กงกรรม พิไล พิไล กงกรรม สงกรานต์ แต่งตัวเที่ยวสงกรานต์ แต่งตัวไปเที่ยว แต่งตัวไปเล่นน้ำสงกรานต์ แพร์ พิชชาภา แพร์-พิชชาภา พันธุมจินดา

เมื่อ พิไล แต่งตัวไปเล่นน้ำสงกรานต์ ที่ชุมแสง จะออกมาเป็นลุคไหนได้บ้าง?

ยืนหนึ่งเป็นตัวจี๊ดของชุมแสงมาตลอดจริงๆ สำหรับสาวหน้าเฉี่ยว แพร์ พิชชาภา ที่ตอนนี้โดนคนหมั่นไส้กันทั้งประเทศ เลยนึกขำๆ ถ้าพิไล ได้เข้ามาอยู่ในยุค 2019 แล้วได้ต้องออกไปเล่นน้ำสงกรานต์ จะแต่งตัวออกมาได้ปังขนาดไหน! ลุค 1 สาวมั่นแห่งชุมแสง เสื้อครอป…

Home / แฟชั่น / เมื่อ พิไล แต่งตัวไปเล่นน้ำสงกรานต์ ที่ชุมแสง จะออกมาเป็นลุคไหนได้บ้าง?

ยืนหนึ่งเป็นตัวจี๊ดของชุมแสงมาตลอดจริงๆ สำหรับสาวหน้าเฉี่ยว แพร์ พิชชาภา ที่ตอนนี้โดนคนหมั่นไส้กันทั้งประเทศ เลยนึกขำๆ ถ้าพิไล ได้เข้ามาอยู่ในยุค 2019 แล้วได้ต้องออกไปเล่นน้ำสงกรานต์ จะแต่งตัวออกมาได้ปังขนาดไหน!

ลุค 1 สาวมั่นแห่งชุมแสง

เสื้อครอป เอวลอย ไหนๆ ก็ซัมเมอร์แล้ว ถ้าพิไลจะใส่เสื้อแขนยาว คอติดกระดุมเม็ดบนสุด ก็ดูจะไม่ค่อยอินเทรนด์เท่าไหร่ ก็ขอจัดเป็นเสื้อครอป เอวลอย โชว์หุ่นที่ตั้งใจเล่นโยคะมาสักหน่อย เชื่อสิถ้าหนุ่มๆชุมแสงได้เห็นลุคนี้ของพิไล ต้องหลงเสน่ห์แน่นอน

ลุค 2 สาวชิคแห่งชุมแสง

เสื้อยืด กางเกงยีนส์ เบื่อแซ่บแล้วต้องเหนื่อยหาชุด ก็จัดแบบง่ายๆ แต่คลาสสิกไปเลย อย่างเสื้อยืดกางเกงยีนส์ขาสั้น ใส่ง่าย ใส่สบาย เพราะที่ชุมแสงช่วงสงกรานต์ อากาศคงร้อนมากแน่ๆ แต่งแบบนี้ก็เล่นน้ำได้คล่องตัวดีเหมือนกันนะ

สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาไอเดีย แต่งตัวไปเล่นน้ำสงกรานต์ ก็แอบลอกของแม่พิไลไปได้เลยนะจ๊ะ แต่ยังไงก็อยากจะขอให้ระวังเนื้อระวังตัวกันนิด จะได้เล่นน้ำอย่างสนุกด้วย

ประวัติ แพร์-พิชชาภา พันธุมจินดา
-เกิดวันที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2535 ที่จังหวัดสมุทรปราการ
-จบการศึกษามัธยมศึกษาจาก โรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ
-จบการศึกษาปริญญาตรีจาก คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต (สาขาภาพยนตร์และวิดีทัศน์)