4U2 4U2 Love Me Harder 2 ลิปสติก ลิปสติก 4U2 ลิปแมท เครื่องสำอางออกใหม่ เมคอัพ

รีวิว 4U2 Love Me Harder 2 ทั้ง 15 เฉดสี ปรับสูตรใหม่ แมทเบาสบายยิ่งขึ้น!

4U2 Love Me Harder 2 คอลเลคชั่นต่อเนื่องจาก 4U2 Love Me Harder ที่ปรับสูตรใหม่ให้ปังกว่าเดิม พร้อมกลับมาทวงบัลลังก์ลิควิดลิปสติกที่ดีที่สุด รับรองว่าสาวๆ ที่ชื่นชอบลิปสติกเนื้อแมทจะต้องถูกใจกันอย่างแน่นอน 4U2…

Home / แฟชั่น / รีวิว 4U2 Love Me Harder 2 ทั้ง 15 เฉดสี ปรับสูตรใหม่ แมทเบาสบายยิ่งขึ้น!

4U2 Love Me Harder 2 คอลเลคชั่นต่อเนื่องจาก 4U2 Love Me Harder ที่ปรับสูตรใหม่ให้ปังกว่าเดิม พร้อมกลับมาทวงบัลลังก์ลิควิดลิปสติกที่ดีที่สุด รับรองว่าสาวๆ ที่ชื่นชอบลิปสติกเนื้อแมทจะต้องถูกใจกันอย่างแน่นอน

4U2 Love Me Harder 2

4U2 Love Me Harder 2 มีทั้งหมด 15 เฉดสี

โดยจะเน้นโทนสีที่ออกแบบมาเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ พิสูจน์แล้วว่าเป็นสีใช้ง่าย ทาแล้วดูไม่ป่วย ดีงามยิ่งขึ้นตรงที่ปรับสูตรใหม่ให้เนื้อมีความแมทแต่เบาสบายปากยิ่งขึ้น ไม่รู้สึกแห้งตึง กลบสีปากที่หมองคล้ำได้อย่างมิดชิด ปาดครั้งเดียวสีคมชัดอยู่ได้ยาวนาน ทาแล้วไม่เป็นขุยหรือตกร่องปาก โดยทำให้ไม่ต้องเสียเวลาทาลิปมันก่อน เรียกได้ว่าตัวเดียวเอาอยู่ ยิ่งไปกว่านั้นทางแบรนด์ยังออกแบบปรับหัวแปรงให้เล็ก เพื่อควบคุมทิศทางในการวาดปากให้ได้รูปอย่างง่ายดายยิ่งขึ้นด้วย

4U2 Love Me Harder 2
ลิปสติก 4U2

5 ข้อควรรู้ก่อนใช้ ลิควิดลิปสติกเนื้อแมท เพื่อให้ทาแล้วสวยยิ่งขึ้น

หลายคนที่เป็นสาวกผู้ชื่นชอบการทาปากแบบแมท คงรู้จักวิธีการทาลิควิดลิปสติกกันดีอยู่แล้ว แต่มีหลายคนที่อาจจะยังไม่รู้หรือมองข้ามวิธีการใช้ที่ถูกต้องไป ซึ่งทำให้เกิดความผิดพลาดระหว่างวันได้ แต่ถ้าได้เรียนรู้วิธีการใช้ที่ถูกต้องทั้ง 5 นี้ก่อน รับรองว่าระหว่างวัน ปากของคุณก็จะยังสวยเป๊ะอยู่อย่างแน่นอน!

1.อย่าใช้ทิชชู่ซับ แน่นอนว่าสาวๆ ที่ต้องการจะให้ริมฝีปากดูแมท และติดทนนานขึ้น จะใช้ทิชชู่ซับความมันออกหลังจากทาลิปแบบธรรมดา แต่สำหรับลิควิดลิปสติก ยิ่งถ้าเป็นเนื้อแมทด้วยแล้ว เขาถูกออกแบบมาเพื่อให้มีเนื้อที่ติดกับริมฝีปากยาวนาน ทำให้มีเนื้อที่ค่อนข้างแห้งอยู่แล้ว ดังนั้นการซับปากด้วยทิชชู่ ไม่ควรทำกับลิปสติกเนื้อแมทเด็ดขาด เพราะจะยิ่งซับเอาน้ำมันหรือวิตามินอีที่ผสมอยู่ในลิปออกไปด้วย ส่งผลให้ปากของคุณดูแห้งหรือลิปสติกตกร่องได้

2.อย่าเม้มปาก เพราะการทำแบบนั้นบ่อยๆ จะทำให้ปากยิ่งแห้ง เนื่องจากลิควิดนั้นจะซึมเข้ากับริมฝีปากอยู่แล้ว ฉะนั้นหลังทาเพียงแค่เม้มปากให้สีเข้าที่เพียงครั้งสองครั้งก็เพียงพอแล้ว

3.อย่าทาหลายชั้นเกิน อันที่จริงหากคุณชอบลิปสติกเนื้อครีม การทาซ้ำๆ ระหว่างวัน หรือทาทับเพื่อให้สีเข้มชัดขึ้นก็จะช่วยให้ริมฝีปากของคุณดูเนี้ยบขึ้น แต่ไม่จำเป็นเลยสำหรับลิควิดลิปสติก โดยเฉพาะชนิดที่มีเนื้อสีคมชัดและติดทนอยู่แล้ว ควรทาแค่รอบเดียว เพียงแค่นั้นสีก็จะชุ่มชื้นติดอยู่บนปากยาวนาน และไม่ทำให้ปากดูมีเนื้อลิปสติกติดอยู่หนาเกินไปด้วย

4.อย่าปาดลิปสติกที่ริมฝีปากด้านใน อันนี้เป็นข้อห้ามที่ซีเรียสมาก เพราะอาจทำให้ลุคของคุณพังได้ระหว่างวัน อาจมีลิปสติกติดฟัน โดยเฉพาะลิควิดลิปที่มีเนื้อครีมแบบที่ทาเท่าไหร่ก็ไม่แห้ง นอกจากการเลือกลิควิดลิปที่มีความบางเบาและแห้งไวติดทนนานแล้ว ก็คือควรเลี่ยงการทาให้ชิดกับฟันหรือขอบปากด้านในมากเกินไป

5.อย่าเช็ดออกด้วยการถูเฉยๆ เนื่องจากลิควิดลิปเนื้อแมทจะมีคุณสมบัติติดทนมาก จึงไม่ควรเบิร์นหรือทำร้ายปากตัวเองด้วยการถูไปมาเพื่อหวังจะให้หลุดออก แต่ควรใช้รีมูฟเวอร์ที่มีเบสเป็นน้ำมันหรือสูตรน้ำ ซับด้วยสำลีแล้วค้างไว้ประมาณ 30 วิ แล้วค่อยเช็ดออก จะช่วยถนอมปากให้อวบอิ่มไร้ริ้วรอยจากแผลถลอกได้

ไขความลับ!! ลิควิดลิปสติก ที่ใกล้หมดแล้ว ให้ฟื้นคืนชีพ