คานส์ 2019 ชมพู่ อารยา ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก แฟชั่นพรมแดงคานส์ 2019

ไม่แพ้ใครใน คานส์ 2019 !! ตัวแม่แห่งบอลลีวู้ดบนพรมแดง เบลล่า ฮาดิด ยังถอย!!

อาจจะเรียกได้ว่า คานส์ 2019 เป็นปีแจ้งเกิดของสาวๆฝั่งเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นไทยเราเอง ที่มีทั้ง ชมพู่ อารยา เอ.ฮาร์เกต, ศรีริต้า เจนเซ่น, ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก หรือ…

Home / แฟชั่น / ไม่แพ้ใครใน คานส์ 2019 !! ตัวแม่แห่งบอลลีวู้ดบนพรมแดง เบลล่า ฮาดิด ยังถอย!!

อาจจะเรียกได้ว่า คานส์ 2019 เป็นปีแจ้งเกิดของสาวๆฝั่งเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นไทยเราเอง ที่มีทั้ง ชมพู่ อารยา เอ.ฮาร์เกต, ศรีริต้า เจนเซ่น, ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก หรือ มีน พีชญา ที่สวยงามชุดพร้อมหน้าผมพร้อม จนช่างภาพสาดแฟลชกันรัวๆ หรือดาราสาวจากจีนอย่างกงลี่

เช่นเดียวกับดาราสาวจากอินเดีย โดยเฉพาะสาวคนนี้ ดีปีก้า ปาดูโคเน่ Deepika Padukone ซึ่งมาเดินพรมแดงในครั้งนี้ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้ L’Oreal เช่นเดียวกับชมพู่ อารยาของเรา ดีปีก้าได้ชื่อว่าเป็นดาราหญิงที่มีค่าตัวสูงสุดของบอลลีวู้ด และเมื่อปีที่แล้ว Time จัดอันดับให้เธอเป็น 1 ใน 100 ผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในโลก

วันแรกบนพรมแดงในชุดเดรสยาวสีขาว-ดีเทลเป็นโบสีดำของ DUNDAS ทำผมและแต่งหน้ากรีดตาด้วยเอกลักษณ์ของสาวอินเดีย

วันที่สองในเดรสจับพลีทระบายเป็นชั้นสีเขียวมะนาวของ Giambattista Valli ซึ่งเรียกเสียงชัตเตอร์รัวๆไม่แพ้สาวฮอลลีวู้ดเลย

นอกจากนั้นเรายังเห็น Day Look ของวันที่สองในอินสตาแกรมของเธออีกหลายลุคซึ่งล้วนแต่เปรี้ยวเท่ชิค ทำให้อดนึกถึงสาวชมของเราไม่ได้และในแต่ละรูปภาพที่เธออัพลงนั้นก็จะมีคุณสามี Ravee Singh มากดไลค์กดว้าวให้ทุกรูป

ชุดของ Off White
แบรนด์ Philosophy di lorenzo serafini
Erdem

ดิปีก้าเกิดที่เดนมาร์กและพูดได้ถึงหกภาษา คุณพ่อของเธอเป็นนักเทนนิสและจับเธอเล่นเทนนิสตั้งแต่เด็กจนเคยได้เข้าแข่งขันระดับชาติก่อนจะเบนเข็มมาเป็นนางแบบและแสดงภาพยนตร์ในที่สุด นอกจากนั้นเธอยังเป็นคอลัมนิสต์ให้หนังสือพิมพ์และมีแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเองอีกด้วย ความสามารถและสวยขนาดนี้เชื่อว่าอีกไม่นานเธอต้องมาโด่งดังที่ฮอลลีวู้ดเหมือนกับเพื่อนร่วมชาติอย่าง ปริยังก้า โชวปรา แน่นอน

เรียบเรียงโดย: Women Mthai Team