ทริคเซ็กซ์ ทริคเด็ด ออรัลเซ็กซ์ เทคนิคใช้ลิ้น ใช้ลิ้น

5 เทคนิคใช้ลิ้น ให้โดนใจคนรัก เปลี่ยนคืนเหงาให้ร้อนแรง!

ผู้หญิงส่วนใหญ่ ชอบให้ผู้ชายทำออรัลเซ็กซ์ให้ แต่ปัญหาคือเวลาที่จะต้องเป็นฝ่ายกระทำให้ผู้ชายบ้าง บางคนกลับไม่รู้เทคนิค และวิธีในการพาหนุ่มๆ ไปถึงจุดสุดยอดด้วยลิ้นเลย Women MThai จึงมีทริคเด็ดในการใช้ปากและลิ้นมาแนะนำคุณสาวๆ สักหน่อย รับรองว่าหวานใจหนีไปไหนไม่รอดแน่นอนค่ะ 1.เล่นเสียวที่ต้นขาด้านใน อย่าพยายามใช้ลิ้นแค่ตรงอวัยวะเพศชายอย่างเดียว มันดูจู่โจมเกินไป เปลี่ยนจุดดูบ้าง…

Home / แฟชั่น / 5 เทคนิคใช้ลิ้น ให้โดนใจคนรัก เปลี่ยนคืนเหงาให้ร้อนแรง!

ผู้หญิงส่วนใหญ่ ชอบให้ผู้ชายทำออรัลเซ็กซ์ให้ แต่ปัญหาคือเวลาที่จะต้องเป็นฝ่ายกระทำให้ผู้ชายบ้าง บางคนกลับไม่รู้เทคนิค และวิธีในการพาหนุ่มๆ ไปถึงจุดสุดยอดด้วยลิ้นเลย Women MThai จึงมีทริคเด็ดในการใช้ปากและลิ้นมาแนะนำคุณสาวๆ สักหน่อย รับรองว่าหวานใจหนีไปไหนไม่รอดแน่นอนค่ะ

1.เล่นเสียวที่ต้นขาด้านใน

อย่าพยายามใช้ลิ้นแค่ตรงอวัยวะเพศชายอย่างเดียว มันดูจู่โจมเกินไป เปลี่ยนจุดดูบ้าง โดยอาจจะลองเริ่มที่ต้นขาด้านในก่อน ค่อยๆ เลียไล่ขึ้นไปจนถึงอวัยวะเพศชายก็ได้ นับเป็นอีกวิธีในการกระตุ้นความต้องการของเขา และอย่าปล่อยให้มือว่างล่ะ ระหว่างที่เลียที่ต้นขาด้านใน สาวๆ ก็สามารถใช้มือลูบคลำอัณฑะของคุณผู้ชายได้นะ

2.พูดคุยเรื่องสยิว

ไม่ใช่แค่เลีย เลีย แล้วก็เลียน่ะ เปิดปากพูดคุยเรื่องลามกกับฝ่ายชายบ้าง นั่นคือสิ่งที่เขาอยากได้ยินเมื่ออารมณ์พุ่งถึงขีดสุด ลองพูดในสิ่งที่แสดงว่าคุณกำลังกระสันได้ที่

เทคนิคใช้ลิ้น

3.ใช้ลิ้นกับส่วนอื่นๆ บ้าง

การใช้ปากกับส่วนอื่นๆ ในร่างกายของเขา ก็สร้างความเสียวซ่าน โรแมนติก และเป็นการแสดงออกถึงความรัก การจูบไล่ไปตามเนื้อตัวตั้งแต่ลำคอ หน้าอก ช่วงท้อง และปลายเท้า นับเป็นการสร้างความรู้สึกที่ดีให้เธออย่างบอกไม่ถูก

4.ตวัดลิ้นที่ใบหูส่วนล่าง

อีกหนึ่งจุดเสียวที่สาวๆ อาจมองข้าม คือ ใบหูส่วนล่างด้านในและด้านนอก หากพร้อมจะสร้างความเสียวซาบซ่านให้แก่ผู้ชาย คุณต้องตวัดลิ้นอย่างมีศิลปะ ใช้ความนิ่มนวลเหมือนกำลังเลียไอศครีมที่กำลังละลายอย่างนั้นเลย พร้อมกับค่อยๆ ปล่อยลมหายใจออกมาสักเล็กน้อย รับรองเขาไม่เสียวก็ให้มันรู้ไป

5.สร้างสรรค์จุดเสียวใหม่ๆ

อันนี้อยู่ที่ว่าสาวๆ จะสรรหาจุดเสียวที่พิสดารได้มากน้อยแค่ไหน แต่ถ้าให้แนะนำล่ะก็ ประตูหลังเลยค่ะ (ถ้าเขายินยอมนะ) เพราะเป็นอีกหนึ่งจุดยุทธศาสตร์ที่ดี ให้เขานอนคว่ำ กระดกก้นขึ้นมาเล็กน้อย จากนั้นคุณก็ใช้ปากละเลงไปที่ประตูหลังของเขา รับรองว่าเขาเสียวสะท้านไปเลยล่ะ และถ้าใช้มือลูบคลำน้องชายของเขาไปด้วย งานนี้เขาดิ้นพล่านจนอยากรุกขึ้นมาสอดใส่คุณแน่นอน