คู่รัก ชีวิตคู่ สามีภรรยา สิ่งที่ภรรยาต้องการ เคล็ดลับชีวิตคู่

แท็กสามีโลด! นี่แหละ 5 สิ่งที่ภรรยาต้องการ จากสามีทุกวัน

หนึ่งในองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดของชีวิตคู่ คือการเข้าใจความต้องการของอีกฝ่ายและรู้จักเติมเต็มความปรารถนาซึ่งกันและกัน เช่น การพูดคุย การดูแลเอาใจใส่ รวมถึงเรื่องเซ็กซ์ที่คู่รักต้องพูดคุยกันถึงรสนิยมของแต่ละฝ่าย อย่างไรก็ดีแต่ละคู่ก็มีกฎกติการการใช้ชีวิตแตกต่างกันไป แต่สำหรับ 5 ข้อดังต่อไปนี้ เราประมวลมาแล้วว่าคือ สิ่งที่ภรรยาต้องการ และเป็นความใฝ่ฝันของบรรดาผู้หญิงส่วนใหญ่บนโลกใบนี้ 1.ต้องการรู้สึกว่าถูกรัก สามีควรแสดงความรักต่อภรรยาทั้งโดยคำพูดและการกระทำ…

Home / แฟชั่น / แท็กสามีโลด! นี่แหละ 5 สิ่งที่ภรรยาต้องการ จากสามีทุกวัน

หนึ่งในองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดของชีวิตคู่ คือการเข้าใจความต้องการของอีกฝ่ายและรู้จักเติมเต็มความปรารถนาซึ่งกันและกัน เช่น การพูดคุย การดูแลเอาใจใส่ รวมถึงเรื่องเซ็กซ์ที่คู่รักต้องพูดคุยกันถึงรสนิยมของแต่ละฝ่าย อย่างไรก็ดีแต่ละคู่ก็มีกฎกติการการใช้ชีวิตแตกต่างกันไป แต่สำหรับ 5 ข้อดังต่อไปนี้ เราประมวลมาแล้วว่าคือ สิ่งที่ภรรยาต้องการ และเป็นความใฝ่ฝันของบรรดาผู้หญิงส่วนใหญ่บนโลกใบนี้

1.ต้องการรู้สึกว่าถูกรัก

สามีควรแสดงความรักต่อภรรยาทั้งโดยคำพูดและการกระทำ สามีควรบอกรักภรรยาทุกวันและหลายๆ ครั้งด้วย แต่คำพูดเหล่านี้ควรได้รับการยืนยันอีกทีจากการกระทำทั้งหมด

2.ต้องการเป็นคนสวย

ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัวสวยเพื่อไปเที่ยว หรือปล่อยหน้าสดเดินเล่นรอบบ้านในเสื้อยืดเก่าๆ ซอมซ่อ แต่เธอก็ยังอยากเป็นคนสวยในสายตาของผู้ที่เป็นสามี สามีสามารถเติมเต็มความปรารถนานี้ได้โดยการชมว่าเธอสวย แสดงความรักและยอมรับภรรยาในทุกสภาพ (ฮ่าๆ)

สิ่งที่ภรรยาต้องการ

3.ต้องการสัมผัสที่อ่อนโยน

การแสดงออกถึงความรักโดยการสัมผัสเป็นสิ่งที่ผู้หญิงปราถนาให้เกิดขึ้นทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นการโอบกอด การลูบไล้ และการมีเพศสัมพันธ์ นอกจากนี้ยังรวมถึงการที่สามีนวดไหล่,หลัง หรือเท้าให้กับภรรยา หลังจากที่เหน็ดเหนื่อยจากการทำงานอันหนักหน่วง สัมผัสเหล่านี้จะครอบคลุมความต้องการทั้งทางร่างกายและจิตใจ

4.ต้องการพูดคุย

ความต้องการพูดคุยของผู้หญิงมีความรุนแรงมาก พอๆ กับความต้องการทางเพศของผู้ชาย การพูดคุยควรเกิดขึ้นตลอดทั้งวัน อย่างน้อยครั้งหนึ่งก็ไม่ควรมีสิ่งรบกวน เช่น เด็ก โทรศัพท์ หรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์

5.ต้องการความเอาใจใส่

เมื่อผู้ชายมีความเอื้ออาทรเขาก็จะแสดงความรัก ความห่วงใย และความนับถือที่มีต่อภรรยาของเขา ความเอาใจใส่ไม่ควรทำเฉพาะแค่ช่วงวันหยุดแต่ควรมอบให้กันทุกๆ วัน เนื่องจากมันคือส่วนผสมที่สำคัญของชีวิตคู่ที่แข็งแรงและมีความสุข

ไม่อยากโสดอย่าพูด! ” เลือกมาเลยดีกว่า แฟน หรือ เกม ว่าไง? “

ที่มา www.brides.com