Happy Nancy ผ้าอนามัยแบบสอด ว่ายน้ำตอนมีประจำเดือน วิธีใส่ผ้าอนามัยแบบสอด

ว่ายน้ำตอนมีประจำเดือน ได้ไหม Happy Nancy มีคำตอบ พร้อมวิธีรับมือให้แฮปปี้

ว่ายน้ำตอนมีประจำเดือน ได้ไหม? คำถามนี้มักจะเกิดขึ้นเมื่อสาวๆ วางแพลนทุกอย่างเอาไว้เรียบร้อยแล้ว แต่ดันตรงกับช่วงที่ประจำเดือนจะมาพอดี แบบนี้จะทำอย่างไรดีล่ะ คงไม่มีสาวๆ คนไหน อยากให้ทริปว่ายน้ำของตัวล่มอย่างแน่นอน Women MThai มีทางออกดีๆ มาแนะนำสาวๆ รับรองว่าสามารถว่ายน้ำในช่วงมีประจำเดือนได้สบาย แถมยังสามารถใส่ชุดว่ายน้ำสวยๆ…

Home / แฟชั่น / ว่ายน้ำตอนมีประจำเดือน ได้ไหม Happy Nancy มีคำตอบ พร้อมวิธีรับมือให้แฮปปี้

ว่ายน้ำตอนมีประจำเดือน ได้ไหม? คำถามนี้มักจะเกิดขึ้นเมื่อสาวๆ วางแพลนทุกอย่างเอาไว้เรียบร้อยแล้ว แต่ดันตรงกับช่วงที่ประจำเดือนจะมาพอดี แบบนี้จะทำอย่างไรดีล่ะ คงไม่มีสาวๆ คนไหน อยากให้ทริปว่ายน้ำของตัวล่มอย่างแน่นอน Women MThai มีทางออกดีๆ มาแนะนำสาวๆ รับรองว่าสามารถว่ายน้ำในช่วงมีประจำเดือนได้สบาย แถมยังสามารถใส่ชุดว่ายน้ำสวยๆ ที่เตรียมเอาไว้ได้อย่างไม่ต้องกังวลอะไร โดย Happy Nancy จะเป็นผู้มาให้ความรู้ในเรื่องนี้กันแบบหมดเปลือกเลย

ว่ายน้ำตอนเป็นประจำเดือน

“จริงๆ แล้ว นักดำน้ำที่เป็นผู้หญิงจะถือว่ามันคือเรื่องปกติมากๆ เหมือนน้ำมูกไหลอะ จริงๆนะ เพราะสิ่งที่เราควรให้ความสำคัญก็คือ ความสวยงามของธรรมชาติที่อยู่ตรงหน้า”

ว่ายน้ำตอนมีประจำเดือน

ว่ายน้ำตอนมีประจำเดือน ได้ไหม?

เวลาที่ประจำเดือนมาเราสามารถดำน้ำได้ปกติ เพราะในน้ำจะมีแรงดันน้ำ ทำให้ประจำเดือนไม่สามารถออกมาได้ แต่สำหรับใครที่ว่ายน้ำธรรมดา หรือกังวลว่าเวลาขึ้นมาจากน้ำแล้วเราจะจัดการไม่ทัน กลัวประจำเดือนจะไหลออกมา ก็แนะนำให้ใส่ผ้าอนามัยแบบสอดเอาไว้ ฟังแล้วอาจจะดูน่ากลัว หลายคนสงสัยว่าจะเจ็บไหมตอนใส่ เอาออกยากรึเปล่า ใส่แล้วจะรู้สึกยังไง เรามีคำตอบมาให้ในคลิปนี้เลย

มาเรียนรู้ วิธีใส่ผ้าอนามัยแบบสอด กันหน่อยสิ

แน่นอนว่า วิธีใส่ผ้าอนามัยแบบสอด เราคนเอเชียอาจจะไม่ค่อยคุ้นนัก เพราะตามปกติเราจะใช้ผ้าอนามัยแบบแผ่นที่แปะกาวติดกับกางเกงชั้นใน ซึ่งมันค่อนข้างจะให้ความรู้สึกที่ไม่ค่อยสบายตัวเท่าไหร่นัก อับ และน่าหงุดหงิดมากๆ ซึ่งกลับกัน ถ้าเป็นผ้าอนามัยแบบสอด เวลาที่เราใส่ไปแล้ว เราจะไม่รู้สึกอะไรเลย เวลาที่นั่งก็จะไม่รู้สึก (ถ้ายังรู้สึกแปลว่าต้องดันผ้าอนามัยเข้าไปอีกนะ) เพราะงี้เราจึงสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้แบบสบายๆ จะออกกำลังกาย จะไปว่ายน้ำ ไปทะเล หรือไปเที่ยวที่ไหนก็ไปให้สุดได้ทุกที่ ไม่เลอะ แถมสบายตัว แต่ต้องไม่ลืมเรื่องการรักษาความสะอาดให้มากด้วยนะคะ

วิธีรักษาความสะอาด เมื่อใส่ผ้าอนามัยแบบสอด

  • ล้างมือให้สะอาดก่อนเริ่มใส่ทุกครั้ง
  • เมื่อแกะมาแล้วควรใช้ทันที
  • พยายามอย่าใส่เกิน 2-3 ชม. หากเปลี่ยนได้ทุกครั้งที่ปัสสาวะจะดีมาก

รูปประกอบจาก: happynancyfranky