Miss Universe Thailand ประกวดนางงาม ฟ้าใส ปวีณสุดา ฟ้าใส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ วิธีฟิตหุ่น วิธีฟิตหุ่น นางงาม

เคยอ้วนมาก่อน! ฟ้าใส รอง 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 แชร์วิธีฟิตหุ่นฉบับนางงาม

เพราะการเป็นนางงามไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ดังนั้นการเตรียมตัวจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ สาวๆ ที่จะมายื่นใบสมัคร ไม่ว่าเวทีไหนก็ตาม นอกจากความสวยแล้ว ทัศนคติ วิธีคิดต่างๆ ก็สำคัญ รวมไปถึงเรื่องหุ่นและรูปลักษณ์ ที่จะต้องดูแลเป็นพิเศษ เหมือนกับ ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น…

Home / แฟชั่น / เคยอ้วนมาก่อน! ฟ้าใส รอง 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 แชร์วิธีฟิตหุ่นฉบับนางงาม

เพราะการเป็นนางงามไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ดังนั้นการเตรียมตัวจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ สาวๆ ที่จะมายื่นใบสมัคร ไม่ว่าเวทีไหนก็ตาม นอกจากความสวยแล้ว ทัศนคติ วิธีคิดต่างๆ ก็สำคัญ รวมไปถึงเรื่องหุ่นและรูปลักษณ์ ที่จะต้องดูแลเป็นพิเศษ เหมือนกับ ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น รองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 ที่เคยอ้วนมาก่อนเหมือนกัน แต่เธอก็ฟิตหุ่นและเตรียมตัวอย่างหนัก เพื่อการประกวดในครั้งนั้น

ฟ้าใส ปวีณสุดา รองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017

ฟ้าใส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017
ฟ้าใส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017

นอกจากจะดูแลเรื่องการดื่มน้ำ การพักผ่อนแล้ว ฟ้าใสก็จะดูแลเรื่องโภชนาการ เน้นทานผักผลไม้ โดยช่วงเช้า-กลางวัน ฟ้าใสจะไม่ค่อนเข้มงวดมาก ส่วนช่วงเย็นทานอาหารที่ไม่ค่อยมีแคลอรี่เยอะ เช่น แอปเปิ้ลเขียว เม็ดแมงลัก มันจะทำให้อิ่มท้อง ส่วนเรื่องการออกกำลังกาย ด้วยความที่หุ่นของเราจะเป็นหุ่นแบบนักกีฬา คือโครงสร้างใหญ่หน่อย เราจะเน้นคาดิโอเพื่อให้เห็นรูปร่าง แล้วก็ยกน้ำหนักเพิ่มความฟิตค่ะ

สมัยตอนที่อยู่แคนาดา ฟ้าใสก็เคยมีช่วงที่อ้วนมาก่อนเหมือนกัน ประมาณ 75-80 โล ตอนนั้นเราอาจจะไม่ได้ดูแลเรื่องอาหารและสุขภาพเท่าไหร่ เพราะตอนนั้นเราจะเน้นเรื่องเรียนมากกว่า แต่พอมาที่นี่ และมีเป้าหมายว่าจะประกวด เราก็จะต้องมาดูแลและจริงจังมากขึ้น สมมติจะทานขนมปัง เราจะเลือกเป็นขนมปังโฮลวีต ข้าวก็เป็นข้าวกล้อง ข้าวไรซ์เบอร์รี่ แล้วก็เลือกทานสัตว์เล็ก อย่างพวกไก่ หรือว่าปลา มันจะทำให้น้ำหนักเราไม่ค่อยขึ้นอะค่ะ ติดตามบทสัมภาษณ์เต็มๆ ได้ที่ > คลิก

สัมภาษณ์และเรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : paweensuda