala รีฮานน่า

ผู้หญิงคนแรกในประวัติศาสตร์แฟชั่น รีฮานน่า เธอเกิดมาเพื่อสิ่งนี้!!

หลายคนคงทราบดีว่า รีฮานน่า เป็นนักร้องนักแสดงที่มีสไตล์การแต่งตัวที่โดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นเวลาเดินพรมแดงในงาน หรือชีวิตส่วนตัว เรียกได้ว่าเธอคือผู้ชี้เทรนด์แฟชั่นว่าอะไรอินอะไรเอ้าท์ได้เลย และเนื่องจากมีความสนใจในแฟชั่นมากจนถึงกับได้ออกแบบคอลเลคชั่นร่วมกับแบรนด์ชุดกีฬาดังอย่าง PUMA ถึง 4 คอลเลคชั่น ดังนั้นเมื่อเธอไม่ได้ไปร่วมงาน MET งานที่เปรียบเสมือนงานออสการ์ของวงการแฟชั่นของปีนี้เหมือนอย่างที่เคยไปทุกปี ทำให้หลายคนพากันสงสัยก่อนที่เธอจะเรียกเสียงฮือด้วยการประกาศสร้างแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเองภายใต้ปีกของ…

Home / แฟชั่น / ผู้หญิงคนแรกในประวัติศาสตร์แฟชั่น รีฮานน่า เธอเกิดมาเพื่อสิ่งนี้!!

หลายคนคงทราบดีว่า รีฮานน่า เป็นนักร้องนักแสดงที่มีสไตล์การแต่งตัวที่โดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นเวลาเดินพรมแดงในงาน หรือชีวิตส่วนตัว เรียกได้ว่าเธอคือผู้ชี้เทรนด์แฟชั่นว่าอะไรอินอะไรเอ้าท์ได้เลย และเนื่องจากมีความสนใจในแฟชั่นมากจนถึงกับได้ออกแบบคอลเลคชั่นร่วมกับแบรนด์ชุดกีฬาดังอย่าง PUMA ถึง 4 คอลเลคชั่น

FentyXPUMA Drippin คอลเลคชั่น Summer ’18 ที่งาน Coachella
Fenty Beauty by Rihanna store
ที่งาน The Metropolitan Museum of Art ปี 2018

ดังนั้นเมื่อเธอไม่ได้ไปร่วมงาน MET งานที่เปรียบเสมือนงานออสการ์ของวงการแฟชั่นของปีนี้เหมือนอย่างที่เคยไปทุกปี ทำให้หลายคนพากันสงสัยก่อนที่เธอจะเรียกเสียงฮือด้วยการประกาศสร้างแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเองภายใต้ปีกของ LVMH สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในวงการแฟชั่น ด้วยการเป็นผู้หญิงผิวสีคนแรกที่มีแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเอง

ร่วมเฟรมกับ Virgil Abloh ในงาน Louis Vuitton Menswear Spring/Summer 2019 show ที่ Paris Fashion Week
ที่งาน “Ocean’s 8” World Premiere

แบรนด์ใหม่นี้จะใช้ชื่อว่า Fenty มาจากชื่อจริงของเธอคือ Robyn Rihanna Fenty โดยไลน์การผลิตจะตั้งที่ปารีส รวมถึงเสื้อผ้าอย่าง ready-to-wear, รองเท้า และแอคเซสเซอรี่ ที่จะเริ่มออกวางจำหน่ายในช่วงซีซั่น spring 2019 นี้ ซึ่งถือว่าเป็นแบรนด์ล่าสุดที่มาอยู่ภายใต้การดูแลของ LVMH ต่อจาก Christian Lacroix, Dior, Givenchy และ Fendi

กับ Hamish Bowles และ Anna Wintour ที่งาน Vogue’s Forces of Fashion Conference

ประสบความสำเร็จในทุกสายอาชีพที่ทำมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นนักร้อง หรือนักแสดง หวังว่าเธอจะสำเร็จเช่นเดียวกันในเส้นทางสายใหม่ที่เธอรัก

เรียบเรียงโดย: Women Mthai Team