MISS GRAND THAILAND Miss Grand Thailand 2019 ชุดว่ายน้ำ มิสแกรนด์สงขลา ชุดว่ายน้ำนางงาม ประกวดนางงาม ผ้าปาเต๊ะ มิสแกรนด์สงขลา มิสแกรนด์สงขลา 2019 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019

มิสแกรนด์สงขลา ฉีกกฎ! ประยุกต์ผ้าปาเต๊ะ เป็นชุดว่ายน้ำนางงาม

เริ่มเก็บตัวทำกิจกรรมกับทางกองประกวดแล้ว สำหรับเวที มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ของแต่ละจังหวัด ซึ่งหนึ่งในกิจกรรมที่เป็นไฮไลท์ของการประกวดนางงามก็คือ การถ่ายภาพชุดว่ายน้ำ อวดรูปร่างสุดเฟิร์มของผู้เข้าประกวดนั่นเอง โดยทางกองประกวด มิสแกรนด์สงขลา ก็ได้ปล่อยภาพออกมาให้ดูบางส่วนแล้ว บอกเลยว่าชุดว่ายน้ำของจังหวัดนี้ไม่ธรรมดานะจ๊ะ! ชุดว่ายน้ำ มิสแกรนด์สงขลา ชุดว่ายน้ำของมิสแกรนด์สงขลาปีนี้…

Home / แฟชั่น / มิสแกรนด์สงขลา ฉีกกฎ! ประยุกต์ผ้าปาเต๊ะ เป็นชุดว่ายน้ำนางงาม

เริ่มเก็บตัวทำกิจกรรมกับทางกองประกวดแล้ว สำหรับเวที มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ของแต่ละจังหวัด ซึ่งหนึ่งในกิจกรรมที่เป็นไฮไลท์ของการประกวดนางงามก็คือ การถ่ายภาพชุดว่ายน้ำ อวดรูปร่างสุดเฟิร์มของผู้เข้าประกวดนั่นเอง โดยทางกองประกวด มิสแกรนด์สงขลา ก็ได้ปล่อยภาพออกมาให้ดูบางส่วนแล้ว บอกเลยว่าชุดว่ายน้ำของจังหวัดนี้ไม่ธรรมดานะจ๊ะ!

ชุดว่ายน้ำ มิสแกรนด์สงขลา

ชุดว่ายน้ำของมิสแกรนด์สงขลาปีนี้ ออกแบบและประยุกต์มาจากผ้าปาเต๊ะ ซึ่งเป็นผ้าท้องถิ่นของภาคใต้ที่มีลวดลายเป็นเอกลักษณ์ จากแบรนด์ RISHA เรียกได้ว่าครีเอทและฉีกกฎชุดว่ายน้ำนางงามแบบเดิมๆ ออกไปเลยจ้า งานนี้สาวๆ ก็หุ่นเป๊ะ ชุดว่ายน้ำก็สวย บอกได้คำเดียวว่า..แซ่บ!!

คลิป > จัดเต็มยิ่งกว่าทุกปี รวม 77ชุดประจำจังหวัด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : Mareeone.d / มิสแกรนด์สงขลา