กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ตู่ ภพธร ป๋อ ณัฐวุฒิ พ่อรอง เค้ามูลคดี สามีแห่งชาติ สามีแห่งชาติ ดารา ฮิวโก้ จุลจักร เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ แดน-วรเวช โย่ง อาร์มแชร์

9 สามีแห่งชาติ มาดอบอุ่นหัวใจ แบบนี้แหละสเปคที่ผู้หญิงใฝ่ฝัน

มากกว่าเงินทองใดๆ ผู้หญิงอย่างเราๆ ต่างรู้ดีว่าสิ่งที่ต้องการให้คุณสามีมีมากที่สุดนั่นก็คือ “ความซื่อสัตย์” และถ้าผู้ชายคนที่อยู่ข้างๆ คุณ เขารักและภักดีกับคุณเพียงคนเดียว จงเก็บรักษาเขาไว้ให้ดีๆ นะคะ เหมือนกับเหล่า สามีแห่งชาติ คนดัง ที่สาวๆ ต่างเทใจให้ไม่ใช่เพราะรูปร่างหน้าตาเพียงอย่างเดียว 9…

Home / แฟชั่น / 9 สามีแห่งชาติ มาดอบอุ่นหัวใจ แบบนี้แหละสเปคที่ผู้หญิงใฝ่ฝัน

มากกว่าเงินทองใดๆ ผู้หญิงอย่างเราๆ ต่างรู้ดีว่าสิ่งที่ต้องการให้คุณสามีมีมากที่สุดนั่นก็คือ “ความซื่อสัตย์” และถ้าผู้ชายคนที่อยู่ข้างๆ คุณ เขารักและภักดีกับคุณเพียงคนเดียว จงเก็บรักษาเขาไว้ให้ดีๆ นะคะ เหมือนกับเหล่า สามีแห่งชาติ คนดัง ที่สาวๆ ต่างเทใจให้ไม่ใช่เพราะรูปร่างหน้าตาเพียงอย่างเดียว

9 สามีแห่งชาติ สเปคแบบที่ผู้หญิงใฝ่ฝัน

1. ฮิวโก้ จุลจักร

สามีแห่งชาติ

นอกจากความสามารถทางการแสดงหรือการร้องเพลงแล้ว ผู้ชายคนนี้ยังมีทัศนคติความคิดที่เยี่ยม ครั้งหนึ่งเขาเคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับผู้ชายเจ้าชู้ไว้ว่า “ผมว่าความคิดของผมมันไม่ได้แปลกเลย หลายคนก็ใช้ชีวิตเหมือนผม ไม่ได้เจ้าชู้ รักลูก รักเมีย ไม่นอกใจ อย่าว่าแต่เรื่องคุณธรรมเลย คือผมไม่รู้ว่าเขาหาเวลากันที่ไหน ระหว่างงาน ลูกเมียคนนึง จะหาเวลามีอีกคนตอนไหน มันคงเครียดตาย หรือเขาอาจจะเก่งมากก็ได้นะ” ทำเอาสาวๆ กรี๊ดไปตามๆ กัน

2. ติ๊ก เจษฎาภรณ์

แม้อายุจะปาเข้าไปหลัก 4 แล้ว แต่กาลเวลาก็ไม่สามารถทำอะไรเขาได้เลย นอกจากเราจะจดจำผู้ชายคนนี้ จากบทบาททางการแสดง บทบาทพิธีกรรายการทางธรรมชาติ เขายังเป็นผู้ชายที่ผู้หญิงหลายๆ คนยกให้เป็นสามีแห่งชาติอีกด้วย ที่สำคัญไม่ค่อยมีข่าวเรื่องผู้หญิงออกมาให้ระคายหู แถมเวลาพูดจาอะไรก็ลงท้ายด้วยคำว่า “คะ ขา” แบบนี้จะไม่ให้รักได้ยังไงกันล่ะคะ

คลิป > LOOKER 024 behind the cover with TIK JESDAPORN

3. โย่ง อาร์มแชร์

จะเรียกว่าเป็นคู่ที่สาวๆ อิจฉามากที่สุดก็ว่าได้สำหคับคู่ ก้อบ-โย่ง ไม่ว่าโอกาสไหนๆ ก็หวานสวีทกันได้ตลอดเวลา หนุ่มโย่งก็ยังคงความหวานกับภรรยาคนนี้ไม่เคยเปลี่ยน ไม่เชื่อลองอ่านข้อความนี้ดูสิ….

ในทุกๆวันพิเศษของเรา ผมมักจะถามกับก้อยเสมอว่า อยากทานข้าวที่ไหนเป็นพิเศษไหม? อยากไปเที่ยวไหนเป็นพิเศษรึเปล่า? แต่คำตอบทุกครั้งของก้อยก็มักจะเป็น “ไปที่ไหนก็ได้ หรือกินอะไรก็ได้” ซึ่งผมก็มักจะเดาคำตอบได้เกือบทุกครั้ง

ผมรักในความเรียบง่ายของก้อยมาก……. ตลอด13ปีที่คบกันมา ก้อยทำให้ผมได้เรียนรู้ว่า สิ่งที่ทำให้ทุกๆวัน ทุกๆมื้อ และทุกๆที่ของเรา มีความหมายและมีความพิเศษขึ้นมา ก็คือการที่เราได้เผชิญสิ่งเหล่านั้นด้วยกัน ด้วยความรักและเข้าใจ และด้วยรอยยิ้ม

คลิป > LOOKER 015 A Down to Earth Man with Yong Armchair

4. เคน ธีรเดช

อีกหนึ่งพระเอกที่สาวๆ อยากได้มาเป็นสามีมากที่สุด แม้อายุจะห่างกับ หน่อย บุษกร ถึง 7 ปี ก็ไม่ได้ทำให้ความรักของทั้งคู่ลดลง เห็นพี่เคนหน้าหล่อๆ แบบนี้ ใช่ว่าคุณหน่อย จะใจอ่อนยอมตกลงปลงใจตั้งแต่แรกนะจ๊ะ เพราะพี่เคนเค้าต้องใช้เวลาในการพิสูจน์รักแท้นานถึง 7 ปี กว่าจะได้ลงเอยแต่งงานจนมีเบบี๋กัน 2 คนเช่นทุกวันนี้

5. กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่

ไม่พูดถึงไม่ได้เลยสำหรับคุณพ่อของน้องชูใจคนนี้ กอล์ฟเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า ครั้งหนึ่งเคยกินเหล้าหนักมาก แต่พอรู้ตัวว่ากำลังจะมีน้อง ก็ตั้งใจเลิกเลย มุ่งมั่นทำงาน ทำทุกอย่างเพื่อลูก และสิ่งที่ทำให้สาวๆ พากันอิจฉาเบลล์ ภรรยาที่น่ารักของกอล์ฟ นั่นก็คือ โมเมนต์ที่ถูกขอแต่งงาน ซึ่งเป็นงานแต่งงานที่เรียบง่าย แต่มีความหมายและเต็มไปด้วยความอบอุ่น เพราะงานนี้มีน้องชูใจเป็นคนเอ่ยว่า “แม่แต่งงานกับป๊ะป๋านะ” มากไปกว่านั้นคือการแต่งเพลงให้กับลูกของเขา ทำให้รู้ได้เลยว่าความรักที่เขามีต่อน้องชูใจนั้นมากมายแค่ไหน

6. ตู่ ภพธร

ขึ้นแท่นเป็นสามีแห่งชาติไปตั้งแต่ยังไม่เข้าพิธีแต่งงาน จนกระทั่งแต่งงานกับคุณนุช และมีน้องลริสามาเป็นโซ่ทองคล้องใจ ก็ทำให้สาวๆ หลายคนเทใจให้ผู้ชายคนนี้มากขึ้นไปอีก หลากใครได้ติดตามทางอินสตาแกรมส่วนตัว จะรู้ได้เลยว่าเขาพยายามทำหลายๆ ให้ภรรยา ตั้งแต่ตอนภรรยาตั้งท้อง จนกระทั่งคลอดลูกออกมา เขาก็ยังช่วยเลี้ยงน้องริสาอีกด้วย

7. ป๋อ ณัฐวุฒิ

เป็นผู้ชายอีกคนหนึ่งที่ไม่ค่อยมีข่าวเกี่ยวกับสาวๆ มาให้ได้ยินสักเท่าไหร่ จนกระทั่งเขาได้มาพบรักกับนางร้ายในช่องเดียวกันนั่นก็คือ เอ๋ พรทิพย์ ถึงขั้นเป็นที่กล่าวถึงว่า พระเอกกับนางร้ายไปด้วยกันไม่รอด แต่หลังจากวันนั้นจนถึงวันนี้ 15 ปีที่พระเอกหนุ่มเทใจให้กับผู้หญิงคนเดียวในชีวิตของเขา และล่าสุดภรรยาของเขาก็สวยวันสวยคืน จนหนุ่มป๋อก็แอบหึงเหมือนกันนะเนี่ย

8. พ่อรอง เค้ามูลคดี

เป็นคุณสามีที่หัวใจแกร่งเป็นอย่างมาก เพราะพ่อรองคอยอยู่เคียงข้างแม่ทุมมาโดยตลอด ตั้งแต่แม่ทุมป่วยจนต้องเข้าโรงพยาบาล พ่อรองก็ยังคงไปเยี่ยมและพูดคุยกับแม่ทุมเสมอ แม้ว่าจะต้องทำงาน หรือติดถ่ายละครแค่ไหนก็ตาม ด้วยความรักและการดูแลเอาใจใส่ของพ่อรอง ทำให้แม่ทุมมีกำลังใจและต่อสู้กับความเจ็บป่วยในร่างกายได้เรื่อยมา

ในช่วงที่แม่ทุมอาการทรุดหนัก พ่อรองได้พูดถึงแม่ทุมว่า “เวลานี้แม่กับพ่อคือคนๆ เดียวกันแล้วนะ พ่อเป็นแค่ร่างกาย ส่วนแม่คือหัวใจ ถ้าหัวใจหยุดเต้น ร่างกายจะอยู่ต่อไปได้อย่างไร เพราะฉะนั้นแม่ต้องแข็งแรง เพื่อให้พ่อมีชีวิตอยู่นะ” ทำเอาแฟนๆ ที่ดูข่าวอยู่ตอนนั้นถึงกับซาบซึ้งและน้ำตาคลอ ให้กับความรักแท้ที่ทั้งคู่มีให้กัน

9. แดน วรเวช

ปิดท้ายกันด้วยผู้ชายที่ผู้ชายด้วยกันเองยังต้องขออิจฉา สำหรับแดน แฟนหนุ่มของแพตตี้ ที่แม้ยังไม่มีข่าวดีลั่นระฆังวิวาห์ออกมา แต่ทั้งคู่ก็ยังดูแลกันและกัน หมั่นเติมความหวานให้กับแพตตี้ไม่เคยขาด จนสาวๆ หลายคนอาจจะขอแอบเป็นสิงร่างแพตตี้ของพี่แดนสัก 1-2 วัน อิอิ

คลิป > ปะป๊า สายแร็พ! ดูแล้วยิ้มตาม กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ในมาดคุณพ่ออบอุ่นมว้ากก

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : hanahugo / hugolek / tik_pholdee / peachystarlight / yongarmchair / kun_jun / ftodah / 2popetorn / danworrawech / poh_natthawut / rong_kao