ลดถุงใต้ตา ด้วย 7 วิธีธรรมชาติ ที่ทำเองได้ที่บ้าน ทำเป็นประจำใต้ตาดีขึ้นแน่นอน!

ลดถุงใต้ตา คำค้นหายอดฮิตของสาวๆ เพราะมีผู้หญิงหลายคนที่ในตอนนี้ ประสบกับปัญหาถุงใต้ตาบวม ซึ่งในบางรายมีทั้งรอยเหี่ยวย่น และรอยคล้ำใต้ตา ร่วมด้วย ทำให้เกิดความไม่มั่นใจขึ้นมา บางทีคุยกับใครก็จะรู้สึกไม่อยากสบตาด้วย Women Mthai จึงได้รวบรวมวิธีลดถุงใต้ตา ด้วยธรรมชาติ ที่สามารถทำเองได้ที่บ้าน และอยู่ในงบที่เรียกว่าไม่แพงเลย หากใครที่หมั่นทำเป็นประจำ…

Home / แฟชั่น / ลดถุงใต้ตา ด้วย 7 วิธีธรรมชาติ ที่ทำเองได้ที่บ้าน ทำเป็นประจำใต้ตาดีขึ้นแน่นอน!

ลดถุงใต้ตา คำค้นหายอดฮิตของสาวๆ เพราะมีผู้หญิงหลายคนที่ในตอนนี้ ประสบกับปัญหาถุงใต้ตาบวม ซึ่งในบางรายมีทั้งรอยเหี่ยวย่น และรอยคล้ำใต้ตา ร่วมด้วย ทำให้เกิดความไม่มั่นใจขึ้นมา บางทีคุยกับใครก็จะรู้สึกไม่อยากสบตาด้วย Women Mthai จึงได้รวบรวมวิธีลดถุงใต้ตา ด้วยธรรมชาติ ที่สามารถทำเองได้ที่บ้าน และอยู่ในงบที่เรียกว่าไม่แพงเลย หากใครที่หมั่นทำเป็นประจำ รับรองว่าผิวบริเวณรอบดวงตาของคุณจะต้องดีขึ้นแน่นอน

ลดถุงใต้ตา

วิธีลดถุงใต้ตา ตามธรรมชาติ

  1. นำมันฝรั่งดิบมาฝานเป็นแว่น แปะไว้ที่ตา 20นาที เมื่อทำเป็นประจำจะช่วยให้ถุงใต้ตาของคุณดูเล็กลง เนื่องจากในมันฝรั่งอุดมไปด้วยสตาร์ซ น้ำ และวิตามินC, K และ B
  2. นำถุงชาไปแช่เย็น หลังจากนั้นนำมาจุ่มลงในน้ำเย็นอีกครั้ง แล้วแปะไว้ที่ตา 25นาที จะช่วยให้การไหลเวียนของเลือดที่บริเวณรอบดวงตาเป็นปกติ และช่วยลดความบวมได้ด้วย
  3. นำไข่ขาวมาทาบริเวณใต้ดวงตา ทิ้งไว้ 20นาที จะช่วยให้ผิวบริเวณรอบดวงตากระชับขึ้น  และทำให้ถุงใต้ตาดูเล็กลงด้วย
  4. นำสำลีแผ่น (แนะนำให้เลือกทรงกลม) ไปชุบกับนมจืดที่แช่เย็นมาแล้ว แปะตาไว้ 20นาที ซึ่งวิธีนี้จะช่วยจัดการกับปัญหาการคั่งน้ำที่บริเวณดวงตา และช่วยให้ความเย็นด้วย
  5. นำเกลือครึ่งช้อนโต๊ะ มาผสมกับ น้ำอุ่น หลังจากนั้นนำสำลีไปชุบน้ำที่ผสมแล้ว แปะตาทิ้งไว้ 5นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำเย็น จะช่วยลดการอักเสบ และช่วยฟื้นฟูระบบการไหลเวียนของเส้นเลือดฝอยรอบๆ ดวงตา ได้
  6. นำแตงกวามาฝานเป็นแว่น แปะตาไว้ 25นาที จะช่วยลดการอักเสบ และด้วยความที่แตงกวามีฤทธิ์เย็น จึงสามารถช่วยลดถุงใต้ตาได้ด้วย
  7. นำน้ำมันสกัดจากวิตามินE มาหยดลงในน้ำเย็น ผสมให้เข้ากัน นำสำลีไปชุบแล้วแปะตาทิ้งไว้ 20นาที จะช่วยลดการบวม และยังช่วยลดริ้วรอยบริเวณรอบดวงตาได้เป็นอย่างดี

นอนดึก ใต้ตาคล้ำ แก้ได้ด้วยลิปสติกแท่งเดียว เคล็ดลับเจ๋งๆ จาก กลอย ประวีวรรณ