Miss Universe Thailand Miss Universe Thailand 2019 นางสาวเชียงใหม่ นางสาวเชียงใหม่ 2562 ประกวดนางงาม ปลายฟ้า นฤมล สิทธิวัง ปลายฟ้า นางสาวเชียงใหม่ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

ปลายฟ้า นางสาวเชียงใหม่ 62 ปรับลุคสวยคม พร้อมสู้ศึก ลงสมัคร MUT 2019

อีกหนึ่งสาวที่มาลงสมัครมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 และกลายเป็นที่น่าจับตามองอีกคนหนึ่งเลยก็คือ ปลายฟ้า นฤมล สิทธิวัง เจ้าของตำแหน่ง นางสาวเชียงใหม่ ปี 2562 ที่คราวนี้ปรับลุคให้ดูอินเตอร์ สวยคมมากกว่าเดิม พร้อมสู้ศึกบนเวทีระดับประเทศ… คลิป >…

Home / แฟชั่น / ปลายฟ้า นางสาวเชียงใหม่ 62 ปรับลุคสวยคม พร้อมสู้ศึก ลงสมัคร MUT 2019

อีกหนึ่งสาวที่มาลงสมัครมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 และกลายเป็นที่น่าจับตามองอีกคนหนึ่งเลยก็คือ ปลายฟ้า นฤมล สิทธิวัง เจ้าของตำแหน่ง นางสาวเชียงใหม่ ปี 2562 ที่คราวนี้ปรับลุคให้ดูอินเตอร์ สวยคมมากกว่าเดิม พร้อมสู้ศึกบนเวทีระดับประเทศ…

คลิป > รวมดาวได้ซีน! คัดมาแล้ว ใครเดินเปิดตัวได้ปังที่สุดในงาน มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2019

คลิป > ปลายฟ้า นฤมล สิทธิวัง นางสาวเชียงใหม่ 2562 เตรียมตัวเต็มที่ เพื่อประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

ปลายฟ้า นฤมล สิทธิวัง นางสาวเชียงใหม่ 2562

ปลายฟ้า นฤมล สิทธิวัง

ประสบการณ์การประกวดไม่น้อย

ปลายฟ้า อายุ 24 ปี เรียนจบจากคณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลอด มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ปัจจุบันเธอเป็นนักการตลาดระหว่างประเทศให้กับศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ ก่อนหน้าที่จะมาประกวดนางสาวเชียงใหม่ เธอก็เคยผ่านเวทีการประกวดอื่นๆ มาก่อน ไม่ว่าจะเป็น ดาวคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้รับตำแหน่งนางงามสงกรานต์เชียงใหม่ ปี 2556 และได้รับคัดเลือกเป็นตัวแทนภาคเหนือ ตำแหน่ง GSB Gen Campus Star 2559

ปลายฟ้า นางสาวเชียงใหม่

อยากพิสูจน์ตัวเองบนเวทีการประกวด

จริงๆ เรารู้จักวงการการประกวดนางงามตั้งแต่มัธยม เรารู้สึกว่าเราอยากพิสูจน์ตัวเอง อยากก้าวออกจาก Comfort Zone ของตัวเอง ว่าจริงๆ แล้วเราก็มีความสามารถและทำมันได้จริงๆ เลยตัดสินใจมาประกวด และที่สำคัญเราเองก็อยากเป็นกระบอกเพื่อช่วยเหลือสังคมด้วย

นางงามรักธรรมชาติ อยากช่วยเหลือสังคม

ตอนนี้ก็มีทำโครงการของตัวเองอยู่ ชื่อว่า “พาน้องช้างปิ๊กบ้าน” ด้วยความที่เราเป็นคนรักธรรมชาติอยู่แล้ว บวกกับเราเคยเห็นน้องช้างถูกทรมานมาก่อน เราเลยอยากเข้ามาช่วยเหลือตรงนี้ โดยเราก็จะทำผ่านการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ให้คนได้มาเห็นวิถีชีวิตของน้องช้างว่าเขามีความเป็นอยู่อย่างไร เพื่อปลูกฝั่งให้คนรักน้องช้างมากขึ้นค่ะ นอกจากนี้เรายังได้พัฒนาคุณภาพชีวิตของน้องช้าง คน และผืนป่า ให้ทั้ง 3 อย่างนี้อยู่ร่วมกันได้อย่างดีที่สุด

ปีนี้มีผู้หญิงสวยๆ มาสมัครเยอะเลย กดดันไหม?

เราขอเปลี่ยนความกดดันให้เป็นแรงผลักดันดีกว่าค่ะ เราจะเอาพลังตรงนี้มาพัฒนาตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นทางด้านรูปร่าง เราก็ฟิตหุ่นออกกำลังกายทุกเช้า ตอนเย็นหลังทำงานเสร็จก็ไปฝึกเดิน ฝึกตอบคำถาม ปรับบุคลิกภาพให้ดีขึ้น เราเชื่อว่าเราเองก็มีจุดเด่นหรือข้อดีที่ไม่น้อยไปกว่าใคร เรามาตรงนี้เรามีความตั้งใจที่จะทำให้เต็มที่ และทำมันให้ออกมาดีที่สุด ส่วนในเรื่องของภาษานั้น นอกจากภาษาไทยแล้ว ก็สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษและภาษาจีนได้ แต่เราก็ยังต้องฝึกฝนตัวเองอยู่เรื่อยๆ ค่ะ

นิ้งและแคทคือนางงามไอดอลในดวงใจ

จริงๆ เราติดตามและชอบนางงามรุ่นพี่หลายคนมาก อย่าง นิ้ง โศภิดา เราก็ชอบ ตั้งแต่เขารับตำแหน่งมา เขาก็เจอกระแสหลายๆ อย่าง แต่เขาแกร่งมาก พยายามอดทนและพัฒนาตัวเอง พิสูจน์ให้คนเห็นว่าเขาเองก็ทำได้ ส่วนแคทกว่าที่เขาจะก้าวมาถึงจุดนี้ได้ ก็ต้องผ่านอะไรมาหลายๆ อย่างเหมือนกัน 2 คนนี้เป็นเหมือนนางงามนักสู้ที่เราชื่นชอบ เพราะเขาสตรองมากจริงๆ ค่ะ

นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018
แคทรีโอน่า เกรย์ มิสยูนิเวิร์ส 2018

ตอนนี้นอกจากการเตรียมตัวแล้ว ก็มีไปนั่งอ่านคอมเมนต์ต่างๆ บ้าง เราเองก็ขอขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้ ขอบคุณทุกคำติชม ซึ่งเราก็จะพยายามนำจุดนี้ไปพัฒนาตัวเองต่อ สุดท้ายแล้วเราจะทำให้เต็มที่ เราเชื่อว่า…ไม่ว่าอะไรก็แล้วแต่ ถ้าเรามีความมุ่งมั่น ก็ไม่มีอะไรที่เราทำไม่ได้ค่ะ!

คลิป > คิตตี้ วธูสิริ นางสาวเชียงใหม่ 2561 ลงสมัครมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018

สัมภาษณ์และเรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : plaifa_naruemon / กองประกวดนางสาวเชียงใหม่