ดาราแต่งตัว ผู้หญิงแต่งตัวชิคๆ รองเท้าผ้าใบ สไตล์การแต่งตัว หัวใจศิลา เบญ เรวิญานันท์ แต่งตัวชิคๆ แต่งตัวแนวๆ

มิ่งขวัญเป็นผู้หญิงลุยๆ เบญ เรวิญานันท์ กับแฟชั่นแต่งตัวแนวๆ น้อยแต่มาก!

มาแรงไม่แพ้ละครเรื่องอื่นๆ เลย สำหรับ หัวใจศิลา ที่นอกจากสาวๆ จะกรี๊ด ต่อ ธนภพ ในบทบาทของคุณศิลาแล้ว ยังอิจฉาผู้หญิงที่ได้อยู่ใกล้ชิดคุณศิอีก โดยเฉพาะ มิ่งขวัญ คนที่คุณศิตามจีบ ซึ่งรับบทโดย เบญ…

Home / แฟชั่น / มิ่งขวัญเป็นผู้หญิงลุยๆ เบญ เรวิญานันท์ กับแฟชั่นแต่งตัวแนวๆ น้อยแต่มาก!

มาแรงไม่แพ้ละครเรื่องอื่นๆ เลย สำหรับ หัวใจศิลา ที่นอกจากสาวๆ จะกรี๊ด ต่อ ธนภพ ในบทบาทของคุณศิลาแล้ว ยังอิจฉาผู้หญิงที่ได้อยู่ใกล้ชิดคุณศิอีก โดยเฉพาะ มิ่งขวัญ คนที่คุณศิตามจีบ ซึ่งรับบทโดย เบญ เรวิญานันท์ ทาเกิด หรือ ลูกโซ่ จากสงครามนางงามนั่นเองจ้าาา

เบญ เรวิญานันท์ หรือ มิ่งขวัญ หัวใจศิลา

ใครเรียกมิ่งขวัญคะ?
ยืนรอคุณศิลา

เรามักจะคุ้นเคยกับบทบาทร้ายๆ การแต่งตัวแซ่บๆ ของเบญกัน แต่รู้ไหมจ๊ะว่านอกจอ เธอก็เป็นผู้หญิงขาลุย แต่งตัวแนวๆ เหมือนกันน้า ไอเทมเด็ดของเธอที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ รองเท้าผ้าใบนั่นเองค่ะ บอกเลยว่าหยิบมาแมทช์กับอะไรก็เข้ากันไปหมด แต่งแล้วให้ความรู้สึกน้อยแต่มากของจริงจ้า

เบญ เรวิญานันท์
มิ่งขวัญเองค่ะคุณศิลา

ทริคการแต่งตัวแนวๆ ฉบับมิ่งขวัญ หรือ เบญ เรวิญานันท์

1. รองเท้าผ้าใบไอเทมเด็ด

เป็นไอเทมคลาสสิกที่จับคู่กับอะไรก็รอดไปซะหมดทุกอย่าง สาวๆ ควรมีติดตู้ไว้อย่างยิ่ง นอกจากจะแต่งตัวง่ายแล้ว ยังเดินสะดวก คล่องตัวมากๆ อีกด้วย

2. ยีนส์ก็ขาดไม่ได้

ถ้ามีรองเท้าผ้าใบแล้วจะไม่มีไอเทมยีนส์ เห็นทีว่ามันจะไม่ครบเครื่อง เชื่อว่าว่าในตู้เสื้อผ้าของสาวๆ จะต้องมีเสื้อยีนส์ หรือกางเกงยีนส์ซ่อนตัวอยู่แน่ๆ ลองไปหยิบขึ้นมาแมทช์กับเสื้อคลุม หรือเสื้อตัวอื่นๆ ดูสิ รับรองว่าได้ลุคแนวๆ แบบใหม่แน่นอน

3. อย่าลืมหมวกและแว่นกันแดด

เป็นอีก 2 ไอเทมที่สาวเบญชอบพกติดตัวมากๆ ด้วยความที่อากาศเมืองไทยค่อนข้างร้อน เลยต้องใส่บังแดดไว้ แถมเมื่อไหร่ก็ตามที่เราใส่หมวกและใส่แว่นตอนถ่ายรูป จะยิ่งทำให้เราดูเป็นคนมีสไตล์เพิ่มมากขึ้นไปอีกค่า

คลิป > ผมสั้น กับการแต่งตัวชิลล์ๆ ของ เฟรช อริศรา

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : benraviyanun.t