ทรงผม ทำผม ผมมัน ไม่ได้สระผม ไม่ได้สระผม ทำผมทรงอะไรดี ไอเดียทรงผม

6ทริค เอาตัวรอดแบบเนียนๆ ในวันที่ ไม่ได้สระผม ทำผมทรงอะไรดี ไม่ให้ถูกจับได้

ไม่ได้สระผม ทำผมทรงอะไรดี คำถามยอดฮิตในหมู่สาวๆ ที่ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวผมยาวหรือผมสั้น เราเชื่อว่าคุณต้องเคยประสบปัญหาในการไม่สระผมแล้วหัวมัน แต่ Women MThai จะไม่ปล่อยให้สาวๆ ของเราโป๊ะแตกอย่างแน่นอน เพราะเรามี 6ทริค เนียนๆ ให้เอาตัวรอดกันในวันที่ไม่ได้สระผมแล้วผมมัน รับรองไม่มีใครจับได้ว่าผมของคุณน่ะไม่ได้สระมานาน!…

Home / แฟชั่น / 6ทริค เอาตัวรอดแบบเนียนๆ ในวันที่ ไม่ได้สระผม ทำผมทรงอะไรดี ไม่ให้ถูกจับได้

ไม่ได้สระผม ทำผมทรงอะไรดี คำถามยอดฮิตในหมู่สาวๆ ที่ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวผมยาวหรือผมสั้น เราเชื่อว่าคุณต้องเคยประสบปัญหาในการไม่สระผมแล้วหัวมัน แต่ Women MThai จะไม่ปล่อยให้สาวๆ ของเราโป๊ะแตกอย่างแน่นอน เพราะเรามี 6ทริค เนียนๆ ให้เอาตัวรอดกันในวันที่ไม่ได้สระผมแล้วผมมัน รับรองไม่มีใครจับได้ว่าผมของคุณน่ะไม่ได้สระมานาน!

6 ทรงผม แนะนำ ในวันที่ ไม่ได้สระผม

ใส่หมวก เป็นวิธีที่เนียนและแยบยลที่สุด เพราะเวลาที่ผมของเรามัน จุดที่คนอื่นจะสังเกตได้ง่ายที่สุดก็คือช่วงโคนผมของเรานั่นเอง ดังนั้นการใส่หมวกปิดก็จะไม่ทำให้ใครเห็นความมันที่ผมของเรา แถมยังทำให้ลุคของคุณในวันนั้นดูชิคไปอีก

ไม่ได้สระผม ทำผมทรงอะไรดี

มัดผมขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการมัดครึ่งหัว หรือจะมัดขึ้นทั้งหมดก็ได้ เพราะอย่างที่บอกไปตอนต้นว่าจุดที่คนอื่นจะสังเกตได้ว่าผมของเรานั้นมัน ก็คือบริเวณโคนผม แต่ถ้าหากคุณมันผมขึ้นพวกเขาก็จะไม่มีโอกาสได้เห็นมัน

มัดผมขึ้นครึ่งหัว แล้วดัดปลายผมเล็กน้อย ก็จะกลายเป็นทรงผมสวยๆ อีกหนึ่งทรง แบบนี้ใครจะกล้ามาสงสัยคะว่าเราไม่ได้สระผม

มัดผม

นำแว่นมาคาดผม จริงๆ แล้ววิธีนี้ไม่ค่อยต่างอะไรกับการนำที่คาดผมมาคาดผม เพียงแต่มันจะได้สไตล์ที่แตกต่างกันเท่านั้นเอง เพราะฉะนั้นเลือกได้ตามใจชอบเลยจ้า

ไม่ได้สระผม ทำผมทรงอะไรดี

ติดกิ๊บ หลายคนคาดไม่ถึงว่าเจ้ากิ๊บตัวเล็กๆ จะช่วยแก้ปัญหานี้ได้ ก็ในเมื่อทรงผมติดกิ๊บกำลังมาแรงแบบนี้ เราก็แกล้งๆ อินตามไปด้วย นอกจากจะได้ติดกิ๊บปิดผมมันๆ ของคุณแล้ว ยังดูน่ารักและอินเทรนด์สุดๆ

ทรงผมติดกิ๊บ

แต่แนะนำให้ติดกิ๊บเป็นแถบแบบนี้นะคะ ถ้าติดแค่ตัวสองตัวมันจะปิดไม่หมดเอา หรืออาจจะเปลี่ยนเป็นการนำกิ๊บตัวใหญ่มาติดเรียงกันแทนก็ได้

ใส่ที่คาดผม จะเป็นแบบที่คาดเปิดหน้าขึ้นไปเลย หรือจะเป็นที่คาดผมเส้นๆ ธรรมดาก็ได้ เพียงแค่จัดทรงผมเล็กน้อย แล้วคาดที่คาดผมเข้าไป ก็พอจะช่วยพรางตาคนรอบข้างไม่ให้สังเกตเห็นผมมันๆ ของเราได้

ไม่ได้สระผม ทำผมทรงอะไรดี

เกล้าผมมวย วิธียอดนิยมที่สาวๆ หลายคนมักจะทำเวลาที่ไม่ได้สระผม เรียกได้ว่าเป็นการกำจัดปัญหาด้วยการเก็บผมทุกส่วนขึ้นไปเลย แบบนี้ใครจะไปรู้ได้ว่าเราไม่สระผม

ทรงผม ไม่ได้สระผม

ไม่ได้สระผม ก็ทำทรงผมเกร๋ๆออกไปข้างนอกได้

เรียบเรียงโดย: Women MThai Team