Miss Universe Thailand นางแบบ นางแบบลูกครึ่งไทย นางแบบไทย นาตาลี นัฐลี ดูเชียง ประกวดนางงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

นาตาลี นางแบบลูกครึ่ง มีความสามารถ แฟนนางงามเชียร์ให้ลงประกวด

การประกวดนางงามระดับโลกที่ผ่านมา ต้องบอกเลยว่าประเทศไทยก็ทำผลงานออกมาได้ดีไม่แพ้ประเทศอื่นเลยทีเดียว ทำให้เราค่อยๆ เข้าใกล้มงกุฎจักรวาลทีละสเต็ป ดังนั้นจึงไม่แปลกอะไร หากสาวงามที่จะมาลงสมัครในปีนี้จะถูกจับตามองเป็นพิเศษ เพราะคนที่จะมาทำหน้าที่ต้องนี้ได้ จะต้องเป็นผู้หญิงที่พร้อมจริงๆ ซึ่ง นาตาลี นัฐลี ดูเชียง นางแบบลูกครึ่ง ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่แฟนๆ นางงามลงความเห็นแล้วว่า…

Home / แฟชั่น / นาตาลี นางแบบลูกครึ่ง มีความสามารถ แฟนนางงามเชียร์ให้ลงประกวด

การประกวดนางงามระดับโลกที่ผ่านมา ต้องบอกเลยว่าประเทศไทยก็ทำผลงานออกมาได้ดีไม่แพ้ประเทศอื่นเลยทีเดียว ทำให้เราค่อยๆ เข้าใกล้มงกุฎจักรวาลทีละสเต็ป ดังนั้นจึงไม่แปลกอะไร หากสาวงามที่จะมาลงสมัครในปีนี้จะถูกจับตามองเป็นพิเศษ เพราะคนที่จะมาทำหน้าที่ต้องนี้ได้ จะต้องเป็นผู้หญิงที่พร้อมจริงๆ ซึ่ง นาตาลี นัฐลี ดูเชียง นางแบบลูกครึ่ง ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่แฟนๆ นางงามลงความเห็นแล้วว่า เธอนี่แหละ..เหมาะ!

นาตาลี นัฐลี ดูเชียง

นาตาลี นัฐลี ดูเชียง นางแบบลูกครึ่งไทย-ดัตช์ สูง 173 ซม. อายุ 25 ปี ทางด้านการศึกษานั้น เธอเคยเรียนเต้นบัลเล่ต์ ที่ประเทศอังกฤษมาก่อนที่จะไปเริ่มเรียนระดับไฮสคูลที่ประเทศออสเตรเลีย หลังจากนั้นเธอก็หันมาสนใจทางด้านแฟชั่น จนตัดสินใจศึกษาอย่างจริงจัง ด้วยการเริ่มเรียนเตรียมเข้ามหาวิทยาลัยที่ประเทศอังกฤษ และกลับมาศึกษาต่อที่คณะนิเทศศาสตร์ สาขาภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช ปัจจุบันเธอเป็นนางแบบในสังกัด KiSSMODELS ซึ่งเป็นสังกัดเดียวกับรุ่นพี่นางงามอย่าง มารีญา และแนท อนิพรณ์

นอกจากบทบาทการเป็นนางแบบที่โลดแล่นอยู่บนรันเวย์แล้ว เธอยังใช้ความชอบ บวกกับความรู้ทางด้านการออกแบบที่เคยไปเรียน มาออกแบบแบรนด์ชุดว่ายน้ำเป็นของตัวเอง ชื่อแบรนด์ว่า ZAZZIE ส่วนความสามารถทางด้านภาษาก็คงไม่ต้องเป็นห่วงเลย เพราะเธอเป็นลูกครึ่ง แถมยังเคยไปศึกษาที่ต่างประเทศมาแล้วด้วย

นาตาลี เป็นนางแบบอีกคนหนึ่งที่โดดเด่น มีความสามารถ เต็มไปด้วยประสบการณ์บนรันเวย์มากว่า 5 ปี ทำให้เธอกลายเป็นนางแบบอีกคนหนึ่งที่น่าจับตามอง แฟนๆ นางงามต่างก็เชียร์ให้เธอมาลงประกวดนางงาม แบบนี้คงต้องรอดูกันต่อไปแล้วล่ะค่ะ แต่ที่รู้ๆ ปีนี้วงการนางงามต้องสนุกและมีสีสันแน่ๆ ไม่ใช่แค่การเปลี่ยนมือผู้จัดเท่านั้นนะ แต่ยังรวมไปถึงตัวผู้เข้าประกวดที่กำลังจะมาลงสมัครเองอีกด้วย

สูง 173 ซม.

คลิป > ASV ยกคลาสเรียนบัลเล่ต์ มาไว้บนลานแฟชั่น Elle Fashion Week 2017

  • ชาช่า มัจฉา ลูกครึ่งไทย-สวิต ผู้หญิงที่แฟนนางงามอยากเห็นบนเวทีประกวดมากที่สุด > คลิก
  • เฟิร์น อภิสรา สาวหมวยอินเตอร์ มีเสน่ห์ ที่แฟนๆ อยากให้ลงประกวดนางงาม > คลิก
  • มิเรียม นางแบบลูกครึ่งไทย-อเมริกา โปรไฟล์ดี แฟนๆ อยากให้ลงประกวดนางงาม > คลิก

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : toeyjarinporn