BLACKPINK Lisa Blackpink ลิซ่า สอนแต่งหน้า สไตล์การแต่งหน้า เทรนด์แต่งหน้า

Lisa Blackpink กับสไตล์การแต่งหน้าสุดจี๊ด ทำไมถึงครองใจสาวๆ หลายคนได้

Lisa Blackpink ไอดอลมากความสามารถที่ตอนนี้ได้ครองใจทั้งหนุ่มๆ และสาวๆ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยความโดดเด่นด้านสไตล์การแต่งตัวและสไตล์การแต่งหน้าที่ค่อนข้างจะมีเอกลักษณ์และไม่เหมือนใคร เป็นความน้อยที่ดูเยอะ ซึ่งได้ผสมผสานความเป็นเกาหลีและสายฝอ ออกมาได้อย่างลงตัว จนสาวๆ หลายคนเริ่มหันมาแต่งสไตล์นี้กันดูบ้าง ด้วยความกล้าในการแต่งตัว ทำให้สไตล์ของเธอออกมาเด่นชัดมากๆ และแน่นอนว่าใครที่ไม่อยากตกเทรนด์ ก็สามารถติดตามจากเธอคนนี้ได้…

Home / แฟชั่น / Lisa Blackpink กับสไตล์การแต่งหน้าสุดจี๊ด ทำไมถึงครองใจสาวๆ หลายคนได้

Lisa Blackpink ไอดอลมากความสามารถที่ตอนนี้ได้ครองใจทั้งหนุ่มๆ และสาวๆ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยความโดดเด่นด้านสไตล์การแต่งตัวและสไตล์การแต่งหน้าที่ค่อนข้างจะมีเอกลักษณ์และไม่เหมือนใคร เป็นความน้อยที่ดูเยอะ ซึ่งได้ผสมผสานความเป็นเกาหลีและสายฝอ ออกมาได้อย่างลงตัว จนสาวๆ หลายคนเริ่มหันมาแต่งสไตล์นี้กันดูบ้าง

Blackpink

ด้วยความกล้าในการแต่งตัว ทำให้สไตล์ของเธอออกมาเด่นชัดมากๆ และแน่นอนว่าใครที่ไม่อยากตกเทรนด์ ก็สามารถติดตามจากเธอคนนี้ได้ ดูอย่างทรงผมสุดชิคนี้สิ

Lisa Blackpink

สำหรับลิซ่าในลุคการแต่งหน้าสุดจี๊ดนี้ บอกเลยว่าเข้ากับเทรนด์การแต่งหน้าในปี 2019 สุดๆ เพราะในปีนี้การแต่งหน้าจะโดดเด่นในเรื่องของการใช้สีสัน และลิซ่าก็ไม่ทำให้ผิดหวังเลยจริงๆ ด้วยการดึงสีสุดแจ่มอย่างสีชมพูบานเย็นมาฟาดลงไปทั้งในส่วนของตาและปาก ซึ่งช่วยยกให้การแต่งหน้าดูเด่นขึ้นมามาก ทั้งๆ ที่ไม่ต้องแต่งอะไรให้เยอะเลย

และนี่คือเหตุผลที่ทำให้ลิซ่าเอาหัวใจของสาวๆ ไปครองได้ ด้วยสไตล์ที่โดดเด่น นำกระแส ไม่ตกเทรนด์ แต่งตามออกมาแล้วสวยจี๊ดจ๊าด จึงไม่แปลกที่ผู้หญิงหลายคนจะเลือกติดตามเธอและแต่งตามกันอย่างสนุกสนาน ขนาดสาวคิมเบอร์ลี่ยังลุกขึ้นมาเมคอัพเป็นลิซ่าเลย

สไตล์ การแต่งหน้า Lisa Blackpink

Lisa Blackpink

1. งานผิวต้องเป็นธรรมชาติ มีความขาวเนียนสไตล์เกาหลี ไม่ลงเฉดดิ้งที่ชัดมากนัก โดยใช้วิธีปัดบรอนเซอร์ลงเบาๆ ที่กรอบหน้าเท่านั้น

2. คิ้วธรรมชาติ สไตล์เกาหลีเช่นกัน โดยลิซ่าจะไม่เขียนคิ้วให้เป็นโครงชัดเจนนัก แต่จะใช้ที่เขียนคิ้วชนิดฝุ่นทาลงไปบนคิ้วให้ดูฟุ้งๆ เสมือนกับขนคิ้วธรรมชาติ ซึ่งจะเลือกใช้สีที่เหมือนกับสีผมของเธอ เพื่อให้ดูธรรมชาติและกลมกลืนกัน

3. ตาคมชัด แบบสายฝอ ไม่ว่าเราจะเห็นลิซ่าในลุคไหน แต่สิ่งที่เหมือนเดิมก็คือดวงตาที่คมชัด โดยลิซ่าจะเขียนอายไลเนอร์ให้ชิดกับขอบตาเป็นเส้นคมๆ แล้วลากหางวิงออกมา แนะนำสาวๆ ที่มีตาชั้นเดียวหรือชั้นตาไม่ชัด ให้ลองหาสติกเกอร์ตาสองชั้นมาติดเพื่อขยายให้ชั้นตาชัดเหมือนลิซ่า วิธีนี้นอกจากจะช่วยให้ตาดูกลมโตขึ้นแล้ว ยังจะช่วยให้การเขียนอายไลเนอร์ของคุณง่ายขึ้นด้วย

4. ทาลิปสติกให้เต็ม เพื่อให้ปากดูอวบอิ่มสไตล์สายฝอ ลองสังเกตได้ว่าไม่ว่าจะเป็นการทาลิปสติกที่มีสีเข้มหรือสีอ่อน ลิซ่าก็จะทาลิปสติกให้เต็มทั้งริมฝีปาก ทำให้ปากอวบอิ่มน่าจุ๊บสุดๆ

5.ปัดบลัชออนเบาๆ ไม่ว่าลิซ่าจะแต่งหน้าในโทนเข้มหรือโทนอ่อน แต่เธอจะลงบลัชออนเพียงเบาๆ แค่ให้พอเห็นระเรื่อๆ เท่านั้น

ลิซ่า Blackpink

อย่างที่บอกไปตั้งแต่ต้นว่าการแต่งหน้าของลิซ่า มีการผสมผสานระหว่างความเป็นเกาหลีและความเป็นสายฝอ ที่ทำออกมาได้อย่างลงตัว ่ทำให้สไตล์ของเธอไม่เหมือนใครและมีความโดดเด่น จนสาวๆ ต้องตามกันเป็นแถว

How to เลืองรองพื้นให้เหมาะกับผิวตัวเอง

เรียบเรียงโดย: Women MThai Team