ทาเล็บ ทาเล็บสีด้าน น้ำยาทาเล็บสีด้าน เล็บสวย เล็บสีด้าน

20 ไอเดีย ทาเล็บสีด้าน! เนรมิตเล็บสาวๆ ให้สวยหรู ดูแพง

ใครหนอช่างว่า “เกิดเป็นผู้หญิง แท้จริงแสนลำบาก” อยากจะเถียงว่าไม่จริ๊งไม่จริง เพราะเกิดเป็นผู้หญิงนี่แหละสนุกสุดเหวี่ยงอย่าบอกใคร ไหนจะเทรนด์เสื้อผ้าที่สวยๆ เครื่องสำอางที่ปกปิดขั้นเทพ ทรงผมอีกร้อยแปดทรง นี่ยังไม่รวมรองเท้า กระเป๋า และเครื่องประดับอีกเยอะแยะเต็มไปหมด เลือกมิกซ์แอนด์แมทช์กันได้ตามใจชอบ และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ เล็บต้องสวย! จะมาเสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็ม…

Home / แฟชั่น / 20 ไอเดีย ทาเล็บสีด้าน! เนรมิตเล็บสาวๆ ให้สวยหรู ดูแพง

ใครหนอช่างว่า “เกิดเป็นผู้หญิง แท้จริงแสนลำบาก” อยากจะเถียงว่าไม่จริ๊งไม่จริง เพราะเกิดเป็นผู้หญิงนี่แหละสนุกสุดเหวี่ยงอย่าบอกใคร ไหนจะเทรนด์เสื้อผ้าที่สวยๆ เครื่องสำอางที่ปกปิดขั้นเทพ ทรงผมอีกร้อยแปดทรง นี่ยังไม่รวมรองเท้า กระเป๋า และเครื่องประดับอีกเยอะแยะเต็มไปหมด เลือกมิกซ์แอนด์แมทช์กันได้ตามใจชอบ

และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ เล็บต้องสวย! จะมาเสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็ม แต่เล็บดำไม่ได้รูปได้ทรง อันนี้ขอบอกเลยว่าอย่าพลาดเด็ดขาด ผู้ชายบางคนก็ช่างสังเกตนะคะคุณขา อย่าคิดว่ารอดพ้นสายตาของฮีไปได้ เดี๋ยวจะพาลหาว่าเราเป็นผู้หญิงซกมก เสียเครดิตกันหมด

nail 600

 

ร่ายกันมาตั้งนาน ว่าแล้วก็ไปหยิบตะไบมาขัดๆ ถูๆ ให้ได้ทรงเล็บที่สวย พร้อมน้ำยาทาเล็บสีด้านสุดชิคมาทากันเถอะค่ะ ฉีกกฏแหวกแนวสาวแบ๊วกันไปเลย เพราะการทาเล็บสีด้านนั้น จะช่วยให้คุณดูเป็นผู้หญิงที่มั่นใจในตัวเอง แอบเปรี้ยว และดูโฉบเฉี่ยวมากๆ เลยค่ะ

ถ้าไม่ถนัดทำเล็บเอง แนะนำให้ไปทำที่ร้านก็ได้ค่ะ แต่ถ้าอยากประหยัดงบและมั่นใจในฝีมือ ก็ไปซื้อสีทาแบบด้านมาจัดการเองได้เลย แต่มีเทคนิคคือต้องรีบทาให้ไว เพราะสีด้านจะแห้งเร็วมาก หาไม่ดีจะกลายเป็นเล็บหนาไม่สวยเอาได้นะคะ หรือถ้าใครอยากจะประหยัดกว่านั้นอีก น้ำยาทาเล็บสีมันวาวนี่ก็สามารถแปลงร่างเป็นสีทาแบบด้านได้นะคะ เคล็ดลับอยู่ที่หลังจากทาเล็บเสร็จแล้ว ให้รีบนำเล็บไปอังกับน้ำร้อน จนรู้สึกว่าด้านพอใจแล้วก็พักมือรอแห้งสนิทได้เลยค่ะ แอบกระซิบว่ายิ่งใช้สีเข้มมากเท่าไหร่ ก็จะได้สีทาแบบด้านที่ชัดสวยมากเท่านั้นนะคะ 🙂

9

เรียบเรียงโดย : Women MThai Team