5 เรื่องรู้จัก ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น นิยามของผู้หญิง ที่มีมากกว่าความสวย

ถ้าให้พูดว่า Lucky in game แล้วยัง Lucky in love อีกก็คงไม่แปลกค่ะ เพราะล่าสุด ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น ก็ได้มีโอกาสไปเดินเฉิดฉายบนพรมแดงเมืองคานส์เป็นครั้งแรกในปี 2019…

Home / แฟชั่น / 5 เรื่องรู้จัก ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น นิยามของผู้หญิง ที่มีมากกว่าความสวย

ถ้าให้พูดว่า Lucky in game แล้วยัง Lucky in love อีกก็คงไม่แปลกค่ะ เพราะล่าสุด
ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น ก็ได้มีโอกาสไปเดินเฉิดฉายบนพรมแดงเมืองคานส์เป็นครั้งแรกในปี 2019 นี้ ในฐานะแขกคนพิเศษของ Dior Cosmetics แถมเมื่อไม่กี่ชั่วโมงมานี้ แฟนหนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช ก็เพิ่งคุกเข่าขอเธอแต่งงานในวันครบรอบเดท 3 ปี แน่นอนว่าเธอก็เซย์เยสจ้าาาา

5 เรื่องรู้จัก ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น

1. การเรียนเริ่ด เป็นดาวเด่นยุค 90

ย้อนกลับไปเมื่อสมัยเรียน เธอเรียบจบชั้นมัธยมปลายจากโรงเรียนบางกะปิ จากนั้นจึงเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาปริญญาตรี วิชาเอกประชาสัมพันธ์ โทโฆษณา คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ซึ่งระหว่างเรียนเธอก็ต้องทำงานไปด้วย เพราะเธอเข้าวงการมาตั้งแต่อายุ 13 ปี ขอบอกเลยว่าตอนนั้นเธอเป็นดาวเด่นมาก ไม่เชื่อก็ลองย้อนกลับไปดู MV เพลงยุค 90 ดูสิ

ศรีริต้า เจนเซ่น

2. ทุ่มเทและจริงจังกับสิ่งที่ทำ

เห็นเธอเข้ามารับหน้าที่เป็นเมนเทอร์แบบนี้ เธอก็เคยเป็นนางแบบ และเคยเรียนทางด้านแฟชั่นมาก่อนนะจ๊ะ โดยหลังจากที่เธอเรียนจบ เธอก็บินเรียนทางด้านแฟชั่นต่อที่ Parsons School of Design สถาบันแฟชั่นชื่อดัง ในนิวยอร์ก รวมถึงเรียนการแสดงกับ Susan Batson แอคติ้งโค้ชตัวท็อประดับครูของนิโคล คิดแมน เพิ่มเติม เพื่อนำมาต่อยอด เพราะเธอเชื่อว่า การที่จะเรารับที่จะทำอะไรสักอย่าง เราจะต้องทำมันออกมาอย่างตั้งใจและเต็มที่มากที่สุด

ศรีริต้า เจนเซ่น

3. ทีมกัลยาณมิตรที่แท้ทรู

นอกจากงานในวงการบันเทิง และธุรกิจส่วนตัวแล้ว เธอก็ยังหาเวลามาเข้าวัดทำบุญ แถมยังชอบช่วยเหลือผู้อื่นอีกด้วย เธอทำทั้งค่ายภาษาอังกฤษ ค่ายปลูกป่า แถมเธอยังไปเป็นอาสาสมัคร ออกหน่วยช่วยเหลือการผ่าตัดรักษาน้องๆ ปากแหว่งเพดานโหว่กับมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ที่โรงพยาบาลแม่สอด อีกด้วย นี่แหละนางฟ้าที่แท้ทรู

ศรีริต้า เจนเซ่น

4. เฮลตี้เกิร์ลตัวจริง

ไม่ใช่แค่สวยภายนอกเพียงอย่างเดียว แต่เธอยังเชื่อเรื่องผลของการออกกำลังกายเป็นที่สุด ถึงขนาดให้เด็กๆ ในทีมในรายการเดอะเฟซฯ ไปออกกำลังกาย แล้วถ่ายรูปส่งมาเป็นการบ้าน อาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง ส่วนตัวเธอนั้นในวันปกติ ก็จะชอบไปเล่นโยคะ เล่นพิลาทิส แต่กีฬาที่เธอชื่นชอบมากที่สุดก็คือ ขี่มา เล่นโปโล บอกเลยขาลุยมาก!! จึงไม่แปลกเลยที่เธอยังดูสวยและหน้าเด็ก ในวัย 37 ปีแบบนี้

5. ผู้หญิงสายฮา พลังเยอะ

ไม่ใช่แค่หน้าที่การงานทางด้านการแสดงเท่านั้น แต่เธอยังมาเป็นครูผู้ถ่ายทอดวิชาความรู้ทักษะต่างๆ ให้กับผู้เข้าแข่งขันในรายการเดอะเฟซฯ บอกเลยว่าผู้หญิงคนนี้เก่งและมีความสามารถรอบด้าน แถมพลังยังเหลือล้น แม้แรกๆ หลายๆ คนอาจจะคิดว่าเธอเป็นเมนเทอร์นางฟ้า แต่ก็สามารถพาทีมชนะไปได้หลายครั้งเชียว

ศรีริต้า เจนเซ่น

คลิป > ศรีริต้า และเครื่องเพชรสุดหรู จาก Avakian บนพรมแดงคานส์ 2019

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team

รูปภาพจาก : sriritajensen