คานส์ 2019 ดาราเดินพรมแดง พรมแดงคานส์ 2019 มีน พีชญา มีน พีชญา คานส์ 2019

มีน พีชญา สวยสยบ พรมแดงคานส์ 2019 ในชุดเจ้าหญิงสีฟ้า กับ สร้อยหรู100ล้าน!

มีน พีชญา อีกหนึ่งสาวไทยที่ได้มีโอกาสร่วมเดินพรมแดงคานส์ 2019 โดยเธอไปร่วมเดินในฐานะนักแสดงจากภาพยนตร์จีนเรื่อง Double Action Mission Legend Siam ซึ่งต้องบอกเลยว่าการเปิดตัวบนพรมแดงคานส์ครั้งแรกของเธอนั้น สะกดทุกสายตาให้จับจ้องมาที่เธอได้เพียงคนเดียวจริงๆ มีน พีชญา เดินพรมแดงคานส์…

Home / แฟชั่น / มีน พีชญา สวยสยบ พรมแดงคานส์ 2019 ในชุดเจ้าหญิงสีฟ้า กับ สร้อยหรู100ล้าน!

มีน พีชญา อีกหนึ่งสาวไทยที่ได้มีโอกาสร่วมเดินพรมแดงคานส์ 2019 โดยเธอไปร่วมเดินในฐานะนักแสดงจากภาพยนตร์จีนเรื่อง Double Action Mission Legend Siam ซึ่งต้องบอกเลยว่าการเปิดตัวบนพรมแดงคานส์ครั้งแรกของเธอนั้น สะกดทุกสายตาให้จับจ้องมาที่เธอได้เพียงคนเดียวจริงๆ

มีน พีชญา เดินพรมแดงคานส์ 2019

มีน พีชญา

ชุดสีฟ้าสไตล์เจ้าหญิงผู้สูงศักดิ์ จากแบรนด์ Ali karoui Coutures โดยในส่วนบนของชุดจะเป็นแบบเรียบๆ เน้นโชว์สัดส่วน แหวกช่วงหน้าและช่วงข้างลำตัวลึก ถัดมาในส่วนของกระโปรงทรงสุ่มจะเป็นแบบอัดพลีทฟูฟ่อง ชุดนี้เพียงแค่เห็นอยู่ในหุ่นก็อธิบายความงดงามออกมาเป็นคำพูดแทบจะไม่ถูกแล้ว

มีน พีชญา

และเมื่อชุดนี้มาอยู่บนตัวของสาวมีน ความสง่าจึงเกิดขึ้น ซึ่งไม่เพียงแต่ชุดเท่านั้นที่สวยอลัง เพราะสร้อยคอที่เธอใส่เพื่อเติมเต็มลุคนี้บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดา เพราะนี่คือเครื่องเพชรจาก Avakian ที่ทำจากมรกตล้อมเพชรและไพลิน 122กะรัต มูลค่ากว่า 100ล้านบาท!!

มีน พรมแดงคานส์

สำหรับลุคนี้ ได้ช่างฝีมือดีอย่าง คุณเอ ทิวากร มาแต่งหน้าให้ โดยแต่งออกมาในลุคหวานซ่อนเปรี้ยว แต่งตาแบบสโมกกี้อายส์สีคอปเปอร์ ดูน้อยๆ แต่แน่นมาก และมีช่างผมคือ คุณ James_hairstylist ที่ทำผมให้ออกมาเป็นสไตล์ฝรั่งเศส แสกกลาง หวีให้เรียบ รวบมวยต่ำ เปิดหน้าพร้อมรับแสงแฟลชกันเลยทีเดียว

แค่วันแรกก็เปิดตัวได้อลังการขนาดนี้ มาคอยติดตามและเป็นกำลังใจให้กับเธอ ลุ้นไปพร้อมกันว่าเราจะได้เห็นลุคอะไรต่อไป

“มิน พีชญา” โต้คลั่งผอม โหมออกกำลังกายหนัก