ไอเดีย ชุดออกกำลังกาย พร้อมท่าโพสต์สวยๆ ก่อนถ่ายรูปเช็กอิน

เดี๋ยวนี้ใครๆ ก็หันมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้น อาจจะเป็นเพราะเทรนด์ผู้หญิงสุขภาพดีกำลังมา สาวๆ ส่วนใหญ่เวลาไปฟิตเนสจึงนิยมที่จะถ่ายรูปลงโซเชียล ให้รู้ว่าวันนี้ฉันมาฟิตเนสนะ! Womem MThai เลยจะพามาดูแฟชั่นชุดออกกำลังกายของดารา พร้อมท่าโพสต์สวยๆ เป็นไอเดียในการถ่ายรูปเช็กอินให้ดูชิคๆ รับรองเรียกยอดไลก์ได้เพียบ ถ่ายแบบเผลอๆ เหมือนพึ่งออกกำลังกายเสร็จ อาจหาเสื้อมาผูกเอว…

Home / แฟชั่น / ไอเดีย ชุดออกกำลังกาย พร้อมท่าโพสต์สวยๆ ก่อนถ่ายรูปเช็กอิน

เดี๋ยวนี้ใครๆ ก็หันมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้น อาจจะเป็นเพราะเทรนด์ผู้หญิงสุขภาพดีกำลังมา สาวๆ ส่วนใหญ่เวลาไปฟิตเนสจึงนิยมที่จะถ่ายรูปลงโซเชียล ให้รู้ว่าวันนี้ฉันมาฟิตเนสนะ! Womem MThai เลยจะพามาดูแฟชั่นชุดออกกำลังกายของดารา พร้อมท่าโพสต์สวยๆ เป็นไอเดียในการถ่ายรูปเช็กอินให้ดูชิคๆ รับรองเรียกยอดไลก์ได้เพียบ

  • ถ่ายแบบเผลอๆ เหมือนพึ่งออกกำลังกายเสร็จ อาจหาเสื้อมาผูกเอว และเอาผ้ามาคล้องคอ จะทำให้ชุดออกกำลังกายสีดำเรียบๆ ของคุณดูมีอะไรมากขึ้น
  • อยากให้ภาพออกมาคูล ต้องอย่าลืมถ่ายอริยบทตอนที่กำลังออกกำลังกายด้วยนะ
  • ชุดออกกำลังกายที่มีการตกแต่งด้วยผ้าตาข่ายกำลังมาแรง เป็นลูกเล่นเก๋ๆ ให้เราได้โชว์สัดส่วนแบบไม่หวือหวาจนเกินไป แถมรัดกุมและสะดวกในการใส่ออกกำลังกายด้วย
  • ใส่ชุดสวยๆ แล้วอย่าลืมโพสต์ท่าเก๋ๆ ที่ไม่เหมือนใครอย่างเช่นท่าโยคะ ที่คนอื่นอาจจะทำไม่ได้ แต่เราทำได้
  • แวะถ่ายรูปกับกระจกซะหน่อย เพราะกระจกบางที่จะทำให้เราดูผอมกว่าตัวจริง  แล้วอย่าลืมบิดนิดบิดหน่อยให้หุ่นดูมีเคิร์ฟสวยด้วยนะ
  • สำหรับบางคนที่ยังไม่มั่นใจจะโชว์หุ่น แนะนำให้ใส่สปอร์ตบาร์ไว้ข้างใน แล้วทับด้วยเสื้อกล้าม หรือเสื้อยืดที่ผ้าไม่หนาจนเกินไป ถ้าใครอยากจะเพิ่มความเซ็กซี่ก็อาจจะมัดเสื้อที่บริเวณเอวขึ้นมานิดนึง
  • สำหรับคนที่มั่นใจในหุ่นแล้ว อาจจหันมาเล่นลูกเล่นที่สปอร์ตบาร์ของเรา ให้เป็นทรงเว้าโค้งโชว์สัดส่วน หรือมีดีเทลเก๋ๆ ตรงสายก็ได้ และเวลาจะโพสต์ท่าถ่ายรูปก็ต้องเน้นโชว์ที่ดีเทลสายสวยๆ ของเราด้วยนะ เช่นถ่ายหันหลัง ถ่ายให้หลังสะท้อนกระจกเป็นต้น
  • ทริคสุดท้าย สร้างความโดดเด่นให้กับตัวเองด้วยการเลือกชุดที่มีสี หรือลายแจ่มๆ ไปเลย ช่วยให้ถ่ายรูปขึ้นด้วยนะ

5 ท่าออกกำลังกาย ลดแขน ลดขา ลดพุง By ปาร์ค ฮยอน ซอน

รุปภาพจาก: bellacampen, kemisarap, baifernbah, punpun_sutatta, gypsykeerati, padpudd, annethong, kamolned, thisisbebe, chomismaterialgirl, janienineeleven, namcha_tea, kwanusa9, icepreechaya

เรียบเรียงโดย: Women MThai Team