กวาง the face2 ขวัญ-อุษามณี ซาร่า เล็กจ์ วิว วรรณรท วี วิโอเลต สไตล์การแต่งตัว สไตล์แฟชั่น เต้ย-จรินทร์พร แว่นกันแดด แว่นตาCat eye แว่นตาแฟชั่น

Cat eye แว่นตาสุดเฟี้ยว เฉี่ยว เท่ เหมาะกับสาว รูปหน้าแบบไหน!

เหมาะสำหรับสาวๆ ที่เบื่อการแมทช์เสื้อผ้าในแต่ละวัน วันนี้เราเลยขอนำเสนอหนึ่งไอเทมที่จะช่วยให้ลุคของคุณดูสนุกขึ้นได้ ไม่น่าเบื่อนั่นก็คือ แว่นตา Cat eye แว่นตายุค 90’s สายวินเทจสุดเฟี้ยว กลับมาฮิตมากๆ ในปัจจุบัน แถมยังมีดีไซน์เก๋ๆ ล้ำๆ ขึ้นเรื่อยๆ…

Home / แฟชั่น / Cat eye แว่นตาสุดเฟี้ยว เฉี่ยว เท่ เหมาะกับสาว รูปหน้าแบบไหน!

เหมาะสำหรับสาวๆ ที่เบื่อการแมทช์เสื้อผ้าในแต่ละวัน วันนี้เราเลยขอนำเสนอหนึ่งไอเทมที่จะช่วยให้ลุคของคุณดูสนุกขึ้นได้ ไม่น่าเบื่อนั่นก็คือ แว่นตา Cat eye แว่นตายุค 90’s สายวินเทจสุดเฟี้ยว กลับมาฮิตมากๆ ในปัจจุบัน แถมยังมีดีไซน์เก๋ๆ ล้ำๆ ขึ้นเรื่อยๆ รับรองว่าหยิบมาใส่เมื่อไหร่จะดูเป็นสาวซ่า เก๋ๆ แสนซน ขี้เล่นเหมือนแมวเลยล่ะ

แว่นตา Cat eye (แคท-อายส์) คือ แว่นที่มีทรงเฉี่ยว มุมเชิดขึ้น ปลายค่อนข้างแหลม ขนาดใหญ่เล็กแล้วแต่ดีไซน์ เป็นแว่นทรงที่มีลูกเล่นเยอะ มีทั้งแบบประดับคริสตัล กรอบรูปหัวใจ กรอบดีไซน์สุดล้ำ รูปทรงแปลกตา ทรงเก๋ ทันสมัย เหมาะกับสาวเปรี้ยว รักความโดดเด่น

Cat eye แว่นตาสุดเฟี้ยว เฉี่ยว เท่ !!!

โฟร์ ศกลรัตน์

แว่นรุ่นนี้ สวยทะลุจอมาก กับสาวโฟร์ ศกลรัตน์ กับแว่นตา กรอบขาวเลนส์ดำสนิท ดูเพิ่มความเท่แฝงสเน่ห์น่าค้นหา ดูเป็นสาวมั่นซ่าส์มีความเป็นตัวเองมากกกก

LE SPECS + Adam Selman The Last Lolita cat-eye acetate sunglasses ($120) ประมาณ 3,800 บาท

ซาร่า เล็กจ์

ซาร่า เล็กจ์ จากลุคเท่ๆ พอเติมไอเทมด้วยแว่นตาทรงนี้ ที่มีดีไซน์เลน์เป็นสีเงินตัดขอบด้วยสีขาว ใส่เข้าไปลุคนี้ก็เก๋ขึ้นได้อีก เก๋แล้วเก๋อีก กับสาวซาร่า ชุดเรียบง่ายธรรมดา แต่สะดุดตาด้วยแว่นทรงเจ็บๆ


ขวัญ อุษามณี

ขวัญ อุษามณี

ขวัญ อุษามณี ล้ำไปอีกกับแว่นตาทรง Cat eye สีดำ ตัดขอบสีขาว และที่เก๋ไปกว่านั้นก็คือมันป็นเลนส์ตัดครึ่งหนึ่งแบบไม่เต็มทรงชิคมาก แมทช์เข้ากับชุดสวยธีมสีขาวมากกก


กวาง the face2

กวาง the face2

กวาง The face2 สาวกวางก็เก๋ชิคไม่แพ้กัน แต่มีสีสันขึ้นด้วยเป็นเลนส์สีดำตัดขอบสีแดงช่างเข้ากัน มันล้ำจริงๆเลย เป็นทรงแว่นที่แสดงถึงความล้ำขั้นสุด ไอเทมเดียวสร้างลุคนี้ให้โดดเด่นได้มากเลยคร่าาาาา


เต้ย จรินทร์พร

เต้ย จรินทร์พร

เต้ย จรินทร์พร เลือกหยิบ แว่นตา Cat eye เลนส์สีเงินตัดขอบแดง แมทช์เข้ากับลุคแล้วดูเท่ซ่าขึ้นเลย ชุดหวานแต่แว่นไม่หวานนะจ๊ะพี่จ๋าาาาาา สาวเตยจัดแว่นแดง มาเปรี้ยวสุดกับเดรสหวานแต่คอนทราสลุคเฉี่ยวๆ ได้เป๊ะเว่อร์วังมากกกกกกก


แพต ชญานิษฐ์

สาวหน้าเก๋สุดติสท์ แพต ชญานิษฐ์ ไม่ต้องถามถึงเรื่องแฟชั่น การแมทช์เสื้อผ้าของเธอเลย เพราะเป็นอีกสาวหนึ่งที่รักและชื่นชอบการแต่งตัวแบบสตรีทแฟชั่นมาก ลุคนี้หยิบแว่นแดง โดดเด่นมาประกบความเซ็กซี่เท่ๆ ด้วยเสื้อครอป กระโปรงหนังทรงเอ คลุมทับด้วยเบลเซอร์ตัวโคร่งพาสเทล จัดเต็มให้สุดด้วยรองเท้าบู้ทหนังเงาๆ จัดว่าเริ่ดจ้าาาาา


วี วิโอเลต

วี วิโอเลต

วี วิโอเลต เลือก แว่นตา Cat eye เลนส์สีดำ กรอบน้ำตาลให้ความเป็นสาววินเทจ แสนชิคไม่เบาเลย


ปริม กรวรรณ

ปริม กรวรรณ สาวเท่สายนางแบบ จัดว่าเธอเป็นสาวสายสตรีทสุดแนว ที่ไม่ว่าจะหยิบจับแมทช์ชุดไหนก็ดูดีมีสไตล์ไปหมด ลุคนี้เธอจัดสตรีทลุคสุดเท่ โทนขาวดำ แมทช์เพิ่มความปังเก๋ๆ ด้วยแว่นตา Cat eye เฉี่ยวๆ ดูคลูมากในลุคนี้


บี-วนิดา พรนําโชคชัย

เน็ตไอดอล สายสตรีท ขวัญใจเด็กแนวผู้มีความเป็นตัวของตัวเอง มีความเป็นแฟชั่นนิสต้านำเทรนด์ มีสไตล์แนวๆ บอยๆ เป็นของตัวเองเสมอ ลุคนี้ฟาดแว่น Cat eye สีฟ้าเลนส์ปรอท มาใส่ประชันกับสีผมชมพูสุดจี้ด แมทช์ด้วยลุคเบาๆของเสื้อเชิ้ตลายทางเรียบง่าย

จะสังเกตได้ว่าสาวที่มีความเป็นตัวของตัวเองจะชอบการใส่แว่นสไตล์นี้เพราะมันเป็นทรงที่บ่งบอกถึงความมั่นใจ ความมีสไตล์ และความเชื่อมั่นในตัวเอง เป็นสาวที่รักความเก๋เท่ และมีความเปรี้ยวซ่าส์ อยู่ในตัวเอง ส่วนใหญ่จะไม่ใช่สาวสายหวานใส แต่เหมาะกับสาวสายแฟตัวจริง อินเนอร์พุ่งมากกกกก


แว่นทรงแคท-อายส์ เหมาะสำหรับรูปหน้า?

สาวหน้ากลม, สาวหน้ารูปเพชร, สาวหน้ารูปไข่เป็นสาวที่โชคดีเพราะเลือกแว่นที่เข้ากับใบหน้าได้เกือบทุกทรง แล้วแต่ความชอบและสไตล์ของสาวๆเลยจ้า

ลักษณะของสาวหน้าทรงกลม
ใบหน้าค่อนข้างสั้น มีเนื้อตรงแก้ม โครงหน้าทรงกลมเสมอกัน
คนที่มีใบหน้าทรงกลมควรหลีกเลี่ยงแว่นทรงกลม ให้ลองหาแว่นทรงเหลี่ยมๆ ที่มีมุมต่างๆเข้ามาเสริมเพิ่มมิติให้ใบหน้า กรอบแว่นที่ดีที่สุดสำหรับรูปหน้านี้คือแบบที่มีมุมและบาง แว่นทรงเรขาคณิตจะเข้ามามีส่วนช่วยพรางรูปหน้าอันโค้งมนของสาวหน้ากลมๆ ให้ดูโฉบเฉี่ยว เก๋มีสไตล์มากขึ้น

ลักษณะของสาวหน้ารูปเพชร
มีคางแหลม กระดูกแก้มใหญ่และหน้าผากกว้าง
รูปหน้าดูดีด้วยกรอบแว่นที่ดูแปลกตาและแบบย้อนยุคและกรอบแว่นจะช่วยทำให้กรามดูมีสมดุล กรอบแว่นแบบตาแมวสีดำคลาสสิกจะเหมาะกับผู้หญิงที่มีใบหน้ารูปเพชร


วิธีเก็บรักษาแว่นกันแดด

1. การล้างให้สะอาดด้วยน้ำตาล้างแว่นตา หรืออาจใช้น้ำยาล้างจานสูตรธรรมดาถูเลนส์เบาๆ เพื่อล้างคราบไขมันออกจากเลนส์ โดยไม่ต้องใช้สิ่งใดถูเพิ่มเติม นอกจากนิ้วมือของเรา (ตัดเล็บให้สั้น เล็บจะได้ไม่ขูดเลนส์เป็นรอย )

2. ล้างด้วยน้ำเปล่าให้สะอาด ซับให้แห้งด้วยกระดาษทิชชู่ เช็ดซ้ำเพิ่มความใสอีกทีด้วยผ้าเช็ดเลนส์โดยเฉพาะ

3. หาซองหรือกล่องเก็บให้เรียบร้อบ กันฝุ่นละออง

4. เก็บให้พ้นแสงแดดและความร้อน เพราะวัสดุแว่นบางชิ้นทำจากพลาสติกจะทำให้แตกหักและเปราะง่าย

5. เมื่อใช้แว่นเสร็จแล้วเช็ดทำความสะอาดคราบความมัน และฝุ่นก่อนเก็บเข้ากล่องเสมอ เพื่อป้องกันเชื้อโรคและสิ่งสกปรก

ขอบคุณภาพจาก : khunfour, nichaphatc, pimprapa.t, toeyjarinporn, proud_olives, noon_nuengtida