ท้อง ไม่ท้อง รู้ผลชัวร์! วิธีใช้ที่ตรวจการตั้งครรภ์ ที่ถูก ต้องทำแบบนี้

อุปกรณ์ตรวจการตั้งครรภ์ มีความสำคัญกับผู้หญิงอย่างเราๆ มาก เพราะมันเป็นเครื่องมือที่สามารถบ่งบอกได้ว่า เรากำลังตั้งครรภ์หรือไม่ และเชื่อได้เลยว่ายังมีสาวๆ บางคนที่เข้าใจวิธีใช้ของมันผิดไป ทำให้บางครั้งผลที่ออกมาคลาดเคลื่อนไป วันนี้ Women Mthai จะมาแชร์ วิธีใช้ที่ตรวจการตั้งครรภ์ อย่างถูกต้องให้ฟังกันค่ะ รับรองว่ารู้ผลภายใน…

Home / แฟชั่น / ท้อง ไม่ท้อง รู้ผลชัวร์! วิธีใช้ที่ตรวจการตั้งครรภ์ ที่ถูก ต้องทำแบบนี้

อุปกรณ์ตรวจการตั้งครรภ์ มีความสำคัญกับผู้หญิงอย่างเราๆ มาก เพราะมันเป็นเครื่องมือที่สามารถบ่งบอกได้ว่า เรากำลังตั้งครรภ์หรือไม่ และเชื่อได้เลยว่ายังมีสาวๆ บางคนที่เข้าใจวิธีใช้ของมันผิดไป ทำให้บางครั้งผลที่ออกมาคลาดเคลื่อนไป วันนี้ Women Mthai จะมาแชร์ วิธีใช้ที่ตรวจการตั้งครรภ์ อย่างถูกต้องให้ฟังกันค่ะ รับรองว่ารู้ผลภายใน 5 นาทีแน่ ว่าท้องไม่ท้อง!?

รีวิวสอนใช้อุปกรณ์ ตรวจการตั้งครรภ์ ให้ถูกวิธี รู้ผล ท้องไม่ท้อง ภายใน 5 วินาที

1. อุปกรณ์ตรวจการตั้งครรภ์แบบแผ่นจุ่ม

เก็บปัสสาวะใส่ถ้วยตวง แล้วนำแผ่นทดสอบการตั้งครรภ์จุ่มลงไป ประมาณ 3 วินาที แล้วนำขึ้นมาทิ้งไว้ 1-5 นาที เพื่อรอผล ข้อควรระวังก็คือ ห้ามให้ปัสสาวะเลยขีดที่เขียนว่า “Max” เด็ดขาด!

2. อุปกรณ์ตรวจการตั้งครรภ์แบบตลับ

เก็บปัสสาวะใส่ถ้วยตวง แล้วนำหลอดหยดมาดูดปัสสาวะขึ้นมา จากนั้นก็หยดปัสสาวะลงไปที่ตลับตรวจการตั้งครรภ์ประมาณ 3-4 หยด สุดท้ายก็รอผลค่ะ

3. อุปกรณ์ตรวจการตั้งครรภ์แบบปัสสาวะผ่าน

ถอดฝาครอบออกก่อน ถือแท่งปัสสาวะให้หัวลูกศรชี้ลง จากนั้นก็จะนำไปใช้โดยการให้ปัสสาวะผ่าน บริเวณต่ำกว่าลูกศร รอผลประมาณ 5 นาที ก็จะรู้ผลแล้วล่ะค่ะ

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team