harry-potter งานแต่งงาน งานแต่งงานธีมแฮร์รี่ พอตเตอร์ จัดงานแต่งงาน ธีมงานแต่ง ธีมฮอกวอตส์ ไอเดียงานแต่ง

เนรมิตดินแดนเวทมนตร์ บ่าวสาว จัดงานแต่งงาน ธีมฮอกวอตส์ สุดคิ้วท์!

หากคุณเป็นคนที่หลงใหลในเวทมนตร์และฝันอยากเข้าเรียนที่โรงเรียนฮอกวอตส์ เหมือนในเรื่อง Harry Potter ล่ะก็ เรามั่นใจเหลือเกินว่า คุณจะต้องกรีดร้องเมื่อได้เห็นงานแต่งงานของบ่าวสาวคู่นี้ Ria Scriggins และ Matthew Tipper ถือเป็นอีกคู่หนึ่งที่มีวรรณกรรมเยาวชนชื่อก้องโลกอย่าง Harry Potter…

Home / แฟชั่น / เนรมิตดินแดนเวทมนตร์ บ่าวสาว จัดงานแต่งงาน ธีมฮอกวอตส์ สุดคิ้วท์!

หากคุณเป็นคนที่หลงใหลในเวทมนตร์และฝันอยากเข้าเรียนที่โรงเรียนฮอกวอตส์ เหมือนในเรื่อง Harry Potter ล่ะก็ เรามั่นใจเหลือเกินว่า คุณจะต้องกรีดร้องเมื่อได้เห็นงานแต่งงานของบ่าวสาวคู่นี้

Ria Scriggins และ Matthew Tipper ถือเป็นอีกคู่หนึ่งที่มีวรรณกรรมเยาวชนชื่อก้องโลกอย่าง Harry Potter เป็นกามเทพนำพาคู่ชีวิตมาให้กันและกัน และแน่นอนว่าเมื่อความรักสุกงอม พวกเขาจึงเนรมิตงานแต่งให้ทุกอย่างเหมือนที่โรงเรียนฮอกวอตส์

เช่น เปลี่ยนจากสูททักซิโด้สุดเท่เป็นชุดคลุมของโรงเรียนฮอกวอตส์ ส่วนเจ้าสาวสวมชุดเจ้าสาวสีขาวและทำผมคล้ายกับเฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ ในภาคถ้วยอัคนี เท่านั้นยังไม่พอ สถานที่จัดงานยังถูกประดับประดาไปด้วยนกฮูก ไม้กวาด ไม้กายสิทธิ์ และสิ่งของจากโลกเวทมนตร์อื่นๆ อีกเพียบ

Ria เจ้าสาววัย 34 ปี ผู้สักรอยแผลเป็นรูปสายฟ้าฟาดของ Harry ลงบนข้อมือ เล่าให้ฟังว่า “ฉันเป็นแฟนตัวยงของ Harry Potter ฉันโตมากับการอ่านเรื่องราวในหนังสือ และทุกครั้งที่ฉันดูภาพยนตร์เรื่องนี้ จะทำให้ฉันนึกย้อนกลับไปเมื่อฉันยังเด็ก”

“มันวิเศษมากที่ได้แบ่งปันความชื่นชอบนี้กับใครสักคน ซึ่ง Matthew ก็หลงใหลเรื่องนี้มากเช่นกัน มันจึงเหมือนกับการเจอเพื่อคู่หูที่ถูกคอ และเมื่อเราตัดสินใจที่จะแต่งงาน ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าต้องเป็นธีมของ Harry Potter”

“ทุกอย่างเกี่ยวกับงานแต่งงานถูกเตรียมให้อยู่ในธีมนี้ทั้งหมด แม้กระทั่งคำสัตย์ปฏิญาณ โดยฉันจะถามเขาว่า “จากนี้และตลอดไป?” ซึ่งเป็นหนึ่งในคำพูดของ Dumbledore
ที่ฉันโปรดปราน และ Matthew จะพูดว่า “เสมอมา” ซึ่งทำให้มันสมบูรณ์แบบ”

สำหรับแฟนของ Harry Potter คุณคงจะรู้ดีว่าประโยคนี้น่าซึ้งใจแค่ไหน แต่สำหรับคนที่ไม่เคยได้ยินมาก่อน นี่เป็นประโยคที่ Severus Snape ชายผู้แอบรักข้างเดียว เขามีใจให้กับ Lily แม่ของ Harry และใช้มันเพื่อแสดงความรู้สึกที่มีให้กับเธอ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งงานแต่งงานในโลกที่น่าประทับใจที่สุดเลย ทั้งคู่ทำออกมาได้ดีและสวยงามมากๆ นี่แหละสาวกแฮร์รี่ที่แท้จริง แล้วสาวๆ ล่ะ ธีมงานแต่งงานในฝันคืออะไรกันบ้าง 🙂

จัดงานแต่งงานแบบประหยัด ใช้เงินเท่าไหร่ มาดูกัน

ที่มา www.ladbible.com