ยูนิโคล่ อเล็กซานเดอร์ แวง เนื้อผ้าแอริซึ่ม แฟชั่นหน้าร้อน

แฟชั่นหน้าร้อน แอริซึ่มในมุมมองใหม่ ร้อนขนาดนี้ต้องมีตัวช่วย!

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น จับมือกับแบรนด์ชั้นนำจากนิวยอร์ก อเล็กซานเดอร์ แวง เป็นครั้งที่ 2 ออกแบบแอริซึ่มในมุมมองใหม่ คอลเลคชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2019 ต่อยอดความมุ่งมั่นของ ไลฟ์แวร์ (LifeWear) ยกระดับการใช้ชีวิตให้ดียิ่งขึ้น ด้วยการผสานคุณสมบัติการใช้งานของนวัตกรรมเนื้อผ้าแอริซึ่ม…

Home / แฟชั่น / แฟชั่นหน้าร้อน แอริซึ่มในมุมมองใหม่ ร้อนขนาดนี้ต้องมีตัวช่วย!

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น จับมือกับแบรนด์ชั้นนำจากนิวยอร์ก อเล็กซานเดอร์ แวง เป็นครั้งที่ 2 ออกแบบแอริซึ่มในมุมมองใหม่ คอลเลคชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2019 ต่อยอดความมุ่งมั่นของ ไลฟ์แวร์ (LifeWear) ยกระดับการใช้ชีวิตให้ดียิ่งขึ้น ด้วยการผสานคุณสมบัติการใช้งานของนวัตกรรมเนื้อผ้าแอริซึ่ม (AIRism) สัมผัสเบาเย็นสบาย เหมาะกับ แฟชั่นหน้าร้อน นี้สุดๆ แถมการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของทาง อเล็กซานเดอร์ แวง จะดูเรียบง่าย คลาสสิก ทันสมัยตลอดกาล

อเล็กซานเดอร์ แวง (Alexander Wang)

เกี่ยวกับ อเล็กซานเดอร์ แวง

อเล็กซานเดอร์ แวง (Alexander Wang) เกิดและเติบโตขึ้นที่ซานฟรานซิสโก แคลิฟอร์เนีย โดยมีคุณพ่อคุณแม่เป็นชาวจีนที่ย้ายถิ่นฐานมา อเล็กซ์ก่อตั้งแบรนด์ในชื่อของตนเองขึ้นเมื่อปี 2548 ขณะที่เขามีอายุ 21 ปีและเพิ่งเข้าเรียนที่ Parsons School of Design ในนครนิวยอร์กได้เพียง 2 ปี โดยเริ่มจากเสื้อผ้าถักก่อนจะขยับขยายสู่เสื้อผ้าสำเร็จรูปสำหรับผู้หญิงอย่างเต็มรูปแบบในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2550 ตามด้วยการเปิดตัวเสื้อผ้าสำเร็จรูปสำหรับผู้ชายในอีก 4 ปีต่อมา

เขาได้รับเสียงชื่นชมในวงการและเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลกด้วยชั้นเชิงการออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมถึงเคยรับตำแหน่งเป็น Creative Director ให้กับ Balenciaga ในช่วงเดือนธันวาคม 2555 จนถึงปี 2558 อีกด้วย โดยแก่นแท้แล้วแบรนด์ของเขาสื่อถึงความขัดแย้งระหว่างความประณีตมาและความไม่สมบูรณ์แบบที่หลอมรวมกันและวิวัฒน์สู่ความเป็นแบบฉบับของคนเมือง

แฟชั่นหน้าร้อน แอริซึ่มในมุมมองใหม่ กับความบางเบาอย่างมีระดับ

UNIQLO LifeWear

แฟชั่นหน้าร้อน ที่จะทำให้ผู้หญิงสบายตัวอย่างมีสไตล์

เสื้อผ้าไลฟ์แวร์ (LifeWear) มีที่มาจากค่านิยมของชาวญี่ปุ่นในเรื่องความเรียบง่าย คุณภาพ และความยืนยาว LifeWear ได้รับการออกแบบให้เป็นเสื้อผ้าแห่งยุคสมัย เสื้อเชิ้ตที่ดีเลิศอยู่แล้วยังได้รับการปรับปรุงให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น การออกแบบที่เรียบง่ายที่สุด แฝงไว้ด้วยรายละเอียดที่บ่งบอกถึงความใส่ใจและทันสมัยที่สุด ทำให้รูปทรงและเนื้อผ้าที่ดีที่สุดกลายเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถซื้อหาและเข้าถึงได้ง่าย

คอลเลคชั่นนี้เติมคุณค่าใหม่ให้กับไลฟ์แวร์ (LifeWear) โดยการนำคุณสมบัติของเสื้อผ้าแอริซึ่มที่ให้ความสบายได้ในทุกฤดูกาล มาผสานเข้ากับลุคเฉพาะตัวของอเล็กแซนเดอร์แวง ในจำนวนผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิงทั้งหมด 10 ไอเท็ม มี 5 ไอเท็มซึ่งใช้เนื้อผ้าแอริซึ่มที่บางเบาที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อมอบความรู้สึกเหมือนเป็น “ผิวหนังชั้นที่สอง”

เนื้อผ้าแอริซึ่มที่บางเบาที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อมอบความรู้สึกเหมือนเป็น “ผิวหนังชั้นที่สอง”

ในช่วงฤดูร้อนคุณผู้หญิงสามารถสบายตัวไปกับเสื้อสายเดี่ยวตัวใน (Camisole) และเสื้อเดรสสายเดี่ยวตัวใน (Slip) ซึ่งทำขึ้นจากผ้าที่เรียบลื่น เบาสบายจนแทบจะลืมไปว่าสวมแอริซึ่มอยู่ด้วย ผ้าอีกชนิดที่ใช้ในผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิงเป็นผ้าไร้ตะเข็บแบบใหม่ที่ได้รับการจดกรรมสิทธิ์ของแอริซึ่ม โดยออกแบบขึ้นให้ใช้ได้ทั้งสำหรับกิจกรรมอินดอร์และเอ้าท์ดอร์ ผ้าแอริซึ่มแบบใหม่นี้ให้การโอบกระชับที่ดีแต่ไม่บีบรัดจนเกินไป จึงเป็นวัสดุที่ดีเยี่ยมสำหรับบราหรือแม้กระทั่งกางเกงขาสั้นเพื่อคงความสบายอยู่เสมอ

อเล็กซานเดอร์ แวง (Alexander Wang) กล่าวในช่วงก่อนเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่นี้ว่า “รู้สึกได้เลยว่าการทำงานกับยูนิโคล่เป็นซีซั่นที่สองของการคอลแลบบอเรชั่นนี้ เรามีความเข้าใจกัน ไม่เพียงแต่ในเรื่องสุนทรียภาพเท่านั้น แต่ยังรวมถึงจริยธรรมในการทำงานของแต่ละฝ่ายด้วย ทำให้การมาร่วมมือกันอีกในครั้งนี้บรรลุเป้าหมายที่คล้ายคลึงกันด้วยวิธีการที่แตกต่างกันได้ง่ายยิ่งขึ้น นวัตกรรมเป็นส่วนสำคัญอันดับแรกๆ ในกระบวนการออกแบบและสร้างสรรค์ของเราเสมอมา และฟังก์ชั่นการใช้งานคือสิ่งที่ทั้งของตัวผม และลูกค้าของเราเสาะหาในการแต่งกาย คอลเลคชั่นพิเศษของแอริซึ่มคอลเลคชั่นนี้จึงถือกำเนิดขึ้นด้วยพลังของนวัตกรรม เทคโนโลยี และฟังก์ชั่นการใช้งาน”