เทรนด์แฟชั่น แฟชั่นรองเท้า แฟชั่นแปลก

เทรนด์แฟชั่น หรือขี้เกียจ!! เมื่อเหล่าคนดังลากรองเท้าแตะใส่ในบ้านมาเดินถนน!!

การสวมใส่รองเท้าแตะสำหรับใส่ในบ้านออกมาเดินนอกบ้าน กำลังจะกลายเป็น เทรนด์แฟชั่น ?!! เพราะนอกจากเกรียนสุดอย่าง จัสติน บีเบอร์ สวมรองเท้าแตะมาเดินบนถนนแล้ว ยังมีคนดังอีกหลายๆคนปรากฎตัวในที่สาธารณะโดยสวมรองเท้าแตะกันมากขึ้น บางครั้งถ้าเราไม่คิดมากอะไร การสวมใส่สิ่งที่สบายออกนอกบ้านมันก็ไม่แย่อะไร แม้บางครั้งอาจจะดูไม่ดี ทว่าก็ไม่ได้เดือดร้อนใครและถ้าไม่ผิดกาลเทศะหรือเป็นการไม่ให้เกียรติต่อสถานที่ที่ไป ก็ใส่ตามสบายใจ Justin…

Home / แฟชั่น / เทรนด์แฟชั่น หรือขี้เกียจ!! เมื่อเหล่าคนดังลากรองเท้าแตะใส่ในบ้านมาเดินถนน!!

การสวมใส่รองเท้าแตะสำหรับใส่ในบ้านออกมาเดินนอกบ้าน กำลังจะกลายเป็น เทรนด์แฟชั่น ?!! เพราะนอกจากเกรียนสุดอย่าง จัสติน บีเบอร์ สวมรองเท้าแตะมาเดินบนถนนแล้ว ยังมีคนดังอีกหลายๆคนปรากฎตัวในที่สาธารณะโดยสวมรองเท้าแตะกันมากขึ้น

บางครั้งถ้าเราไม่คิดมากอะไร การสวมใส่สิ่งที่สบายออกนอกบ้านมันก็ไม่แย่อะไร แม้บางครั้งอาจจะดูไม่ดี ทว่าก็ไม่ได้เดือดร้อนใครและถ้าไม่ผิดกาลเทศะหรือเป็นการไม่ให้เกียรติต่อสถานที่ที่ไป ก็ใส่ตามสบายใจ

Justin Bieber ต้องเรียกว่าเขาเป็นผู้นำแฟชั่นนี้เลยทีเดียว บีเบอร์สวมรองเท้าแตะใส่ในบ้านของ Louis Vuitton ราคา 2,195 เหรียญ หรือ 70,000 กว่าบาท

Monogram Fur Slippers Shoes Louis Vuitton

Sophie Turner สวมรองเท้าแตะใส่ในบ้านของ Louis Vuitton เดินออกมาจากโรงแรมที่นิวยอร์ก ในชุดวอร์มสบายๆ ซึ่งรองเท้าคู่นี้ทำจากขนมิ้งค์สีน้ำเงินพร้อมติดโลโก้แบรนด์เด่นหราคู่นี้ราคา 2,000 เหรียญหรือเกือบ 70,000 บาท

Dreamy Slippers Louis Vuitton

Jennifer Lawrence เดินช้อปปิ้งอยู่ที่ LA แบบสบายๆด้วยการใส่รองเท้าแตะของ Alexander Wang ราคาเบาๆ 650 เหรียญหรือ 21,450 บาท

Black Shearling Amelia Slipper Alexander Wang 

สไตล์การแต่งตัวเพิ่มเติมที่นี่>>

เรียบเรียงโดย: Women Mthai Team