ทริคเซ็กซ์ เซ็กซ์ เรื่องบนเตียง

3 ทริคเด็ด เอาใจสามี เพิ่มลีลาเซ็กซ์ให้เผ็ดร้อนเหมือนรักกันใหม่ๆ

เกิดมาชาตินี้ อย่ายึดติดอะไรเป็นกฎในชีวิตมากนัก โดยเฉพาะเรื่องบนเตียง เราจะเซ็ง เครียด เบื่อ เหมือนอารมณ์ง่วงแต่ขี้เกียจไปอาบน้ำ แต่เราต้องตาโตตื่นเต้นพร้อมกระโดดไปนอนอ่อยเขาสวยๆ ต่างหาก และเพื่อให้รสเซ็กซ์ยังแซ่บเหมือนเพิ่งแต่งงานใหม่ๆ ล่ะก็ต้องรู้จักเติมทริคเด็ด ลีลาเร้าร้อนเข้าไปบ้าง 1. ให้น้ำหนักกับออรัลเซ็กซ์สกิล ออรัลเซ็กซ์…

Home / แฟชั่น / 3 ทริคเด็ด เอาใจสามี เพิ่มลีลาเซ็กซ์ให้เผ็ดร้อนเหมือนรักกันใหม่ๆ

เกิดมาชาตินี้ อย่ายึดติดอะไรเป็นกฎในชีวิตมากนัก โดยเฉพาะเรื่องบนเตียง เราจะเซ็ง เครียด เบื่อ เหมือนอารมณ์ง่วงแต่ขี้เกียจไปอาบน้ำ แต่เราต้องตาโตตื่นเต้นพร้อมกระโดดไปนอนอ่อยเขาสวยๆ ต่างหาก และเพื่อให้รสเซ็กซ์ยังแซ่บเหมือนเพิ่งแต่งงานใหม่ๆ ล่ะก็ต้องรู้จักเติมทริคเด็ด ลีลาเร้าร้อนเข้าไปบ้าง

1. ให้น้ำหนักกับออรัลเซ็กซ์สกิล

ออรัลเซ็กซ์ เป็นจินตนาการเซ็กซ์อันดับหนึ่งในใจของผู้ชายเลยล่ะ และหากคุณแฮปปี้ไปกับมัน มันก็จะช่วยกระตุ้นอารมณ์ของคุณผู้ชายได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการลงลิ้นเลียบริเวณที่อยู่ระหว่างทวารหนักกับลูกอัณฑะ กดน้ำหนักลิ้นเน้นเบาๆ เป็นการนวดไปด้วยในตัว จากนั้นจับเขาชันเข่า เริ่มเลียจากบริเวณใกล้ทวารหนักขึ้นไปถึงถุงอัณฑะ ใช้มือกุมลูกอัณฑะไว้ เลียสลับใช้ปากงับเบาๆ แล้วกดน้ำหนักนวดตรงบริเวณโคนเจ้าหนูไปเรื่อยๆ รับรองว่าหวานใจหนีไปไหนไม่รอดแน่นอนค่ะ

ทริคเซ็กซ์

2. เบื่อเตียงหรอ? เปลี่ยนมุมสิจ๊ะ

ใครว่ามีเซ็กซ์ในบ้าน จะตื่นเต้นไม่ได้ เบื่อเตียงหรอ? เปลี่ยนมุมสิจ๊ะ มุมไหนก็เร้าใจ เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาแต่ไม่เปลี่ยนคน! เช่น ลากเขาออกมาห้องนั่งเล่น บนโซฟานุ่มๆ ตรงนี้ได้อารมณ์ตื่นเต้นบางอย่างที่บอกไม่ถูก ท่านี้ผู้หญิงสบายเลยล่ะเพราะก็แค่นอนคว่ำหน้างอเข่า หนีบขาให้แน่น เขาจะเข้ามาได้ลึกกกกสุดตัวเลย หรืออาจจะลากออกมาที่ระเบียง กับท่วงท่าที่เหมาะสม อย่าง Doggy Style หรือ หลังดินเนอร์บนโต๊ะกินข้าวเบาๆ ด้วย Side by Side sex ก็ไม่เสียวสะท้านไม่แพ้กัน

3. ผลัดกันรุก ผลัดกับรับ

คู่แต่งงานที่ให้เวลาในช่วงแรกของเซ็กซ์สำหรับการเล้าโลม มักมีเพศสัมพันธ์นานกว่า ดังนั้น ในเวลาก่อนสอดใส่ ลองกอดจูบลูบไล้มากขึ้นกันหน่อย ยิ่งคุณเล้าโลมนานเท่าไหร่ ความเร่าร้อนมันจะอยู่ในจุดพอดี ไม่มากเกินไป คุณก็จะยิ่งถึงจุดสุดยอดช้าลงเท่านั้น รวมทั้งพยายามอย่าทำอะไรที่ซ้ำซากจำเจ เพราะสามีจะเบื่อเอาได้ง่ายๆ คอยผลัดกันรุก ผลัดกับรับบ้าง งัดท่วงท่ารักแปลกๆ มาลองใช้บ้าง แต่ที่สำคัญคือ ถ้าไม่ชอบแบบไหน ก็บอกคุณสามีตรงๆ

ส่วนท่าเซ็กซ์ที่ช่วยให้ฝ่ายสามีอึดทน คือท่าเซ็กซ์ที่ผู้ชายอยู่บน จะทำให้เลือดไหลเวียนสะดวก แข็งตัวนานขึ้น

คลิป > เทคนิคออรัลเซ็กส์ ให้สะท้านถึงใจ

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team