คุณแม่อุ้มบุญ คู่รักเกย์ อุ้มบุญ เกย์อุ้มบุญ

สุดประทับใจ คุณแม่วัย 61 ปี เป็น คุณแม่อุ้มบุญ ให้ลูกชายเกย์ คลอดเบบี๋สำเร็จ

เป็นอีกเรื่องราวที่ซึ้งกินใจ และทำให้เรายิ้มตามในความรักที่ไม่มีเงื่อนไขของคุณแม่ วัย 61 ปี ที่ยอมสละร่างกายอุ้มบุญให้กับลูกชายที่เป็นเกย์ เพื่อให้ลูกชายสุดที่รักได้มีชีวิตคู่ที่สมบูรณ์แบบตามที่ฝันไว้ เบื้องหลังเรื่องราวสุดประทับใจนี้ เกิดขึ้นเมื่อสองหนุ่ม แมทธิว อีลีดจ์ชายหนุ่มชาวอเมริกัน วัย 32 ปี และ…

Home / แฟชั่น / สุดประทับใจ คุณแม่วัย 61 ปี เป็น คุณแม่อุ้มบุญ ให้ลูกชายเกย์ คลอดเบบี๋สำเร็จ

เป็นอีกเรื่องราวที่ซึ้งกินใจ และทำให้เรายิ้มตามในความรักที่ไม่มีเงื่อนไขของคุณแม่ วัย 61 ปี ที่ยอมสละร่างกายอุ้มบุญให้กับลูกชายที่เป็นเกย์ เพื่อให้ลูกชายสุดที่รักได้มีชีวิตคู่ที่สมบูรณ์แบบตามที่ฝันไว้

เบื้องหลังเรื่องราวสุดประทับใจนี้ เกิดขึ้นเมื่อสองหนุ่ม แมทธิว อีลีดจ์ชายหนุ่มชาวอเมริกัน วัย 32 ปี และ เอเลียต โดเฮอร์ตี้ วัย 29 ปี ได้แต่งงานกัน และอยากเติมเต็มชีวิตครอบครัวด้วยการมีลูกเป็นโซ่ทองคล้องใจ แน่นอนว่าพวกเขาทั้งสองไม่สามารถมีลูกเองได้ ดังนั้นทางออกจึงมีอยู่ 2 ทาง คือ รับเด็กมาอุปการะเป็นลูกบุญธรรม หรือไม่ก็ใช้วิธีแม่อุ้มบุญ


“ฉันไม่เคยลังเลเลย ฉันตื่นเต้นมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการผจญภัยครั้งนี้กับพวกเขา มันเป็นเพียงความรักที่ไม่มีเงื่อนไข”

ซึ่งทั้งสองครอบครัวก็สนับสนุนความคิดของแมทธิวและเอเลียต และเห็นด้วยกับวิธีการอุ้มบุญในการสืบทายาท ซึ่งคนที่รับหน้าที่สำคัญนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เธอคือ เซซิล อีลีดจ์ วัย 61 ปี แม่ของแมทธิวนั่นเอง โดยมีแมทธิวเป็นผู้บริจาคสเปิร์ม ขณะที่น้องสาวของเอเลียตเป็นผู้บริจาคไข่

โดย เซซิล อีลีดจ์ เผยว่า “ฉันยินดีเป็นแม่อุ้มบุญให้ลูกชายมากๆ เลยล่ะ แรกๆ คนในครอบครัวก็รู้สึกๆ ขำกันนะ ว่าฉันจะเป็นแม่อุ้มบุญในวัยที่หมดประจำเดือนแล้วได้หรอ แต่คุณหมอก็ลงความเห็นว่าทำได้ ซึ่งร่างกายของฉันก็แข็งแรงมากด้วย เพราะฉันใส่ใจในการเลือกรับประทานอาหารและออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ”

เซซิล กล่าวเพิ่มเติมว่า “การตั้งครรภ์ตอนอายุเข้าเลข 6 ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่ก็ไม่ยากจนเกินความสามารถ โชคดีว่าฉันไม่มีอาการแพ้ท้อง หรือเจ็บป่วยใดๆ และการตั้งครรภ์ครั้งนี้ก็ไม่ต่างจากการตั้งครรภ์ลูกทั้ง 3 คนของฉันที่ผ่านมาเลย”

และแล้วในวันที่ 25 มีนาคม ที่เพิ่งผ่านพ้นมานี้เอง เซซิลก็ได้คลอดทารกเพศหญิงด้วยวิธีธรรมชาติ โดยพวกเขาตั้งชื่อให้หนูน้อยว่า “อูม่า” ทุกคนต่างมีความสุข โดยเฉพาะแมทธิวกับเอเลียตที่ต่างก็แฮปปี้สุดๆ ที่ได้ทำหน้าที่เป็นคุณพ่อคุณแม่แล้ว

โดย เอเลียต โดเฮอร์ตี้ คุณพ่อมือใหม่ที่เพิ่งสูญเสียคุณแม่ไปเมื่อไม่นานมานี้ เผยว่า “ผมรู้สึกมีความสุขมากที่สุดในโลกที่มีอูม่ามาเติมเต็มชีวิตครอบครัว เธอมีความคล้ายคลึงกับแม่ของผมมาก เวลาผมป้อนนมเธอ ผมชอบมองหน้าลูกสาวและคิดว่ามันช่างรู้สึกเหมือนกับว่าฉันกำลังมองแม่ที่น่ารักของฉันอยู่”

และเหนือสิ่งอื่นใด คนที่มีความสุขมากที่สุดก็คือ เซซิล เพราะเธอได้เป็นคุณย่าอย่างเป็นทางการแล้ว และเป็นหลานสาวที่เธอคลอดออกมาด้วยตัวเองอีกด้วย มันเป็นความรู้สึกที่เกินกว่าที่จะสามารถบรรยายออกมาเป็นคำพูดได้อย่างแท้จริง

รักกัน ต้องเชื่อใจกัน ฟังมุมมองความรักของ ฝ้าย เวฬุรีย์

ที่มา www.nbcnews.comและ news.sky.com