ชุด ปู ไปรยา ปู ไปรยา ชุดราตรี ปู ไปรยา เดินพรมแดง ปู-ไปรยา พรมแดงเมืองคานส์ พรมแดงเมืองคานส์ 2019

ลุคนี้ที่ไม่เคยเห็น ปู ไปรยา บนพรมแดงเมืองคานส์ 2019 ในชุดเดรสสีสดใสปนเซ็กซี่

เดินทางมาถึงวันที่ 2 ของการเดินพรมแดงเมืองคานส์ 2019 ของสาว ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก กันแล้ว หลังจากที่เปิดตัวปีที่ 3 ของการเดินพรมแดงด้วยชุดสีแดงเพลิงที่เป็นตำนานของแบรนด์ระดับโลกอย่าง Versace ซึ่งชุดนี้สั่งตัดขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อเธอโดยเฉพาะ ลุคที่…

Home / แฟชั่น / ลุคนี้ที่ไม่เคยเห็น ปู ไปรยา บนพรมแดงเมืองคานส์ 2019 ในชุดเดรสสีสดใสปนเซ็กซี่

เดินทางมาถึงวันที่ 2 ของการเดินพรมแดงเมืองคานส์ 2019 ของสาว ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก กันแล้ว หลังจากที่เปิดตัวปีที่ 3 ของการเดินพรมแดงด้วยชุดสีแดงเพลิงที่เป็นตำนานของแบรนด์ระดับโลกอย่าง Versace ซึ่งชุดนี้สั่งตัดขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อเธอโดยเฉพาะ

ลุคที่ 2 ของ ปู ไปรยา บนพรมแดงเมืองคานส์ 2019

ส่วนลุคที่ 2 ของการเดินพรมแดงเมืองคานส์ 2019 นี้ เธอมาในชุดเดรสสีชมพู อัดพลีทประดับเลื่อม ให้ลุคสดใสปนเซ็กซี่ จากแบรนด์ Zuhair Murad Haute Couture Spring Summer 2019 ซึ่งชุดนี้เป็นชุดคอลเลกชั่นเดียวกับที่ลุค 3 ของชมพู่ ที่เพิ่งเดินพรมแดงที่ผ่านมา

Zuhair Murad Haute Couture Spring Summer 2019
ชมพู่ เดินพรมแดงเมืองคานส์ 2019 ลุคที่ 3
Zuhair Murad Haute Couture Spring Summer 2019

บอกเลยว่าลุคนี้เป็นลุคที่เรายังไม่เคยเห็นปูบนพรมแดงเมืองคานส์มาก่อน นอกจากนี้ยังได้รองเท้าจากแบรนด์อิตาลี René Caovilla และคอมพลีทลุคด้วยเครื่องประดับสุดหรูจากฝรั่งเศส Messika

ปู ไปรยา พรมแดงเมืองคานส์ 2019

จุดเด่นของเมคอัพลุคในวันนี้ก็คือ การเสกให้ดวงตาสวยคมกริบ ส่งให้ปูดูเป็นสาวเซ็กซี่แบบสุดๆ ซึ่งเมคอัพอาร์ติสผู้อยู่เบื้องหลังลุคสวยๆ ก็คือคุณ Natamol พร้อมด้วยแฮร์สไตล์จาก คุณกล้วย klauaydoeshair เกล้าผมครึ่งศีรษะ เปิดให้เห็นโครงหน้าอันสวยเด่น

ปู ไปรยา
ปู ไปรยา พรมแดงเมืองคานส์ 2019

คลิป > ปู ไปรยา บนพรมแดง Dolce & Gabbana ณ มิลาน แฟชั่น วีค ประเทศอิตาลี

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : prayalundberg / Zuhair Murad