ความรู้ใหม่! สาวอเมริกันค้นพบ วิธีแก้ผิวไหม้แดด ด้วยครีมโกนหนวดของสามี

รู้กันดีว่าแดดประเทศไทยรุนแรงมากแค่ไหน บางคนไม่ได้ทาครีมกันแดดแค่วันเดียว ก็เห็นรอยไหม้เกรียมซะแล้ว ยิ่งถ้าได้ออกแดดรับลมทะเลติดต่อกันหลายชั่วโมง ผิวคุณจะแสบร้อนจากการโดนแดดไหม้ ทรมานเอาเรื่องเหมือนกันนะ ปัญหานี้ถูกค้นพบวิธีแก้โดยบังเอิญ เมื่อสาวอเมริกันคนหนึ่ง ทนกับผิวที่โดนแดดจนแสบไหม้ไม่ไหว คว้าครีมโกนหนวดของสามีมาพอกหลังซะเลย แล้วก็ดันได้ผลซะงั้น เพียงแค่ 30 นาทีเท่านั้น แล้วล้างออก…

Home / แฟชั่น / ความรู้ใหม่! สาวอเมริกันค้นพบ วิธีแก้ผิวไหม้แดด ด้วยครีมโกนหนวดของสามี

รู้กันดีว่าแดดประเทศไทยรุนแรงมากแค่ไหน บางคนไม่ได้ทาครีมกันแดดแค่วันเดียว ก็เห็นรอยไหม้เกรียมซะแล้ว ยิ่งถ้าได้ออกแดดรับลมทะเลติดต่อกันหลายชั่วโมง ผิวคุณจะแสบร้อนจากการโดนแดดไหม้ ทรมานเอาเรื่องเหมือนกันนะ

ปัญหานี้ถูกค้นพบวิธีแก้โดยบังเอิญ เมื่อสาวอเมริกันคนหนึ่ง ทนกับผิวที่โดนแดดจนแสบไหม้ไม่ไหว คว้าครีมโกนหนวดของสามีมาพอกหลังซะเลย แล้วก็ดันได้ผลซะงั้น เพียงแค่ 30 นาทีเท่านั้น แล้วล้างออก ผิวที่เคยแสบร้อนก็เย็นลง และรอยไหม้นั้นก็จางลงอย่างเห็นได้ชัด อาจจะเนื่องมาจากครีมโกนหนวดมีส่วนผสมของเมนทอล ซึ่งช่วยให้ผิวเย็นลง และแม้ว่าจะยังไม่มีงานวิจัยที่ยืนยันผลทางวิทยาศาสตร์ แต่ก็เป็นทางเลือกในการแก้ปัญหาเบื้องต้นได้ดีเลยล่ะ

วิธีแก้ผิวไหม้แดด

วิธีแก้ผิวไหม้แดด
รอยไหม้ที่เป็นขอบเสื้อกล้ามจางลงไปเยอะมาก