Icepadie คานส์ 2019 พรมแดงเมืองคานส์ ยืนหนึ่งในคานส์ เทรนด์การแต่งหน้า ไอซ์พาดี้

ไอซ์พาดี้ influencer หนึ่งเดียวของไทย ที่ได้ไปร่วมงาน คานส์ 2019

ไอซ์พาดี้ (Icepadie) ภาวิดา ภาควิวรรธ บิวตี้บล็อกเกอร์หนึ่งเดียวของไทย ที่ได้ไปร่วมงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2019 พร้อมกับลอรีอัล เพื่อไปดูเทรนด์เมคอัพต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในปีนี้แบบติดขอบพรมแดงและนำกลับมาอัปเดตให้กับสาวไทย ซึ่งถ้าถามถึงความพร้อมของเธอคนนี้ บอกได้คำเดียวว่ามาก! ย้อนไปเมื่อปี 2559 ไอซ์พาดี้เคยทำคลิปสอนแต่งหน้าแบบ…

Home / แฟชั่น / ไอซ์พาดี้ influencer หนึ่งเดียวของไทย ที่ได้ไปร่วมงาน คานส์ 2019

ไอซ์พาดี้ (Icepadie) ภาวิดา ภาควิวรรธ บิวตี้บล็อกเกอร์หนึ่งเดียวของไทย ที่ได้ไปร่วมงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2019 พร้อมกับลอรีอัล เพื่อไปดูเทรนด์เมคอัพต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในปีนี้แบบติดขอบพรมแดงและนำกลับมาอัปเดตให้กับสาวไทย ซึ่งถ้าถามถึงความพร้อมของเธอคนนี้ บอกได้คำเดียวว่ามาก!

ไอซ์พาดี้

ย้อนไปเมื่อปี 2559 ไอซ์พาดี้เคยทำคลิปสอนแต่งหน้าแบบ ชมพู่ อารยา ในลุคที่เธอไปเดินพรมแดงเมืองคานส์ ซึ่งออกมาละม้ายคล้ายคลึงมาก ด้วยความชอบและความสามารถของเธอ ไม่ต้องกลัวเลยว่าจะพลาดเทรนด์อะไรไป! สาวไอซ์จัดเต็มให้แน่นอน

Icepadie
ลุคแอร์พอร์ต

ด้วยความที่เธอเป็นคนที่ชอบสีสันสดใส และมีสไตล์การแต่งตัวที่มีเอกลักษณ์ชัดเจน อย่างเช่น การใส่ต่างหูใหญ่ๆ การติดกิ๊บใหญ่ๆ การใส่เสื้อผ้าที่มีสีสันสดใส ที่เห็นก็รู้เลยว่านี่คือไอซ์พาดี้ ซึ่งเธอก็จัดให้เราได้เห็นตั้งแต่ลุคแอร์พอร์ตเลย พร้อมไม่พร้อมดูจากกระเป๋าก็รู้แล้ว 3 ใบเบาๆ จ้า

ไอซ์พาดี้

ในวันว่างๆ ก็ออกไปเดินเล่นโชว์ตัวในลุคที่เป็นตัวเอง ด้วยเมคอัพสไตล์เกาหลีแบบที่สาวไอซ์ชอบ ซึ่งเธอได้พูดเอาไว้ในไลฟ์ด้วยว่า 2-3 วัน ก่อนหน้าที่จะเดินทางไปคานส์ ก็ได้แอบมีการซ้อมแต่งหน้าเอาไว้ก่อนด้วย นี่แหละเบื้องหลังความสวย การเตรียมตัวเป็นเรื่องสำคัญ

ไอซ์พาดี้
คานส์ 2019

และนี่คือชุดที่ ไอซ์พาดี้ เลือกใส่ในวันที่ได้ร่วมเดินพรมแดงคานส์ 2019 ซึ่งยังคงคอนเซ็ปต์ในเรื่องของสีสันที่สดใสและการใส่ต่างหูคู่ใหญ่ โดยเธอเลือกใส่ชุดเดรสเกาะอกสีเหลืองฟูฟ่องจากแบรนด์ Asava คู่กับเมคอัพเบาๆ ที่เข้ากันดีกับสีชุด ถือว่าทำออกมาได้ดีมาก เริ่ด!

icepadie

วันนี้ไอซ์สวมชุดจากแบรนด์ Disaya ดูไลฟ์แม่ชมเดินพรมแดง ธรรมดาซะที่ไหนกัน

ปิดท้ายด้วยชุดอวดหุ่นสวย จาก Poem ที่เธอเลือกใส่เพื่อไปโมนาโคต่อ ครบเครื่องจริงๆ

ถือเป็นอีกหนึ่งสาวไทยที่น่าติดตาม ส่วนเธอจะเอาเทรนด์การแต่งหน้าอะไรมาอัปเดตให้สาวๆ ฟังบ้าง Women MThai ไม่พลาดแน่นอน!

ไอซ์ พาดี้ บล็อกเกอร์สาว ที่แต่งหน้าเอง และไม่จ้างช่างภาพในวันแต่งงาน

เรียบเรียงโดย: Women MThai Team

รูปประกอบจาก: icepadie