เปลี่ยนภาวะโลกร้อน ให้เป็นภาวะโลก LOVE! ด้วย ครีมกันแดด คุมมัน สุดปัง

ปกป้องผิวแบบคิ้วท์ๆ กันต่อเนื่องรับหน้าร้อนกันค่ะซิส อากาศร้อนๆ แบบนี้คงหนีไม่พ้นไอเทมครีมกันแดดที่จะช่วยปกป้องผิวของเราจากมลภาวะต่างๆ ให้ยังคงสวยใสเป็นธรรมชาติ แต่แค่ปกป้องนั้น บอกเลยว่ายังไม่พอ หน้าร้อนแบบนี้ถ้ามี ครีมกันแดด คุมมัน ที่ดีเป็นตัวช่วยอีกแรงก็คงจะดีเนอะ ครีมกันแดด คุมมัน ที่ดี ต้องมีคุณลักษณะดังนี้!…

Home / แฟชั่น / เปลี่ยนภาวะโลกร้อน ให้เป็นภาวะโลก LOVE! ด้วย ครีมกันแดด คุมมัน สุดปัง

ปกป้องผิวแบบคิ้วท์ๆ กันต่อเนื่องรับหน้าร้อนกันค่ะซิส อากาศร้อนๆ แบบนี้คงหนีไม่พ้นไอเทมครีมกันแดดที่จะช่วยปกป้องผิวของเราจากมลภาวะต่างๆ ให้ยังคงสวยใสเป็นธรรมชาติ แต่แค่ปกป้องนั้น บอกเลยว่ายังไม่พอ หน้าร้อนแบบนี้ถ้ามี ครีมกันแดด คุมมัน ที่ดีเป็นตัวช่วยอีกแรงก็คงจะดีเนอะ

ครีมกันแดด คุมมัน ที่ดี ต้องมีคุณลักษณะดังนี้!

ช่วยป้องผิวจากแสงแดด และ UVA/UVB

เพราะแสงแดดมีตัวทำลายผิวอย่าง UVA และ UVB ที่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง หมองคล้ำ แถมยังเป็นต้นเหตุที่ทำลายชั้นเซลล์ผิว ก่อให้เกิดปัญหาผิวต่างๆ อีกด้วย ดังนั้นถ้าเลือกครีมกันแดดก็ควรดูค่า SPF ที่ไม่น้อยกว่า 30 และค่า PA++ เพื่อปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างเต็มที่ แต่ถ้าต้องทำงานกลางแดด อาจเลือกครีมกันแดดที่มีค่า SPF และค่า PA ที่มากขึ้น

ซึมไว เบาบาง ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้เกิดสิว

นอกจากทำหน้าที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดแล้ว สิ่งสำคัญสำหรับครีมกันแดดคุมมันนั่นก็คือ ต้องไม่ทำให้เกิดการสะสมน้ำมันใต้ผิวหนัง จนเกิดการอุดตันบริเวณรูขุมขน ซึ่งเป็นตัวการที่ทำให้เกิดสิวอุดตัน ดังนั้นการเลือกครีมกันแดดคุมมันที่ดี เนื้อครีมจะต้องซึมไว เบาบาง ไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่สำคัญน้ำมันต้องน้อยและไม่ทำให้ผิวระคายเคือง

คุมมัน แต่ต้องไม่ทำให้ผิวแห้งจนเกินไป

ครีมกันแดดคุมมันที่ทำให้ผิวของเราแห้งจนเกินไป เป็นเหตุให้เซลล์ผิวต้องขับน้ำมันออกจากชั้นไขมันมากกว่าเดิม ดังนั้นครีมกันแดดคุมมันที่ดี ต้องมีคุณสมบัติที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว เพื่อทำให้ผิวคงความสมดุลอิ่มน้ำอย่างเป็นธรรมชาติ รวมถึงควรเป็นประเภททนน้ำหรือทนเหงื่อ เพราะอากาศร้อนชื้นแบบบ้านเราทำให้เหงื่อออกง่าย และเหงื่อจะชะล้างครีมกันแดดออกไป

จากคุณสมบัติข้างต้น เราจึงอยากแนะนำครีมกันแดดคุมมัน Sistar Watermelon EE Cream หรือ #EEแตงโมหน้าเนียน ที่มีค่า SPF50 PA++ สารสกัดจากแตงโม กลูต้าไธโอน และวิตามิน B6 ที่ช่วยให้ผิวไม่หมองคล้ำ สามารถช่วยคุมมันระหว่างวัน แต่ยังคงทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ เนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ และไม่ทำให้เกิดสิว

Sistar Watermelon EE Cream

สารสกัดจากธรรมชาติ

Watermelon: แตงโมสารสกัดเข้มข้น ฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรงชุ่มชื้น อิ่มน้ำ
Glutathione: ปรับผิวให้กระจ่างใส อมชมพู อย่างเป็นธรรมชาติ
Vitamin B6: ควบคุมความมันส่วนเกิน และยังช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น ทำให้ผิวเนียนละเอียด

ทดสอบครีมกันแดด คุมมัน #EEแตงโมหน้าเนียน
  • ทดสอบเนื้อครีม #EEแตงโมหน้าเนียน
ลงครีมกันแดด #EEแตงโมหน้าเนียน ครึ่งหน้าเพื่อทดสอบ
ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

เนื่องจากเนื้อครีมกันแดด Sistar Watermelon EE Cream มีลักษณะเป็น EE ครีม เมื่อเกลี่ยแล้วจะแตกตัวเป็นน้ำแร่ จึงสามารถช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใสได้ในทันที และทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ แถมยังช่วยปกปิดจุดด่างดำต่างๆ ทำให้สีผิวดูสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ

  • ทดสอบน้ำมันในเนื้อครีม
– หยดครีมกันแดดใส่แผ่นฟิล์มซับมันทิ้งไว้ 1 ชั่วโมง –

ทดสอบโดยการหยดครีมกันแดดใส่แผ่นฟิล์มซับมันทิ้งไว้ 1 ชั่วโมง ผลปรากฏว่าเนื้อครีม #EEแตงโมหน้าเนียน มีน้ำมันออกมานิดหน่อย เนื่องจากเนื้อครีมมีส่วนผสมที่ทำให้แตกตัวเป็นน้ำแร่ ซึ่งน้ำมันที่ออกมาไม่เยอะจนเกินไป สำหรับครีมในราคาแค่หลักสิบ ถือว่าคุมมันได้ดีอยู่

  • ทดสอบครีมกันแดดคุมมัน
ใช้แผ่นฟิล์มซับมันซับหน้า

หลังจากที่นำแผ่นฟิล์มซับมันมาซับหน้า ผลปรากฏว่า #EEแตงโมหน้าเนียน สามารถช่วยคุมมันได้ดีเยี่ยม เพราะมีน้ำมันออกมาน้อยมาก ใช้แล้วรู้สึกหน้าไม่เยิ้มระหว่างวัน แต่ทั้งนี้ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล เพราะเนื่องจากสภาพผิวของแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ

ทดสอบกันให้เห็นชัดๆ กันไปแล้ว สำหรับ ครีมกันแดด คุมมัน จากแบรนด์ Sistar Watermelon EE Cream หรือ #EEแตงโมหน้าเนียน ในราคาแค่หลักสิบ ที่พร้อมตอบโจทย์ดูแลปกป้องผิวอย่างเต็มที่ในช่วงหน้าร้อนนี้ ใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้ง่ายๆ ที่ 7-Eleven ไปจัดกันเลยค่ะซิส