คลิปไวรัลโดนๆ สะท้อนสังคมช่วงสงกรานต์ ที่อาจทำให้คุณเสียต้องน้ำตา

เมื่อความฝันที่วาดไว้…ไม่ใช่เส้นทางแห่งความหวังครอบครัวเรื่องราวจาก คลิปไวรัลโดนๆ สะท้อนสังคม จากผลงานผู้กำกับชื่อดัง พี่ย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวจากเรื่องจริง ผ่านตัวละคร หยก หญิงสาวที่ดำเนินชีวิตตามความหวังและเส้นทางที่แม่วางไว้ เธอรู้ดีว่าแม่นั้นห่วงใยและคอยหวังดีกับเธอเสมอ แต่ลึกๆ แล้ว เธอไม่ได้รู้สึกยินดีกับความสำเร็จในชีวิตของตัวเอง…

Home / แฟชั่น / คลิปไวรัลโดนๆ สะท้อนสังคมช่วงสงกรานต์ ที่อาจทำให้คุณเสียต้องน้ำตา

เมื่อความฝันที่วาดไว้…ไม่ใช่เส้นทางแห่งความหวังครอบครัวเรื่องราวจาก คลิปไวรัลโดนๆ สะท้อนสังคม จากผลงานผู้กำกับชื่อดัง พี่ย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวจากเรื่องจริง ผ่านตัวละคร หยก หญิงสาวที่ดำเนินชีวิตตามความหวังและเส้นทางที่แม่วางไว้ เธอรู้ดีว่าแม่นั้นห่วงใยและคอยหวังดีกับเธอเสมอ แต่ลึกๆ แล้ว เธอไม่ได้รู้สึกยินดีกับความสำเร็จในชีวิตของตัวเอง เพราะเส้นทางอันสวยหรูไม่ใช่สิ่งที่เธอต้องการ

หลังจากหนังสั้นนี้ได้เผยแพร่บนช่องทาง Youtube และ Facebook Fanpage ของ OPPO เมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา คลิปนี้อาจทำให้ใครหลายๆ คน น้ำตาคลอไปตามๆ กัน เพราะเรามักจะเห็นปัญหานี้อยู่บ่อยๆ ที่ความฝัน…ไม่ตรงกับความคาดหวังหรือเส้นทางที่ครอบครัววางไว้ให้ ทั้งด้านการเรียนหรือการทำงาน ทาง OPPO จึงอยากส่งไวรัลนี้เป็นตัวแทนอีกหนึ่งเรื่องราวที่ถ่ายทอดให้เห็นถึงปัญหาที่เกิดขึ้นภายในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นช่องว่างระหว่างวัยหรือมุมมองในการใช้ชีวิตที่แตกต่างกัน เพื่อสะท้อนปัญหาที่เกิดขึ้นกับชีวิตจริงของหลายๆ คน ซึ่งหลังจากที่ไวรัลนี้ได้เผยแพร่ออกไป ก็ได้รับความคิดเห็น รวมถึงมีการแชร์เรื่องราวที่คล้ายกับในไวรัลนี้มากมาย

ที่ผ่านมา OPPO ได้ปล่อยวิดีโอแคมเปญสงกรานต์ เพราะเทศกาลนี้ถือเป็นโอกาสดีในการปรับความเข้าใจกัน ซึ่งในแต่ละปีเนื้อหาในไวรัลจะมีความแตกต่างกันออกไป อย่างในปี 2560 OPPO ได้เปิดตัวไวรัลคลิปหรือหนังสั้นเรื่องแรกในชุด “สงกรานต์นี้… ความรู้สึกของคุณจะเปลี่ยนไป” ภายใต้แนวคิด “แค่โทร…ความรู้สึกก็เคลียร์” รวมทั้งหมด 3 คลิป ผ่านมุมมองที่แตกต่างกัน และในปี 2561 ก็ได้เปิดตัวหนังสั้นสงกรานต์เรื่องที่ 2 ที่มีเนื้อหาถึงเพื่อนและมิตรภาพที่ไม่เคยจางหาย

ซึ่งสงกรานต์ปี 2562 นี้ OPPO ก็เปิดตัววิดีโอแคมเปญสงกรานต์เป็นปีที่ 3 คลิปไวรัลโดนๆ สะท้อนสังคม ถึงปัญหาครอบครัว ช่องว่างระหว่างวัย รวมทั้งมุมมองที่แตกต่างของคนสองคน อย่างที่เราได้เล่าไปในตอนแรกสามารถรับชมเรื่องราวที่สร้างขึ้นจากชีวิตจริงได้ในวิดีโอด้านล่างนี้