ikea bag ชุดแต่งงาน ถุงอิเกีย มิกซ์แอนด์แมทช์ เจ้าสาว

เจ้าสาวปิ๊งไอเดีย ใช้ถุงอิเกีย เก็บชายกระโปรงชุดเจ้าสาว เพื่อให้เข้าห้องน้ำสะดวก

วันแต่งงานถือเป็นวันสำคัญของผู้หญิงทุกคน ฉะนั้นแล้วองค์ประกอบทุกอย่างในงานจะต้องเป๊ะที่สุด โดยเฉพาะเรื่องชุดที่จะต้องขาวสะอาดสะอ้านงดงามตลอดงาน แต่ใครที่เคยแต่งงานแล้วคงรู้ดีว่า ช่วงที่เจ้าสาวปวดท้องเข้าห้องน้ำในชุดเจ้าสาวฟูฟ่องกรุยกรายนั้น ทุลักทุเลสุดแล้วๆ และเพื่อแก้ปัญหาเหล่านี้ ทีน่า เจ้าสาวหัวใสจึงเกิดปิ๊งไอเดียใช้ถุงอิเกียใบใหญ่ที่เราคุ้นเคย เจาะก้นถุงเพื่อให้สวมตัวลงไปได้ และใช้มันเก็บชายกระโปรงชุดแต่งงานไว้ในถุงพร้อมกับแขวนมันไว้ที่ไหล่ เพียงเท่านี้ชุดแต่งงานสไตล์ชุดเจ้าหญิงสุดกรุยกรายก็ถูกจัดระเบียบลงในถุงเรียบร้อย ทีนี้จะเข้าห้องน้ำปลดทุกข์ก็ไม่ต้องกลัวว่าชุดสวยๆ จะเลอะเปรอะเปื้อนจากพื้นห้องน้ำที่สกปรก “ในวันแต่งงานฉันสวมชุดเจ้าสาวสไตล์เมอร์เมด…

Home / แฟชั่น / เจ้าสาวปิ๊งไอเดีย ใช้ถุงอิเกีย เก็บชายกระโปรงชุดเจ้าสาว เพื่อให้เข้าห้องน้ำสะดวก

วันแต่งงานถือเป็นวันสำคัญของผู้หญิงทุกคน ฉะนั้นแล้วองค์ประกอบทุกอย่างในงานจะต้องเป๊ะที่สุด โดยเฉพาะเรื่องชุดที่จะต้องขาวสะอาดสะอ้านงดงามตลอดงาน แต่ใครที่เคยแต่งงานแล้วคงรู้ดีว่า ช่วงที่เจ้าสาวปวดท้องเข้าห้องน้ำในชุดเจ้าสาวฟูฟ่องกรุยกรายนั้น ทุลักทุเลสุดแล้วๆ

และเพื่อแก้ปัญหาเหล่านี้ ทีน่า เจ้าสาวหัวใสจึงเกิดปิ๊งไอเดียใช้ถุงอิเกียใบใหญ่ที่เราคุ้นเคย เจาะก้นถุงเพื่อให้สวมตัวลงไปได้ และใช้มันเก็บชายกระโปรงชุดแต่งงานไว้ในถุงพร้อมกับแขวนมันไว้ที่ไหล่ เพียงเท่านี้ชุดแต่งงานสไตล์ชุดเจ้าหญิงสุดกรุยกรายก็ถูกจัดระเบียบลงในถุงเรียบร้อย ทีนี้จะเข้าห้องน้ำปลดทุกข์ก็ไม่ต้องกลัวว่าชุดสวยๆ จะเลอะเปรอะเปื้อนจากพื้นห้องน้ำที่สกปรก

“ในวันแต่งงานฉันสวมชุดเจ้าสาวสไตล์เมอร์เมด ซึ่งมันมีชายกระโปรงยาวกรุยกรายมาก ฉันรู้สึกกังวลอย่างมากเกี่ยวกับการเข้าห้องน้ำและไม่สามารถจัดการมันได้ด้วยตัวเอง”

“แม้ว่าจะมีคนเข้าไปช่วยฉันในห้องน้ำแต่ฉันก็ไม่สามารถใช้กระดาษชำระได้หากมือของฉันต้องถือกระโปรงของฉันอยู่ จะจ้างผู้ช่วยเจ้าสาวก็ราคาแพงมาก”

“ฉันจึงปิ๊งไอเดีย Adapt ถุงอิเกียให้เป็นตัวช่วยเจ้าสาวแสนวิเศษ และใช้เวลาทำเพียงแค่ 3 นาที ซึ่งมีค่าใช้จ่ายเพียง 0.80 ยูโร หรือ 30 บาทเท่านั้น สิ่งที่ฉันชอบที่สุดคือมันถูกและช่วยให้ฉันทำให้ชีวิตของฉันง่ายขึ้นในวันแต่งงาน” ทีน่า เล่าถึงที่มาของไอเดียสุดบรรเจิด

จัดงานแต่งงานแบบประหยัด ใช้เงินเท่าไหร่ มาดูกัน

ที่มา www.boredpanda.com