Vickteerut วิคธีร์รัฐ แฟชั่นโชว์ แฟชั่นโชว์ Vickteerut

Vickteerut คอลเลกชั่นใหม่ สไตล์เฟมินีน ผสมกลิ่นอายมินิมอล สวยแบบลงตัว

Vickteerut อีกหนึ่งแบรนด์ไทยที่อยู่คู่กับสาวๆ มาอย่างยาวนาน ล่าสุดได้ปล่อยคอลเลกชั่นใหม่ สปริง/ซัมเมอร์ ประจำปี 2019 ฉลองครบรอบ 12 ปี โดยมาในคอนเซ็ปต์ ‘To Infinity and Beyond’…

Home / แฟชั่น / Vickteerut คอลเลกชั่นใหม่ สไตล์เฟมินีน ผสมกลิ่นอายมินิมอล สวยแบบลงตัว

Vickteerut อีกหนึ่งแบรนด์ไทยที่อยู่คู่กับสาวๆ มาอย่างยาวนาน ล่าสุดได้ปล่อยคอลเลกชั่นใหม่ สปริง/ซัมเมอร์ ประจำปี 2019 ฉลองครบรอบ 12 ปี โดยมาในคอนเซ็ปต์ ‘To Infinity and Beyond’ ที่ต้องการถ่ายทอดอนาคตอันสดใสไร้ที่สิ้นสุดของ Vickteerut

Vickteerut คอลเลกชั่นใหม่

คอลเลกชั่นนี้มีความโดดเด่นในการรวบรวมเทคนิคที่เป็นเอกลักษณ์ประจำแบรนด์ Vickteerut นำมาตีความใหม่ โดยนำเสื้อผ้าชิ้นคลาสสิกของแบรนด์มาปรับดีไซน์ให้มีความทันสมัยด้วยกระบวนการที่ทำให้ซิลลูเอท (Silhouette) มีความพอง ดูมีวอลุม (volume) มากขึ้น ผ่านเทคนิคการรูดผ้า อัดพลีท ซิลลูเอทโอเวอร์ไซส์ และการบุนวม

นอกจากนี้ยังใส่ความพิเศษที่ไม่ค่อยได้เห็นบ่อยนักในผลงานของวิคธีร์รัฐที่ผ่านมา โดยนำเสนอเสื้อผ้าสไตล์เฟมินีน (Feminine) ที่ได้มีการออกแบบไม่ให้ดูหวานจนเกินไป แต่ยังคงรักษากลิ่นอายความเป็นมินิมอลในแบบฉบับผู้หญิงของแบรนด์ได้อย่างพอดิบพอดี โดยถ่ายทอดผ่านเส้นสายที่กราฟิกบนเนื้อผ้าเอาไว้อย่างลงตัว ซึ่งภายในคอลเลกชั่นนี้เต็มไปด้วยผลงานการดีไซน์ร่วมสมัยแบบใหม่ให้สาวๆ สามารถเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ลุคได้อย่างหลากหลายและไร้ที่สิ้นสุด

ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้าชิ้นสเตทเมนท์ อย่างลุคเสื้อโค้ทบุนวมบนเนื้อผ้าที่มีความคล้ายกระดาษ สวมใส่กับกระโปรงผ้าทูลยาวอัดพลีทตกแต่งระบาย, ชุดบอดี้สูทผ้าทูลสวมใส่กับกางเกงคาร์โกลายทาง และเสื้อเบลเซอร์ตกแต่งระบายอัดพลีทที่เข้าชุดกับกระโปรงยาวอัดพลีท รวมไปถึงเสื้อผ้าชิ้นใส่ง่ายอย่างเสื้อเชิ้ตโอเวอร์ไซส์ ผ้าไหมออร์แกนซาตกแต่งกระเป๋าที่มาพร้อมกับกางเกงขาสั้นทรงพองเข้าชุดผ้าเดียวกัน, เสื้อซาฟารีลายทางแขนพองยาวสวมใส่กับกางเกงขายาวทรงตรง, เสื้อแขนกุดผ้าทวีตตกแต่งกระเป๋า เข้าคู่กับกางเกงขาสั้นผ้าทวีตทรงสกินนี่ และที่ขาดไม่ได้คือเดรสยาวที่ดูสง่างามและทันสมัย ซึ่งช่วยเสริมความน่าสนใจให้แก่คอลเลกชั่น อีกทั้งยังง่ายต่อการเลือกใช้ในทุกโอกาส

คลิป > แฟชั่นโชว์ครบรอบ 12 ปี VICKTEERUT คอลเลกชั่นใหม่ น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้

คลิป > บรรยากาศเหล่า ดารา คนดังที่มาร่วมงาน Victeerut ‘’To Infinity and Beyond’’

เรียบเรียงโดย Women MThai Team