ถ่ายรูปริมทะเล ถ่ายรูปให้สวย เทคนิคถ่ายภาพ เทคนิคถ่ายรูป แต่งตัวไปทะเล

ถ่ายรูปให้สวย ด้วย 5 ไอเทม ที่จะช่วยให้ภาพถ่ายริมทะเลของคุณ สวยชิคขึ้นได้!

ถ่ายรูปให้สวย ไม่ใช่เรื่องยากอะไร หากเรามีเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ ที่จะช่วยให้ภาพถ่ายออกมาดูสวยชิคขึ้นได้ และสำหรับการถ่ายรูปให้สวยนั้น นอกจากการเตรียมชุดสำหรับใส่ถ่ายรูปแล้ว องค์ประกอบของภาพยังถือเป็นส่วนสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นพื้นหลังของภาพ โทนสีของสถานที่นั้น หรือไอเทมต่างๆ ที่เราจะนำมาใช้ประกอบ Women MThai ขอนำเสนอไอเดียดีๆ…

Home / แฟชั่น / ถ่ายรูปให้สวย ด้วย 5 ไอเทม ที่จะช่วยให้ภาพถ่ายริมทะเลของคุณ สวยชิคขึ้นได้!

ถ่ายรูปให้สวย ไม่ใช่เรื่องยากอะไร หากเรามีเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ ที่จะช่วยให้ภาพถ่ายออกมาดูสวยชิคขึ้นได้ และสำหรับการถ่ายรูปให้สวยนั้น นอกจากการเตรียมชุดสำหรับใส่ถ่ายรูปแล้ว องค์ประกอบของภาพยังถือเป็นส่วนสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นพื้นหลังของภาพ โทนสีของสถานที่นั้น หรือไอเทมต่างๆ ที่เราจะนำมาใช้ประกอบ Women MThai ขอนำเสนอไอเดียดีๆ ที่จะช่วยให้ภาพถ่ายริมทะเลของคุณสวยขึ้นได้

ถ่ายรูปให้สวย ด้วย 5 ไอเทม ต่อไปนี้

1. ผ้าคลุม เป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้เลยจริงๆ รับรองว่านำติดตัวมาด้วยชิ้นเดียวแต่สามารถใช้ได้หลายประโยชน์ นอกจากสามารถนำมาใช้ผูกคลุมชุดว่ายน้ำ คลุมไหล่ โผกหัว หรือพันเป็นเกาะอก ได้แล้ว ยังเป็นไอเทมที่ช่วยให้ภาพถ่ายของคุณออกมาสวยชิคมากขึ้น

ถ่ายรูปให้สวย
ถ่ายรูปให้สวย

กางผ้าคลุมออก แล้วจัดการปูลงไปบนพื้นทราย หลังจากนั้นคุณก็ลงไปนอนโพสต์ท่าชิคๆ หรือจะแค่ลงไปนั่งเฉยๆ ก็สวยแล้ว เชื่อสิว่าสวยกว่าลงไปนั่งถ่ายบนทรายเฉยๆ แน่นอน และอีกเคล็ดลับที่จะทำให้ภาพถ่ายออกมาสวยขึ้นไปอีก คือให้เลือกผ้าคลุมที่มีโทนสีเข้ากันได้กับชุดที่คุณใส่ไปวันนั้น เพื่อให้ภาพออกมาได้มู้ดแอนด์โทนเดียวกัน

2. หมวก สามารถนำมาใช้ได้ทุกทรง ไม่ว่าจะเป็นหมวกปีกกว้าง หมวกแก๊ป หรือหมวกบักเก็ต ไอเทมนี้จะช่วยให้คุณสามารถครีเอทท่าสวยๆ ออกมาได้เยอะขึ้น ด้วยการใช้หมวกเป็นพร็อพนี่เอง

เอามือจับหมวกชิคๆ
ถ่ายรูปริมทะเล
โพสต์ท่าเหมือนกำลังนอนพักผ่อนอยู่ริมหาด แล้วนำหมวกลงมาปิดหน้าบังแดด ได้ฟีลสุดๆ

ซึ่งจริงๆ ยังมีอีกหลายโพสต์ที่เราสามารถทำได้กับหมวก ไม่ว่าจะเป็นการนำมาถือ การนำมาวางบนอก หรือจะใส่เฉยๆ ไม่ต้องโพสต์ก็ยังสวย

3. แว่นตากันแดด เชื่อไหมว่าร้อยทั้งร้อย เมื่อไปทะเลก็จะต้องพกแว่นตากันแดดติดไปด้วยอยู่แล้ว แต่ถ้าอยากให้ภาพถ่ายออกมาชิค ลองหาแว่นที่มีรูปทรงแปลกไปจากเดิมสักหน่อย เช่นแว่นที่มีทรงเล็กกว่าปกติ แว่นที่มีทรงใหญ่กว่าปกติ หรือแว่นตาที่มีรูปทรงหรือสีแปลกๆ และอีกข้อดีของการใส่แว่นถ่ายรูปก็คือ คุณไม่จำเป็นจะต้องลงเมคอัพอะไรเยอะเลย เพราะแว่นจะช่วยปกปิดส่วนบกพร่องให้เอง

ถ่ายรูปให้สวย
สวมแว่น แล้วหันมาจิกกล้องได้เลยค่ะ!!
แว่นตากันแดด
แนะนำให้ทาปากที่มีสีเข้มสักหน่อย อย่างสีโทนแดง รับรองความแซ่บเพิ่มขึ้นอีกเยอะ

4. หนังสือ ไม่ว่าจะเป็นหนังสือแบบเป็นเล่ม หนังสือพิมพ์ หรือสมุดโน๊ต ก็สามารถนำมาใช้เป็นไอเทมประกอบการถ่ายรูปได้ จะทำท่าว่ากำลังอ่านอยู่ หรือจะนำมาวางไว้ข้างๆ เฉยๆ ก็ได้ ซึ่งจะทำให้ภาพออกมาเป็นสไตล์มินิมอลและมีความคลาสสิกมากขึ้น

ถ่ายรูปให้สวย
ใส่ชุดว่ายน้ำนอนอ่านหนังสือชิลๆ ในห้อง
ถ่ายรูปให้สวย
หรือจะทำเป็นนอนเขียนอะไรลงสมุดก็ได้นะ ดูชิลๆ ดี

5.ห่วงยาง จะช่วยเพิ่มความสนุกและความสดใสให้กับภาพที่คุณถ่ายได้ เพียงหาห่วงยางที่มีสีสันสดใส แค่นี้ก็ทำให้องค์ประกอบของภาพดูดีขึ้นแล้ว

นอนบนห่วงยาง แล้วยกตัวขึ้นมาสักหน่อย จะทำให้หุ่นของคุณดูเพรียวขึ้น
นั่งถ่ายบนห่วงยางใหญ่ลวดลายน่ารัก
ถ่ายรูปให้สวย
หรือจะนำห่วงยางที่มีสีสันสดใสมาถือไว้เฉยๆ ก็ได้ แค่นี้ก็ดูชิคแล้ว

ยิปซี สาวสวยหุ่นดี ที่ชื่นชอบในการมีผิวสีแทน พร้อมแชร์ทุกวันนี้ดูแลหุ่นและผิวอย่างไร

รูปประกอบจาก: padpudd, gypsykeerati, gwangoamsinn, crishorwang, zomticha, nubnubbb, mind_napasasi, duearisara

เรียบเรียงโดย: Women MThai Team