น้องฉัตร น้องฉัตร แต่งหน้า น้องฉัตร แต่งหน้านางงาม วีณา ปวีณา วีณา ปวีณา ซิงค์

วีณา ปวีณา แปลงโฉมเป็นเจ้าหญิงจัสมิน สวยเหมือนหลุดออกมาจากการ์ตูน

น้องฉัตร เป็นเมคอัพอาร์ติสที่ฝีมือเริ่ด แถมยังคิวทองมากๆ อีกด้วย หลังจากเสร็จภารกิจที่เมืองคานส์ และมาแต่งหน้าให้แม่อั้ม พัชราภา ในงานวันเกิดแหวนแหวนแล้ว ล่าสุดก็ได้มาแต่งหน้าแปลงโฉมให้ วีณา ปวีณา ซิงค์ กลายเป็นเจ้าหญิงจัสมิน ในเรื่องอะลาดิน บอกเลยว่าสวยคม…

Home / แฟชั่น / วีณา ปวีณา แปลงโฉมเป็นเจ้าหญิงจัสมิน สวยเหมือนหลุดออกมาจากการ์ตูน

น้องฉัตร เป็นเมคอัพอาร์ติสที่ฝีมือเริ่ด แถมยังคิวทองมากๆ อีกด้วย หลังจากเสร็จภารกิจที่เมืองคานส์ และมาแต่งหน้าให้แม่อั้ม พัชราภา ในงานวันเกิดแหวนแหวนแล้ว ล่าสุดก็ได้มาแต่งหน้าแปลงโฉมให้ วีณา ปวีณา ซิงค์ กลายเป็นเจ้าหญิงจัสมิน ในเรื่องอะลาดิน บอกเลยว่าสวยคม เหมือนหลุดออกมาจากการ์ตูนเลยล่ะจ้า

วีณา ปวีณา

หากย้อนกลับไปปีที่แล้ว หลายคนก็อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตา วีณา ปวีณา เป็นอย่างดี เพราะเธอคือหนึ่งในผู้เข้าประกวดนางงามเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 ที่น่าจับตามอง และกลายมาเป็นตัวเต็งยืนหนึ่ง สุดท้ายเธอก็คว้าตำแหน่งรองอันดับ 2 ไปครอง

วีนา
วีณา ปวีณา

นอกจากความสวยแล้ว เธอยังมีหุ่นและทักษะที่ดีการเดิน แถมยังสามารถพูดได้ 3 ภาษา นั่นคือ อังกฤษ รัสเซีย ไทย จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมก่อนหน้านี้แฟนๆ นางงามถึงเชียร์ให้เธอมาประกวดนางงาม ปีนี้ก็เช่นกัน แฟนๆ นางงามอยากให้เธอกลับมาแก้มือใหม่อีกครั้งบนเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 คงต้องจับตามองกันต่อไปว่าวันออดิชั่นที่ 1-2 มิ.ย. 62 นี้ จะได้เห็นเธอปรากฎตัวหรือเปล่า…?

วีณา ปวีณา

คลิป > มาตามคำเรียกร้อง! วีณา ปวีณา ซิงค์ ลงประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : veenapraveenar / grich_make_up / nongchat / Miss Universe Thailand