แก้ว จริญญา กับลุคบอยๆ ที่ไม่แมน และไม่หวานจนเกินไป มาดูไอเดียการแต่งตัวสไตล์นี้เลย

แก้ว จริญญา สาวห้าวหน้าหวานที่มีสไตล์การแต่งตัวที่ค่อนข้างจะชัดเจน และเป็นตัวของตัวเองมาก สไตล์ส่วนใหญ่ของเธอก็จะเป็นอะไรที่ดูไม่หวานและไม่แมนจนเกินไป เรามาลองดูไอเดียการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าสไตล์ของสาวแก้ว กันเลย ด้วยความที่เป็นสายลุย เธอเลือกที่จะใส่เสื้อผ้าให้เข้ากับตัวเอง คือเป็นชุดที่คล่องตัว ใส่แล้วเคลื่อนไหวสะดวก อย่างเสื้อยืดและกางเกงยีนส์ ถึงแม้จะใส่เสื้อคลุมแขนยาวและกางเกงยีนส์ก็เซ็กซี่ได้ ด้วยการหาเสื้อตัวในที่จะมาช่วยเติมความแซ่บ แบบนี้แหละที่เขาเรียกกันว่าลงตัว ถ้าอยากจะแต่งตัวตรีทแบบบอยๆ…

Home / แฟชั่น / แก้ว จริญญา กับลุคบอยๆ ที่ไม่แมน และไม่หวานจนเกินไป มาดูไอเดียการแต่งตัวสไตล์นี้เลย

แก้ว จริญญา สาวห้าวหน้าหวานที่มีสไตล์การแต่งตัวที่ค่อนข้างจะชัดเจน และเป็นตัวของตัวเองมาก สไตล์ส่วนใหญ่ของเธอก็จะเป็นอะไรที่ดูไม่หวานและไม่แมนจนเกินไป เรามาลองดูไอเดียการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าสไตล์ของสาวแก้ว กันเลย

แก้ว จริญญา

ด้วยความที่เป็นสายลุย เธอเลือกที่จะใส่เสื้อผ้าให้เข้ากับตัวเอง คือเป็นชุดที่คล่องตัว ใส่แล้วเคลื่อนไหวสะดวก อย่างเสื้อยืดและกางเกงยีนส์

ถึงแม้จะใส่เสื้อคลุมแขนยาวและกางเกงยีนส์ก็เซ็กซี่ได้ ด้วยการหาเสื้อตัวในที่จะมาช่วยเติมความแซ่บ แบบนี้แหละที่เขาเรียกกันว่าลงตัว

แก้ว จริญญา

ถ้าอยากจะแต่งตัวตรีทแบบบอยๆ เราอาจจะใช้สีสันหวานๆ เข้าช่วย เพื่อให้ลุคที่ได้ไม่แมนจนเกินไป และยังดูสดใสแบบผู้หญิง

ทริคเล็กๆ น้อยๆ สำหรับวันที่อยากจะแต่งตัวสบายๆ ทำผมง่ายๆ หรือลงเมคอัพเบาๆ ให้คุณลองหาแว่นกันแดดแฟชั่น หรือแว่นที่มีทรงเข้ากับใบหน้าของคุณมาสักอัน รับรองว่าจะช่วยให้การแต่งตัวของคุณดูชิคขึ้นมาอย่างแน่นอน

รองเท้าผ้าใบไม่จำเป็นจะต้องใส่คู่กับกางเกงหรือชุดแมนๆ เสมอไป ลองแมทช์รองเท้าผ้าใบกับเดรส จะได้ลุคที่น่ารักสบายๆ เป็นความหวานและความเท่ที่ลงตัว

ไอเดีย แต่งตัวบอยๆ สไตล์ แก้ว จริญญา

ลุคทอมบอยหวานๆ สไตล์ แก้ว จริญญา

รูปภาพจาก: kaewjarin

เรียบเรียงโดย: Women Mthai Team