ดาราเดินพรมแดง ทรงผมออกงาน พรมแดงคานส์ 2019 พรมแดงเมืองคานส์ 2019 มีน พีชญา มีน พีชญา คานส์ 2019 แต่งหน้าเดินพรมแดง

ลุคที่2 พรมแดงคานส์ 2019 มีน พีชญา รวบตึง! เสื้อผ้า หน้าผม สวยสง่า ไร้ที่ติ

มีน พีชญา เปิดตัวลุคที่2 ในการเดินพรมแดงคานส์ 2019 ให้ได้เซอร์ไพรส์กันอีกครั้ง หลังจากที่เปิดตัวไปในวันแรกกับชุดสไตล์เจ้าหญิง ที่เรียกเสียงฮือฮาได้มากเลยทีเดียว ซึ่งการเดินในวันที่2 นี้ เธอมาในทรงผมรวบตึงเปิดหน้ากับชุดสีขาวปักลายสวย โดยเน้นที่ดีเทลและความสวยงามของชุดเป็นหลัก ถึงแม้จะไม่ได้มีการโชว์รูปร่างมากนัก เนื่องจากชุดนี้เป็นชุดคอสูง แขนยาว…

Home / แฟชั่น / ลุคที่2 พรมแดงคานส์ 2019 มีน พีชญา รวบตึง! เสื้อผ้า หน้าผม สวยสง่า ไร้ที่ติ

มีน พีชญา เปิดตัวลุคที่2 ในการเดินพรมแดงคานส์ 2019 ให้ได้เซอร์ไพรส์กันอีกครั้ง หลังจากที่เปิดตัวไปในวันแรกกับชุดสไตล์เจ้าหญิง ที่เรียกเสียงฮือฮาได้มากเลยทีเดียว ซึ่งการเดินในวันที่2 นี้ เธอมาในทรงผมรวบตึงเปิดหน้ากับชุดสีขาวปักลายสวย โดยเน้นที่ดีเทลและความสวยงามของชุดเป็นหลัก ถึงแม้จะไม่ได้มีการโชว์รูปร่างมากนัก เนื่องจากชุดนี้เป็นชุดคอสูง แขนยาว และกระโปรงยาวคลุมเท้า แต่เมื่อทุกอย่างมารวมกันมันจึงเกิดเป็นความปัง ที่ทำให้ลุคนี้ของสาวมีนโดดเด่นและชวนหลงใหล

มีน พีชญา
Ashistudio

คอลเลกชั่น letters from Margaret summer 2019

และสำหรับชุดสวยที่ มีน พีชญา เลือกใส่ในวันนี้ เป็นของแบรนด์ Ashi Studio Haute Couture คอลเลกชั่น letters from Margaret summer 2019

มีน พีชญา คานส์

ช่างแต่งหน้าสำหรับลุคที่2 ยังคงเป็น คุณเอ ทิวากร เช่นเดิม ซึ่งเนรมิตลุคให้ดูเป็นเจ้าหญิงที่มีพลัง เน้นที่สีปากแดงแมท และผิวโกลด์ดูฉ่ำๆ ให้เข้ากันกับชุด

มีน พีชญา

ในส่วนของผม ยังคงเป็น คุณ James_hairstylist ที่ในครั้งนี้ออกแบบทรงผมเป็นทรงรวบตึง หวีผมเสยเก็บผมหน้า เสริมมวยผมแบบฝรั่งเศส

ในวันพรุ่งนี้ เธอจะนำลุคไหนมาอวดสู่สายตาเราอีก Women MThai พร้อมอัปเดตให้สาวๆ เหมือนเกาะติดอยู่ข้างพรมแดงเลยล่ะ

“มิน พีชญา” โต้คลั่งผอม โหมออกกำลังกายหนัก