คานส์ 2019 เวียดนาม คานส์เวียดนาม ชุดซีทรู นางแบบเวียดนาม พรมแดงเมืองคานส์ 2019 สาวเซ็กซี่ สาวเวียดนาม หง็อก ตรินห์ เทศกาลหนังเมืองคานส์

หง็อก ตรินห์ นางแบบเวียดนาม อวดชุดสุดฟาดกล้อง เซ็กซี่พรมแดงเดือด

หง็อก ตรินห์ (Ngoc Trinh) นางแบบสาวชาวเวียดนาม อายุ 29 ปี ที่ขนความเซ็กซี่บินลัดฟ้าข้ามซีกโลกมาปล่อยของที่ปารีส สาวหน้าหวาน ดีกรี Photogenic Supermodel Vietnam 2005 และยังเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์หลายแบรนด์ดังในเวียดนามอีกด้วย…

Home / แฟชั่น / หง็อก ตรินห์ นางแบบเวียดนาม อวดชุดสุดฟาดกล้อง เซ็กซี่พรมแดงเดือด

หง็อก ตรินห์ (Ngoc Trinh) นางแบบสาวชาวเวียดนาม อายุ 29 ปี ที่ขนความเซ็กซี่บินลัดฟ้าข้ามซีกโลกมาปล่อยของที่ปารีส สาวหน้าหวาน ดีกรี Photogenic Supermodel Vietnam 2005 และยังเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์หลายแบรนด์ดังในเวียดนามอีกด้วย ซึ่งเป็นบุคคลที่สร้างกระแสฮือฮา สร้างความตกตะลึงในงานพรมแดงคานส์ครั้งที่ 72. นี้ ด้วย ชุดสุดเซ็กซี่เดรสดำแนบเนื้อซีทรู แหวกสูงผ่าข้าง เรียกเสียงฮือฮาและแสงแฟลชจากสื่อช่างภาพทั่วโลก ซึ่งต้องยอมรับเลยว่าเธอเป็นสาวที่มีหุ่นที่เซ็กซี่มากอีกหนึ่งคน และเป็นสาวเซ็กซี่ตัวจริง ไม่เชื่อไปเช็ก สไตล์แฟชั่นนอกพรม ของสาวหน้าหวานสุดแหว๋วคนนี้ได้เลย ว่าเธอคนนี้แซ่บเบอร์สุดจริงอะไรจริง!

ส่องสไตล์แฟชั่น นางแบบเวียดนาม สาวเซ็กซี่ที่ทำให้พรมแดงร้อนระอุ

หง็อก ตรินห์ นางแบบเวียดนาม
หง็อก ตรินห์ นางแบบสาวชาวเวียดนาม

ชุดเดรสซีทรู สุดเซ็กซี่สีดำแนบเนื้อ แหวกสูง ผลงานการออกแบบจากฝีมือ  โด๋ลอง ดีไซเนอร์ชื่อดังชาวเวียดนาม จากแบรนด์ Do Long Boutique เป็นเดรสสุดเซ็กซี่ที่สั่งตัดออกแบบพิเศษมาเพื่อเดินงานนี้โดยเฉพาะ

เดรสซีทรูเว้าสูง แหวกข้าง จากแบรนด์ Do Long Boutique
ลุคแอร์์พอร์ต บินสวยๆ เตรียมเฉิดฉายงานพรมแดงคานส์
ชุดเดินพรมแดงคานส์วันแรก
ชุดนี้สวยยยยยยยยยละมุน

Style Fashion : เช็คสไตล์แฟชั่น เซ็กซี่จริง ไม่ใช่แค่ in คานส์

ความหุ่นดีที่ใครๆต่างอิจฉา
ชุดนี้ดีไซน์เก๋ สวยออร่าเหลืองอร่าม
หุ่นดีอะไรเบอร์นี้
เป็นสาวที่ใส่ชุดขาวได้เซ็กซี่จริงๆ

ขอบคุณภาพจาก : ngoctrinh89, Ngoc Trinh , Tony Dinh ,  dolong2304