โยคะลดหน้าท้อง สลายไขมันพุงและต้นขา ท่าง่าย สำหรับมือใหม่หัดเล่น

หงุดหงิดใจทุกครั้งที่เห็นพุงย้วยๆ และต้นขาที่ใหญ่โตมโหฬารของตัวเอง ยิ่งเป็นผู้หญิงที่ชอบแต่งตัว บางครั้งก็อยากจะใส่เสื้อครอบ หรือกางเกงขาสั้น แต่ดูเหมือนหุ่นจะไม่เป็นใจ ไม่เป็นไรอย่าคิดมาก เรื่องนี้แก้ไขได้ด้วยท่าโยคะที่สามารถลดไขมันบริเวณหน้าท้อง และ ลดไขมันที่ต้นขาได้ เหมาะมากสำหรับมือใหม่หัดเล่น ท่าไม่ยาก ฝึกท่าเดียวให้คล่อง และควบคุมอาหารทอด มัน…

Home / แฟชั่น / โยคะลดหน้าท้อง สลายไขมันพุงและต้นขา ท่าง่าย สำหรับมือใหม่หัดเล่น

หงุดหงิดใจทุกครั้งที่เห็นพุงย้วยๆ และต้นขาที่ใหญ่โตมโหฬารของตัวเอง ยิ่งเป็นผู้หญิงที่ชอบแต่งตัว บางครั้งก็อยากจะใส่เสื้อครอบ หรือกางเกงขาสั้น แต่ดูเหมือนหุ่นจะไม่เป็นใจ ไม่เป็นไรอย่าคิดมาก เรื่องนี้แก้ไขได้ด้วยท่าโยคะที่สามารถลดไขมันบริเวณหน้าท้อง และ ลดไขมันที่ต้นขาได้ เหมาะมากสำหรับมือใหม่หัดเล่น ท่าไม่ยาก ฝึกท่าเดียวให้คล่อง และควบคุมอาหารทอด มัน และน้ำตาล รับรองว่าเอวเอส และขาเรียวสวย จะได้แน่นอน ลองดูสิ

โยคะลดหน้าท้อง

1. นอนหงาย มือประสานกันใต้ศีรษะ หรือจะยืนมือไปด้านหน้าก็ได้ เท้าชิดกัน

2. หายใจเข้าแล้วค่อยๆผ่อนลมหายใจออก ยกลำตัว และ ยกขาซ้ายขึ้น 45 องศา พยายามเหยียดให้ขาตรงเอาไว้ ไม่งอขา แล้วค่อยๆเกร็งหน้าท้องเล็กน้อย ไม่กลั้นหายใจ ค้างไว้ หายใจเข้า-ออก 5-10 วินาที ลดลง

3. หายใจเข้ายาวๆ แล้วค่อยๆ หายใจออกช้าๆ ยกขาขวา พร้อมกับยกลำตัวขึ้น หายใจเข้า-ออก 5-10 วินาที แล้วลดลง ทำซ้ำอีก 2-3 ครั้ง

4. หายใจเข้าลึกๆ หายใจออกให้ยาวๆ แล้วยกทั้งขาทั้งสองข้าง ค่อยๆ ยกลำตัวขึ้น ค้างไว้หายใจเข้าออก 10 วินาที แล้วลดลง

ท่าโยคะช่วยให้หน้าท้องแข็งแรง