MISS GRAND THAILAND ประกวดนางงาม ประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ มิสแกรนด์ภูเก็ต มิสแกรนด์ภูเก็ต 2019 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019

ครั้งแรก! มิสแกรนด์ภูเก็ต จัดรูปแบบการประกวดใหม่ รุ่นพี่เลือกนางงามเข้าทีมเอง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่จัดการประกวดได้อย่างท็อปฟอร์มเลยจริงๆ สำหรับ มิสแกรนด์ภูเก็ต เชื่อได้เลยว่า สาวงามคนไหนที่ผ่านการคัดเลือกและได้สวมมงกุฎ เป็นตัวแทนของชาวภูเก็ต นางงามคนนั้นจะต้องเป็นผู้หญิงที่สวยและพร้อมใช้อย่างแน่นอน ล่าสุดทางกองประกวด ได้มีการจัดการประกวดรูปแบบใหม่ ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกของเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์เลยก็ว่าได้ เพราะการคัดเลือกในปี 2019 นี้ นางงามรุ่นพี่จะเป็นคนเลือกผู้เข้าประกวดเข้าทีมของตัวเองค่ะ มิสแกรนด์ภูเก็ต…

Home / แฟชั่น / ครั้งแรก! มิสแกรนด์ภูเก็ต จัดรูปแบบการประกวดใหม่ รุ่นพี่เลือกนางงามเข้าทีมเอง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่จัดการประกวดได้อย่างท็อปฟอร์มเลยจริงๆ สำหรับ มิสแกรนด์ภูเก็ต เชื่อได้เลยว่า สาวงามคนไหนที่ผ่านการคัดเลือกและได้สวมมงกุฎ เป็นตัวแทนของชาวภูเก็ต นางงามคนนั้นจะต้องเป็นผู้หญิงที่สวยและพร้อมใช้อย่างแน่นอน ล่าสุดทางกองประกวด ได้มีการจัดการประกวดรูปแบบใหม่ ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกของเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์เลยก็ว่าได้ เพราะการคัดเลือกในปี 2019 นี้ นางงามรุ่นพี่จะเป็นคนเลือกผู้เข้าประกวดเข้าทีมของตัวเองค่ะ

มิสแกรนด์ภูเก็ต

มิสแกรนด์ภูเก็ต

นางงามรุ่นพี่ของมิสแกรนด์ภูเก็ตประกอบไปด้วย Team Moss มอส น้ำอ้อย ชนะพาล (2018) Team Looknut ลูกนัท วิมพ์วิภา บุหงางาม (2017) และ Team Amanda ชาลิสา อแมนด้า (2016) โดยนางงามรุ่นพี่จะทำหน้าที่เป็น Leader ในการคัดเลือกผู้เข้าประกวดเข้าทีมของตัวเอง ทีมละ 6-7 คน

เมื่อได้ผู้เข้าประกวดครบแล้ว ทั้ง 3 ทีมจะไปทำกิจกรรมเก็บตัวร่วมกัน นางงามรุ่นพี่ก็จะค่อยแนะนำและสอนทักษะนางงามด้านต่างๆ หลังจากนั้นรุ่นพี่ทั้ง 3 คนจะเป็นผู้คัดเลือกลูกทีม ให้เลือกทีมละ 3 คน เพื่อผ่านเข้าสู่รอบ 10 คนสุดท้าย ส่วนอีก 1 คนนั้นจะมาจากรางวัลพิเศษระหว่างการเก็บตัว

มิสแกรนด์ภูเก็ต
Leader มิสแกรนด์ภูเก็ต ทั้ง 3 ทีม

เมื่อได้ 10 คนสุดท้ายแล้ว หน้าที่ต่อไปจะเป็นของคณะกรรมการที่จะคัดให้เหลือเพียงแค่ 5 คนสุดท้าย เข้าสู่รอบ Stage Interview (รอบตอบคำถาม) หาผู้ชนะ สวมมงกุฎเพื่อเป็นมิสแกรนด์ภูเก็ตคนต่อไป โดยมีนางงามรุ่นพี่ทั้ง 3 คนเป็นคอมเมนเตเตอร์

คลิป > ความฝันชัดเจน มอส น้ำอ้อย ชนะพาล สู้สุดใจ จากลูกกรรมกรสู่ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : มิสแกรนด์ภูเก็ต