ตัวจริงแซ่บกว่าในจอ! เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน สวยสะกดกับลุคเปรี๊ยว เด็ด เข็ดฟัน

ถ้าพูดถึงสาวสวย หน้าคม ดูลุคลูกครึ่งมีเสน่ห์ ต้องนึกถึงเธอคนนี้ นั่นก็คือ สาว เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ ถ้าพูดถึงบทบาทการแสดงในจอของเธอส่วนใหญ่มักจะได้บทเรียบร้อยแสนดี น้ำตาท่วมจอ วันนี้ SNAP จะพาทุกคนไปส่องความแซ่บนอกจอ…

Home / แฟชั่น / ตัวจริงแซ่บกว่าในจอ! เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน สวยสะกดกับลุคเปรี๊ยว เด็ด เข็ดฟัน

ถ้าพูดถึงสาวสวย หน้าคม ดูลุคลูกครึ่งมีเสน่ห์ ต้องนึกถึงเธอคนนี้ นั่นก็คือ สาว เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ ถ้าพูดถึงบทบาทการแสดงในจอของเธอส่วนใหญ่มักจะได้บทเรียบร้อยแสนดี น้ำตาท่วมจอ วันนี้ SNAP จะพาทุกคนไปส่องความแซ่บนอกจอ กับสไตล์การแต่งตัวสุดเซ็กซี่ ลุคเปรี๊ยว เด็ด เข็ดฟัน จนเพื่อนๆต้องลืมลุคใสใสในจอของเธอกันไปเลยจร้าาาาา

ลุคสาวหวาน จากในละคร

เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน
จากละครเรื่อง หีบหลอนซ่อนวิญญาณ
คลับฟรายเดย์ 9 รักครั้งหนึ่งที่ไม่ถึงตาย

ตัวจริงแซ่บกว่าในจอ!!!

เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ 

เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ ซึ่งต้องตกใจมากจริงๆ ถ้าจะบอกว่าเธอไม่ใช่สาวลูกครึ่งนะจ๊ะ แม้จะมีทั้งชื่อเล่นและนามสกุลคล้ายชาวต่างชาติ ทั้งนี้ เนื่องจาก นามสกุล เวศซ์ ของเธอนั้นเป็นของบิดาบุญธรรมซึ่งเป็นชาวเบลเยียม แต่จริงๆแล้วเธอเป็นคนเชียงใหม่ตั้งแต่กำเนิด ภูมิลำเนาอยู่ที่ภูเก็ต เอาเป็นว่าสวยจนฝรั่งยังอาย

สาวหน้าลูกครึ่ง ที่ไม่ใช่ลูกครึ่ง หน้าสวยเป๊ะ สายฝอ. ฝุดๆ

แฟชั่นสตรีทแวร์ “วันนี้ก็จะวินเทจหน่อยๆ กางเกงเอวสูงขาบานๆ และก็เสื้อง่ายๆ”

เป็นสาวที่ชอบเแนวเซ็กซี่ ที่มีความเป็น Street ออกแนว Sport Cool Cool เซ็กซี่แบบบอยๆ มีความเท่ สปอร์ตแวร์อยู่หน่อยๆ

ความเซ็กซี่มันต้องมาจากข้างใน
เท่มากกกกกกกก

แต่งตัวเซ็กซี่ กับ แต่งตัวโป๊ มันต่างกันยังไง?

บางที่คำว่า แฟชั่นแต่งตัวเซ็กซี่ กับ แต่งตัวโป๊ มันต่างกันตรงที่ สาวเซ็กซี่หลายคนไม่จำเป็นต้องแต่งตัวเปิดนั่นโชว์นี่ซะด้วยซ้ำ บางคนแค่ใส่เสื้อเชิ้ตกางเกงยีนส์ ก็สวยมีเสน่ห์น่ามองได้แล้ว หรือสไตล์บางอย่างที่เปิดหรือโชว์มากเกินไป กลับไม่ได้ทำให้สาวๆ ดูเซ็กซี่เลยก็ได้ บางที่การที่เราจะแต่งตัวเซ็กซี่ นั้นต้องดูที่ สถานที่ กาลเทศะ ความเซ็กซี่ของจริง มันอยู่ที่อินเนอร์ข้างในมากกว่าการแสดงออกจากภายนอกด้วยซ้ำไป ฉะนั้น สาวๆ ที่รักความเซ็กซี่ ต้องรู้จักตัวเอง รู้จักรูปร่างของตัวเอง รู้จักดึงส่วนดีของตัวเองออกมาใช้ได้อย่างเหมาะสมกับเวลาและสถานที่ แค่นี้ความเซ็กซี่ของเราก็จะสามารถสะกดสายตาใครต่อใครได้ โดยไม่จำเป็นต้องแต่งตัวโป๊เลยก็ได้จร้าาาาา

ท่าโพสต์ กินขาด ชนะเลิศ

ไม่ต้องโป๊ก็เซ็กซี่ได้ นั่นคือ นิยามความแซ่บของเธอ 

10 คำถามเรื่องแซ่บ ของสาวเฌอเบลล์

สวยเผ็ชชชชชชชชช  ไปเลยคร่าาาา

ผู้หญิงเซ็กซี่ในมุมมองของเธอคือ การเป็นผู้หญิงที่มั่นใจในตัวเอง รักตัวเอง กล้าที่จะเป็นตัวของตัวเอง

ภาพประกอบจาก IG : cheri.belle

snapsignature issue42