ผมหอม เคล็ดลับผมหอม แชมพูน้ำหอม

เคล็ดลับ เพิ่มความหอมให้เส้นผม สดชื่นตลอดวัน จนน่าอยู่ใกล้

เชื่อว่าสาวๆหลายคนคงเคยประสบปัญหาผมเหม็น โดยเฉพาะช่วงที่อากาศอบอ้าว แถมยังต้องเผชิญกับมลภาวะ และฝุ่นควันต่างๆ ยิ่งทำให้เกิดเหงื่อและกลิ่นไม่พึงประสงค์บนหนังศีรษะและเส้นผม แถมยังรู้สึกเหนอะหนะ เลยขอแนะนำทริคต่างๆ ที่จะช่วยขจัดปัญหาเหล่านี้ให้หมดไป และช่วยให้ผมหอมสดชื่นมั่นใจตลอดทั้งวัน มีอะไรกันบ้างมาดูกัน!! 1.สระผมให้สะอาดเป็นประจำ  เพราะการดูแลผมให้สะอาดอยู่เสมอ เป็นพื้นฐานขั้นต้นสู่สุขภาพหนังศีรษะที่ดี ซึ่งหากหนังศีรษะเราสุขภาพดีแล้ว รังแค…

Home / แฟชั่น / เคล็ดลับ เพิ่มความหอมให้เส้นผม สดชื่นตลอดวัน จนน่าอยู่ใกล้

เชื่อว่าสาวๆหลายคนคงเคยประสบปัญหาผมเหม็น โดยเฉพาะช่วงที่อากาศอบอ้าว แถมยังต้องเผชิญกับมลภาวะ และฝุ่นควันต่างๆ ยิ่งทำให้เกิดเหงื่อและกลิ่นไม่พึงประสงค์บนหนังศีรษะและเส้นผม แถมยังรู้สึกเหนอะหนะ เลยขอแนะนำทริคต่างๆ ที่จะช่วยขจัดปัญหาเหล่านี้ให้หมดไป และช่วยให้ผมหอมสดชื่นมั่นใจตลอดทั้งวัน มีอะไรกันบ้างมาดูกัน!!

1.สระผมให้สะอาดเป็นประจำ 

เพราะการดูแลผมให้สะอาดอยู่เสมอ เป็นพื้นฐานขั้นต้นสู่สุขภาพหนังศีรษะที่ดี ซึ่งหากหนังศีรษะเราสุขภาพดีแล้ว รังแค เชื้อรา และความผิดปกติอื่นๆ ก็จะไม่มากวนใจ เรียกได้ว่า ผมสุขภาพดี มีชัยไปกว่าครึ่ง

2.ฉีดน้ำหอมที่หวี 

อีกหนึ่งทริคฉบับเร่งด่วน คือการฉีดน้ำหอมกลิ่นโปรด ลงบนหวี ก่อนนำมาหวีผมตามปกติ วิธีนี้จะช่วยให้กลิ่นหอมติดทนบนเส้นผมเช่นกัน แต่ขอแนะนำว่าไม่ควรทำบ่อยๆ ควรทำเฉพาะวันสำคัญที่ต้องการความหอมเป็นพิเศษเท่านั้น เพราะแอลกอฮอล์จากน้ำหอมอาจทำให้ผมแห้งกระด้างได้

Beauty is using hairdryer after having a shower

3.เป่าผมให้แห้งทุกครั้งหลังสระผม 

หลังสระผมเสร็จ หรือทุกครั้งที่ผมได้รับความเปียกชื้น ควรรีบเช็ดผมและเป่าผมให้แห้งสนิท เพราะการปล่อยให้ผมมีความชื้นนานๆ ย่อมทำให้เกิดกลิ่นเหม็นอับชื้น เชื้อรา และโรคหนังศีรษะต่างๆ ซึ่งนำมาสู่กลิ่นไม่พึงประสงค์ในที่สุด

4.ใช้แชมพูและคอนดิชันเนอร์ที่มีส่วนผสมของน้ำหอม

สะดวกและรวดเร็ว เหมาะมากกับสาวๆ ที่ไม่มีเวลา เช้าก็ต้องรีบตื่น รีบไปทำงาน สระผมทีเดียวก็ทำให้ผมหอมสดชื่นไปทั้งวัน

ข้อมูลจาก แชมพูน้ำหอม “รีจอยส์ คอลเลคชั่นน้ำหอม