ลิปสีแดง มีกี่เฉด? ทำไมต้องมีหลายแท่ง แชร์ต่อให้คุณผู้ชายที่ไม่เข้าใจได้รู้!

ลิปสีแดง เป็นสีลิปยอดนิยม ที่ผู้หญิงแทบทุกคนจะต้องมีติดกระเป๋าเอาไว้ บางคนมีหลายแท่งหลายเฉดสีด้วยซ้ำ ก็แหม.. สีแดงมันไม่ได้มีโทนเดียวนี่คะ แต่บางครั้งหนุ่มๆ ก็ไม่เข้าใจ เพราะมองยังไงพวกเขาก็ยังบอกว่ามันคือสีแดงแบบเดียวกัน สำหรับสาวๆ ที่เจอปัญหาแฟนหนุ่มไม่เข้าใจแบบนี้ เปิดนี่ให้เขาอ่านซะ เขาจะได้เข้าใจว่าลิปสีแดงเนี่ยมันมีหลายเฉดจริงจริ๊งง จริงๆ แล้ว ต้องบอกก่อนว่าเฉดสีของลิปในปัจจุบันมีออกมาหลากหลายมาก…

Home / แฟชั่น / ลิปสีแดง มีกี่เฉด? ทำไมต้องมีหลายแท่ง แชร์ต่อให้คุณผู้ชายที่ไม่เข้าใจได้รู้!

ลิปสีแดง เป็นสีลิปยอดนิยม ที่ผู้หญิงแทบทุกคนจะต้องมีติดกระเป๋าเอาไว้ บางคนมีหลายแท่งหลายเฉดสีด้วยซ้ำ ก็แหม.. สีแดงมันไม่ได้มีโทนเดียวนี่คะ แต่บางครั้งหนุ่มๆ ก็ไม่เข้าใจ เพราะมองยังไงพวกเขาก็ยังบอกว่ามันคือสีแดงแบบเดียวกัน สำหรับสาวๆ ที่เจอปัญหาแฟนหนุ่มไม่เข้าใจแบบนี้ เปิดนี่ให้เขาอ่านซะ เขาจะได้เข้าใจว่าลิปสีแดงเนี่ยมันมีหลายเฉดจริงจริ๊งง

จริงๆ แล้ว ต้องบอกก่อนว่าเฉดสีของลิปในปัจจุบันมีออกมาหลากหลายมาก เนื่องจากลิปเป็นเมคอัพที่จะมาช่วยเติมเต็มให้ใบหน้าของสาวๆ สมบูรณ์ แค่ต่างสีต่างเฉดหน้าก็ดูเปลี่ยนแล้ว จึงไม่แปลกที่แต่ละแบรนด์จะพยายามทำออกมาให้ได้หลากหลาย เพื่อรองรับกับความต้องการของสาวๆ อย่างลิปสีแดงที่เราจะพูดถึงกันในวันนี้ จริงๆ แล้วก็มีอยู่หลายเฉดด้วยกัน Women MThai จะพาไปดูความต่างของลิปแดงแต่เฉดสีกัน

ลิปสีแดงสด

ลิปสีแดงอมส้ม

ลิปสีแดงกุหลาบ

ลิปสีแดง

ลิปสีแดงอมน้ำตาล

ลิปสีแดงอมน้ำตาล

ลิปสีแดงไวน์

ลิปสีแดง

ลิปสีแดงอิฐ

ลิปสีแดงอมชมพู

ลิปสีแดงอมชมพู

ลิปสีแดงเลือดนก

ลิปสีแดงอมม่วง

ลิปสีแดงเชอรี่

ลิปสีแดง

ลิปสีแดงเลือดหมู

เมคอัพไปปาร์ตี้ สวยแบบเร่งด่วน ภายใน 5 นาที

รูปภาพจาก: thelipstickmafiaaa, ArifahKH, ponysmakeup, carlibel, makeup_amy, en.stylenanda

เรียบเรียงโดย: Women MThai Team