ชมพู่ อารยา มัดย้อมคัลเลอร์ฟูล สายฟ้า พายุ เดรสมัดย้อม เสื้อผ้าสีตก เสื้อมัดย้อม แฟชั่นคัลเลอร์ฟูล เสื้อมัดย้อมสีรุ้ง แฟชั่นมัดย้อม แฟชั่นสีสันสดใส แฟชั่นหน้าร้อน

วิธีแมทช์ แฟชั่นมัดย้อม สีรุ้งคัลเลอร์ฟูล ให้สดใส แบบ ชมพู่ อารยา

summer นี้ คุณแม่ชม ชมพู่ อารยา งัดแฟชั่นชิคๆ เสื้อผ้าเก๋ๆ แฟชั่นมัดย้อม สีรุ้งคัลเลอร์ฟูล มาแมทช์เพิ่มความร้อนแรงให้กับอากาศบ้านเรา แบบว่าท้าแดดแผดเผากันไปเลยจ้า และไม่เพียงแต่เธอคนเดียวเท่านั้น เธอยังจับหนุ่มน้อยอาตี๋ฝาแฝดประจำบ้าน สายฟ้า-พายุ มาจัดเซตแฟชั่นแสบๆแซ่บๆ…

Home / แฟชั่น / วิธีแมทช์ แฟชั่นมัดย้อม สีรุ้งคัลเลอร์ฟูล ให้สดใส แบบ ชมพู่ อารยา

summer นี้ คุณแม่ชม ชมพู่ อารยา งัดแฟชั่นชิคๆ เสื้อผ้าเก๋ๆ แฟชั่นมัดย้อม สีรุ้งคัลเลอร์ฟูล มาแมทช์เพิ่มความร้อนแรงให้กับอากาศบ้านเรา แบบว่าท้าแดดแผดเผากันไปเลยจ้า และไม่เพียงแต่เธอคนเดียวเท่านั้น เธอยังจับหนุ่มน้อยอาตี๋ฝาแฝดประจำบ้าน สายฟ้า-พายุ มาจัดเซตแฟชั่นแสบๆแซ่บๆ น่ารักน่าเอ็นดู ให้เราได้นั่งชมความชิค ของไอเดียการแมทช์แฟชั่นให้ลูกๆ ของเจ้าแม่แห่งวงการกันอีกด้วย สมกับเป็น บ้านแห่งสายแฟตัวจริง ชมพู่ อารยา ยืนหนึ่งทุกเทศกาลจริงๆ

แมทช์ แฟชั่นมัดย้อม กับอะไรได้บ้าง!!!

1. เดรสมัดย้อมทั้งชุด

ชมพู่ อารยา
ชอบเครื่องประดับแม่ เอาอยู่ทุกชิ้น

เลือกเป็นแฟชั่นเดรสสวยๆ ใส่ง่าย ตัวเดียวจบ หาเครื่องประดับโทนสีเข้าเซต แมทช์ให้ปังๆ ประโคมความเยอะให้สุด ฉบับแม่ชม 

2. หาเสื้อคุลม เก๋ๆ

เท่มากกกก ใส่อะไรก็รอด

เพิ่มเลเยอร์ของการแต่งตัวให้ดูน่าสนใจ ไม่ธรรมดา ด้วยการหาเสื้อคลุมมาใส่ทับเข้าไป เพิ่มมิติความชิคของแฟชั่น ให้ดูมีความคลีเอทลุคมากขึ้นกว่าการใส่แค่เสื้อยืดกับกางเกงปกติ

3. แมทช์สีเสื้อผ้าแบบคลุมโทน

คือเลือกแมทช์สีเสื้อผ้าที่ใส่ เน้นไปในทางคลุมโทน ใช้โทนสีเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น เครื่องประดับ หมวก รองเท้า กระเป๋า ต่างๆ เยอะแต่ปัง ดูมีความคูล ให้หาไอเทมหลักมาหนึ่งชิ้น แล้วเลือกไอเทมรองตัวอื่นช่วยเสริมลุคเข้าไป ไม่ใช่แบบตีกันแถมยังดูเยอะไปหมดทุกสิ่งอย่าง

4. บอดี้สูทมัดย้อม แมทช์กับกางเกงวอร์ม แนว Sport ชิคๆ

แม่ก็คือแม่

เลือกบอดี้สูท ใส่กับกางเกงวอร์มเอวต่ำๆ โชว์รูปร่างสวยๆ เอวเอส เพราะขึ้นชื่อว่าบอดี้สูทนั้นมันต้องแนบเนื้ออยู่แล้วใช้จุดเด่นของเสื้อผ้า เน้นให้สาวๆดูเซ็กซี่มากทีเดียว ถ้ายังไม่มั่นใจในหุ่นของตัวเองเท่าไหร่ ลองหาเสื้อเชิ้ตพริ้วๆแขนยาวมามัดเอว แบนจุดสนใจไปก่อนก็ได้จร้าาาาาา 

5. เสื้อยืดมัดย้อมกับชุดเอี้ยม แอ๊บเด็กไปอีกกกก

เพราะ เอี๊ยม เป็นไอเทมที่ทำให้สาวๆดูเด็กอยู่เสมอ ถ้าเบื่อกับการแมทช์เสื้อยืดกางเกงยีนส์ เอี๊ยมเป็นอีกตัวช่วยหนึ่ง ที่สาวๆ ควรมีติดตู้ไว้เลยคร่าาาา แถมยังแมทช์ได้หลายแบบ เช่นใส่สายเอี๊ยมข้างเดียวชิคๆ หรือเน้นสวยน่ารักต้องเลือกเอี๊ยมยีนส์กระโปรงสั้น ใส่กับรองเท้าผ้าใบ แต่ถ้าอยากคิวท์ๆ ทะมัดทะแมงเลือกเอี๊ยมแบบกางเกงขาสั้น แมทช์กับ หมวกบักเก็ต bucket เสริมความแบ๊วได้อีกหนึ่งสเต็ป 

Key Look! ของแม่ชม

คือการเลือก แมทช์โทนสี ตามสีของเสื้อผ้ามัดย้อม ใช้โทนสีที่ใกล้เคียงกัน เช่น มัดย้อม โทนสีพาสเทล ก็เลือกเครื่องประดับ หรือเลือกใส่รองเท้าโทนสีอ่อนๆ แต่ถ้าวันไหนจัดเต็มสีสันทั้งตัว ไอเทมที่มาช่วยเสริมก็จะเน้นชิ้นที่มีสีสันสดใสไปในโทนสีแซ่บๆ เดียวกันจ้า มีความคอมพลีทลุคสุดๆ

เจ้าแม่แห่งการแมทช์แฟชั่นให้ลูก
น่ารักสมเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวน้อยจริงๆ!

บ้านแห่งสายแฟตัวจริง
สายฟ้า-พายุ นัลร้ากกกกกก
มีใครให้มากกว่านี้มั้ยคับ!
แคมเปญรับฤดูร้อน ‘’SUMMER SPIRIT 2019’’

วิธีป้องกันเสื้อผ้าสีตก

1. ใช้น้ำเย็นซักผ้า 
หลีกเลี่ยงการใช้น้ำร้อนซักผ้า เพราะน้ำร้อนจะไปคลายเส้นใยของเสื้อผ้าและไปกระตุ้นการทำงานของสีผ้าให้หลุดออกมาได้ง่าย

2. แยกสีผ้าออกจากกันก่อนซัก
เวลาซักควรแยกสีของเสื้อผ้าออกจากันไม่ควรซักรวมผ้าสีและผ้าขาว ควรแยกสีผ้าโดยซักผ้าที่โทนสีคล้ายกันให้ซักพร้อมกัน เพื่อป้องกันไม่ให้สีตกใส่เสื้อผ้าที่สีอ่อนกว่า และอย่าลืมกลับผ้าด้านในออกด้านนอก เพื่อป้องกันไม่ให้ผ้าสีซีดจาง

3. เสื้อผ้าเวลาซื้อมาใหม่ ควรแยกซัก
เพราะเราไม่รู้เลยว่าเสื้อผ้าชิ้นใหม่ของเราตัวไหนจะสีตก เพราะฉะนั้นเพื่อเป็นการป้องกันควรแยกซักออกจากผ้าเก่าของเราจะเป็นการดีกว่า

วิธีแก้เสื้อที่โดนสีตก

1. ผสมน้ำเปล่ากับเกลือ แล้วเอาผ้าที่สีตกใส่มาแช่ทิ้งไว้ข้ามคืน นอกจากจะช่วยกำจัดสีตกแล้ว ยังช่วยให้ผ้าสีสดดูเหมือนใหม่ได้อีกด้วย

 2. หากสียังเหลืออยู่ให้นำเสื้อผ้าไปต้มในน้ำร้อน ผสมด้วยน้ำส้มสายชูประมาณ 30 นาที แล้วนำมาซักกับผงซักฟอกอีกที

3. ถ้าไม่นำไปต้มได้ ให้ใช้วิธีผสม น้ำส้มสายชู กับผงซักฟอกลงไปแทน นำผ้าไปแช่ทิ้งไว้ 1 ชั่วโมง ก่อนซักตามปกติ

ภาพประกอบจาก IG : chomismaterialgirl